intTypePromotion=1
ADSENSE

Giải quyết đơn thư khiếu nại (lần 2) về chính sách lao động, dạy nghề, người có công, chính sách xã hội có liên quan đến hoạt động quản lý của Sở

Chia sẻ: Van Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

134
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'giải quyết đơn thư khiếu nại (lần 2) về chính sách lao động, dạy nghề, người có công, chính sách xã hội có liên quan đến hoạt động quản lý của sở', biểu mẫu - văn bản, thủ tục hành chính phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giải quyết đơn thư khiếu nại (lần 2) về chính sách lao động, dạy nghề, người có công, chính sách xã hội có liên quan đến hoạt động quản lý của Sở

  1. Giải quyết đơn thư khiếu nại (lần 2) về chính sách lao động, dạy nghề, người có công, chính sách xã hội có liên quan đến hoạt động quản lý của Sở Thông tin Lĩnh vực thống kê: Giải quyết khiếu nại tố cáo Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Cách thức thực hiện: Trụ sở cơ quan hành chính Thời hạn giải quyết: 45 ngày làm việc đối với vụ việc bình thường, 60 ngày làm việc đối với vụ việc phức tạp kể từ ngày có thông báo thụ lý đơn; Đối tượng thực hiện: Cá nhân TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không
  2. Kết quả của việc thực hiện TTHC: Quyết định hành chính Các bước Tên bước Mô tả bước Người khiếu nại nộp đơn khiếu nại và các hồ sơ liên quan (nếu có) tại Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Sở Lao động- Thương binh và Xã hội (số 615 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một), hoặc có thể gửi qua đường bưu điện về địa chỉ trên. Nếu hồ sơ đầy đủ và đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở thì cán bộ tiếp nhận sẽ viết giấy mời sau 10 ngày kể từ ngày nộp đơn 1. Bước 1: khiếu nại đến nhận thông báo việc thụ lý đơn và yêu cầu đương sự bổ sung tài liệu liên quan (nếu có) cho người nộp hồ sơ (đối với trường hợp nộp trực tiếp). Đối với những đơn không thuộc thẩm quyền giải quyết thì hướng dẫn đương sự (đối với trường hợp trực tiếp khiếu nại) đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết, trường hợp cần thiết thì soạn văn bản hướng dẫn (đối với trường hợp đơn gửi qua đường bưu điện hoặc đương sự ở xa…) 2. Bước 2: Khi có giấy mời đương sự phải có mặt để tham gia đối thoại và
  3. Tên bước Mô tả bước làm rõ nội dung khiếu nại, xác định được yêu cầu của người khiếu nại và hướng giải quyết khiếu nại. Đến ngày hẹn trong phiếu, đương sự đến nơi nộp hồ sơ để nhận 3. Bước 3: quyết định giải quyết đơn khiếu nại của công dân hoặc kết quả giải quyết được gửi qua đường bưu điện Hồ sơ Thành phần hồ sơ Đơn khiếu nại (phải có đầy đủ các thông tin sau: ngày, tháng, năm khiếu nại, tố cáo, tên, địa chỉ của người khiếu nại; tên địa chỉ của cơ quan, tổ chức, cá 1. nhân bị khiếu nại; nội dung, lý do khiếu nại, yêu cầu của người khiếu nại và đơn phải do người khiếu nại ký tên theo quy định) 2. Các hồ sơ liên quan đến nội dung khiếu nại (nếu có) Số bộ hồ sơ: 01 (bộ)
  4. Yêu cầu Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC: Không
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2