Giải pháp hữu hiệu cho những khách hàng hay cáu gắt
162
lượt xem 56
download
lượt xem 56
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Kết quả từ những nghiên cứu mới nhất về chỉ số hài lòng của khách hàng do một trường đại học nổi tiếng của Mỹ tiến hành cho thấy sự suy giảm không ngừng niềm tin của khách hàng đối với các loại hàng hóa/dịch vụ. Nhưng thực ra chỉ với một chút ít quan tâm tới những tiểu tiết trong kinh doanh, bạn có thể biến những khách hàng cau có của mình thành những người vui vẻ. Biết lắng nghe những gì khách hàng nói Nghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Tôi tin rằng...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD