Giới thiệu tài liệu
Đề tài 'Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang' là một nghiên cứu thực nghiệm về cải thiện chất lượng dịch vụ tại cơ quan thuế địa phương. Tập trung đánh giá chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang, nghiên cứu này phân tích nhu cầu và mong muốn của người nộp thuế, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh, công ty dịch vụ thuế
Nội dung tóm tắt
Tài liệu 'Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang' đưa ra kết luận rằng trong quá trình cung cấp dịch vụ, Chi cục Thuế thành phố Nha Trang gặp nhiều vấn đề, bao gồm sự chậm tiến hành, sự lạm dụng thông tin, sự khó tìm kiếm thông tin... Tác giả đã phát hiện ra các giải pháp để khắc phục vấn đề này, bao gồm việc sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ, tăng năng suất công việc, cải tiến chất lượng truyền thông... Tác giả đề xuất các giải pháp sẽ giúp tạo nên một hệ sinh thái hoàn hảo về dịch vụ tại Chi cục Thuế thành phố Nha Trang, mang lại cho người nộp thuế sự hài lòng về chất lượng dịch vụ.