Đối thoại với khách hàng? Hãy bắt đầu từ bên trong
75
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Truyền thông xã hội có thể không tốn kém khi triển khai, nhưng để ứng dụng hiệu quả cho doanh nghiệp, nó sẽ tiêu tốn không ít tiền bạc và nhân lực. Khi những người làm marketing còn đang cân nhắc việc sử dụng truyền thông xã hội – một số vẫn trì hoãn hoạt động này – nhiều người tự hỏi “Hoạt động này sẽ tiêu tốn bao nhiêu?” Tuy nhiên, câu hỏi thích hợp hơn mà họ nên tự đặt ra là: “Hoạt động đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến doanh nghiệp cũng mình?”...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD