Đổi mới cách truyền thông trong mối quan hệ với khách hàng
124
lượt xem 29
download
lượt xem 29
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đổi mới cách truyền thông trong mối quan hệ với khách hàng Ông Roopam Garg – Giám đốc điều hành Tập đoàn Publicis Group Media Việt Nam bày tỏ một số quan điểm về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa các công ty truyền thông và khách hàng. Trong vòng 5 năm qua, ngành bán lẻ tại Việt Nam có tốc độ tăng trưởng gấp 2,4 lần. Cũng trong cùng thời kỳ này ngân sách quảng cáo tăng vào khoảng 2,3 lần. Ngành truyền thông cần phải hiểu rằng ngân sách chi tiêu của khách hàng sẽ thay đổi...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD