Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng' là một nghiên cứu khoa học về marketing dịch vụ, tập trung vào việc xây dựng và hoàn thiện các chính sách marketing để nâng cao chất lược dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng. Bằng cách phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng, luận văn này cho thấy quan trọng của marketing đối với việc phát triển và cải thiện dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng, và cung cấp những gợi ý thực tiễn cho các doanh nghiệp và tổ chức trong lĩnh vực dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp, tổ chức và các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị kinh doanh và marketing dịch vụ
Nội dung tóm tắt
Luận văn 'Các giải pháp marketing nhằm nâng cao chất lược dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng' là một nghiên cứu khoa học, được phân thành ba chương. Chương 1 xây dựng lý luận về marketing dịch vụ, chương 2 phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ của Cảng Đà Nẵng, chương 3 xây dựng và hoàn thiện các chính sách marketing nhằm nâng cao chất lược dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng. Luận văn cho thấy quan trọng của marketing đối với việc phát triển và cải thiện chất lược dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng, nhờ việc phân tích thực trạng của mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ. Luận văn đã có nhiều gợi ý thực tiễn cho các doanh nghiệp đối với việc xây dựng và triển khai các chính sách marketing hiệu quả.