intTypePromotion=3

Dù thích cũng không nên ăn

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
70
lượt xem
4
download

Dù thích cũng không nên ăn

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dù thích cũng không nên ăn Có những loại thực phẩm sản phụ rất thích ăn, tuy nhiên khi ăn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng vì các loại thực phẩm này không tốt với cơ thể sản phụ và thai nhi trong bụng mẹ. 1. Mỳ gói Các loại mỳ gói thường ít chất dinh dưỡng, chỉ có muối, chất béo và các loại phụ gia khác. Mỳ gói rất hấp dẫn với nhiều người nhưng ăn quá nhiều lại không tốt nhất là đối với sản phụ. 2. Sô đa Nếu bà bầu nạp đầy bụng bằng nước sô...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Dù thích cũng không nên ăn

  1. Dù thích cũng không nên ăn Có những loại thực phẩm sản phụ rất thích ăn, tuy nhiên khi ăn cũng nên tìm hiểu kỹ lưỡng vì các loại thực phẩm này không tốt với cơ thể sản phụ và thai nhi trong bụng mẹ. 1. Mỳ gói Các loại mỳ gói thường ít chất dinh dưỡng, chỉ có muối, chất béo và các loại phụ gia khác. Mỳ gói rất hấp dẫn với nhiều người nhưng ăn quá nhiều lại không tốt nhất là đối với sản phụ. 2. Sô đa Nếu bà bầu nạp đầy bụng bằng nước sô đa, dạ dày sẽ không còn chỗ trống cho các loại nước uống cũng như thực phẩm dinh dưỡng khác. Bà bầu nên tạm ngưng sở thích với sô đa của mình và bắt đầu với sữa ít béo, nước lọc và hoặc nước hoa quả để cơ thể và thai nhi được khỏe khoắn hơn.
  2. 3. Thực phẩm chế biến sẵn hoặc đồ hộp Một điều chắc chắn là các loại đồ ăn công nghiệp rất phù hợp khi bị cơn đói dằn vặt, tuy nhiên các chất bảo quản, muối và chất béo để chế biến nên các loại thực phẩm này lại khiến chúng trở thành sự lựa chọn kém thông minh nhất. Bà bầu không nên dựa dẫm quá nhiều vào các loại thực phẩm chế biến sẵn hoặc đồ hộp. 4. Thực phẩm đông lạnh Thực phẩm đông lạnh cũng là một trong số những lựa chọn và món ăn khoái khẩu của các bà bầu. Tuy nhiên, các loại thực phẩm này chứa một lượng muối và chất béo rất lớn. Thay vì cho một củ khoai tây vào lò vi sóng, bà bầu nên cho thêm ít bơ và súp lơ xanh đã hấp qua để có một bữa ăn vừa nhanh vừa có lợi cho sức khỏe hơn. Nếu bà bầu luôn phải ăn các đồ ăn đông lạnh, hãy tìm kiếm thực phẩm hữu cơ có ít chất béo và muối. 5. Xà lách thân tròn Khi nói đến xà lách, bà bầu hãy chọn loại xà lách xanh như xà lách thân dài lá xoăn vì các loại này chứa nhiều chất xơ, vitamin A và C, axit folic, canxi và kali. Xà lách thân tròn chỉ có một lượng rất ít các chất dinh dưỡng này.
ANTS
ANTS

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản