Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Quản trị kinh doanh
14 trang
37 lượt xem
3
0

Đồng tạo sinh giá trị, chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu "Đồng tạo sinh giá trị, chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh" sử dụng lý thuyết mô hình DART để làm khuôn khổ xem xét vai trò của đồng tạo sinh giá trị đối với chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn.

Tags:

gaupanda024

Đồng tạo sinh giá trị

Chất lượng cảm nhận

Giá cả cảm nhận của khách hàng

Lý thuyết mô hình DART

Dịch vụ kinh doanh khách sạn

Share
/
14

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của các tín hiệu chất lượng, thuộc tính thân thiện môi trường với chất lượng cảm nhận và nhận thức hy sinh đến ý định mua hàng: Trường hợp thực phẩm tươi sống an toàn ở Việt Nam

255 trang
Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành Khách sạn

Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội đến lòng trung thành thương hiệu trong ngành Khách sạn

20 trang
Đồng tạo sinh giá trị, chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Đồng tạo sinh giá trị, chất lượng cảm nhận và giá cả cảm nhận của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh

14 trang
Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

Tương tác của khách hàng với các đối tác đồng tạo sinh giá trị trong mạng lưới dịch vụ và giá trị cảm nhận: Nghiên cứu trường hợp bệnh nhân trong dịch vụ y tế

13 trang
Đo lường giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với nhóm sản phẩm tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao

Đo lường giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với nhóm sản phẩm tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao

11 trang
Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

Tác động của tương đồng hình ảnh đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An

8 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Nghiên cứu thực chứng về ảnh hưởng của thực hành quản lý chất lượng toàn diện tại một số khách sạn từ ba sao trở lên tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh: Nghiên cứu thực chứng về ảnh hưởng của thực hành quản lý chất lượng toàn diện tại một số khách sạn từ ba sao trở lên tại Việt Nam

262 trang
Ảnh hưởng của nhận thức về tính xác thực, chất lượng cảm nhận, nhận biết, hình ảnh và trung thành thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu

Ảnh hưởng của nhận thức về tính xác thực, chất lượng cảm nhận, nhận biết, hình ảnh và trung thành thương hiệu đến quyết định lựa chọn thương hiệu

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, SWOM và hình ảnh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội

Khóa luận tốt nghiệp đại học: Mối quan hệ giữa chất lượng cảm nhận, SWOM và hình ảnh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội

102 trang
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi tại Việt Nam

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi tại Việt Nam

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại TP.HCM đối với sản phẩm Apollo Silicone của công ty cổ phần Quốc Huy Anh

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại TP.HCM đối với sản phẩm Apollo Silicone của công ty cổ phần Quốc Huy Anh

102 trang
Nâng cao chất lượng cảm nhận đối với thương hiệu trái cây Việt Nam

Nâng cao chất lượng cảm nhận đối với thương hiệu trái cây Việt Nam

16 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận, sự hài lòng và ý định hành vi của du khách, trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu tác động của thuộc tính điểm đến đến chất lượng cảm nhận, sự hài lòng và ý định hành vi của du khách, trường hợp nghiên cứu tại TP. Hồ Chí Minh

122 trang
Đo lường giá trị thương hiệu địa phương dưới góc nhìn của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Vĩnh Long

Đo lường giá trị thương hiệu địa phương dưới góc nhìn của khách du lịch: Trường hợp nghiên cứu tỉnh Vĩnh Long

12 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt của Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng tại TPHCM giai đoạn 2018-2022

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu rượu Vang Đà Lạt của Công ty cổ phần thực phẩm Lâm Đồng tại TPHCM giai đoạn 2018-2022

135 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chất lượng tín hiệu, xây dựng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng - Nghiên cứu tại TP.HCM

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chất lượng tín hiệu, xây dựng thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong ngành ngân hàng - Nghiên cứu tại TP.HCM

95 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về việc mở rộng thương hiệu

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về việc mở rộng thương hiệu

86 trang
Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Phát triển sản phẩm du lịch ẩm thực Việt nam tại các khách sạn thuê thương hiệu của tập đoàn Accor ở Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Du lịch: Phát triển sản phẩm du lịch ẩm thực Việt nam tại các khách sạn thuê thương hiệu của tập đoàn Accor ở Hà Nội

123 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn nhằm phát triển bền vững ngành du lịch tại TP. Hồ Chi Minh trong giai đoạn 2015 – 2025

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ kinh doanh khách sạn nhằm phát triển bền vững ngành du lịch tại TP. Hồ Chi Minh trong giai đoạn 2015 – 2025

161 trang
Luận văn thạc sĩ: Đánh giá thị trường cung về hội họp ở các khách sạn 4-5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn thạc sĩ: Đánh giá thị trường cung về hội họp ở các khách sạn 4-5 sao tại thành phố Hồ Chí Minh

47 trang

Tài liêu mới

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

Tác động của nỗi sợ đánh cắp định danh cá nhân và niềm tin thương hiệu đến ý định sử dụng Apple Pay và Samsung Pay của Gen Z tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

Tài liệu học tập Quản trị học - ThS. Trần Mạnh Hùng

167 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 5 - Hoạch định và kiểm soát công việc văn phòng

16 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 4 - Nghiệp vụ văn phòng

27 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 3 - Quản lý hồ sơ

17 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 2 - Lựa chọn địa điểm thiết kế văn phòng

5 trang
Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

Bài giảng Quản trị văn phòng: Chương 1 - Một số vấn đề chung về quản trị văn phòng

16 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 6 - Quy trình phát triển sản phẩm

103 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 -  Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 5 - Người tiêu dùng trong hoạt động phát triển sản phẩm

18 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 -  Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 3 và 4 - Vai trò các bộ phận chức năng trong hoạt động phát triển sản phẩm

5 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu kinh doanh

164 trang
Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

Bài giảng An toàn và vệ sinh lao động

117 trang
Bài giảng Quản trị học

Bài giảng Quản trị học

124 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015