intTypePromotion=2
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 141
            [banner_name] => KM2 - Tặng đến 100%
            [banner_picture] => 986_1568345559.jpg
            [banner_picture2] => 823_1568345559.jpg
            [banner_picture3] => 278_1568345559.jpg
            [banner_picture4] => 449_1568779935.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 7
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:45
            [banner_startdate] => 2019-09-13 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-13 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Giáo án lớp 5 môn Mỹ Thuật: BÀI 13: Tập nặn tạo dáng NẶN DÁNG NGƯỜI

Chia sẻ: Tranthithanhhang Hang | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
137
lượt xem
22
download

Giáo án lớp 5 môn Mỹ Thuật: BÀI 13: Tập nặn tạo dáng NẶN DÁNG NGƯỜI

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

I. MỤC TIÊU Giúp học sinh: - Nhận biết được đặc điểm một số dáng người đang hoạt động. - Nặn được một số dáng người đơn giản. - Cảm nhận được vẻ đẹp của các bức tượng thể hiện về con người. II. CHUẨN BỊ 1.Giáo viên - Giáo án. - Tranh ảnh về các dáng người đang hoạt động. - Một số tượng nhỏ về con người (nếu có). 2. Học sinh - Sách, đất nặn hoặc giấy màu, tranh ảnh dáng người (nếu có). 3. Phương pháp dạy học - Quan sát, trực quan, vấn đáp -...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo án lớp 5 môn Mỹ Thuật: BÀI 13: Tập nặn tạo dáng NẶN DÁNG NGƯỜI

  1. BÀI 13: Tập nặn tạo dáng NẶN DÁNG NGƯỜI I. MỤC TIÊU Giúp học sinh: - Nhận biết được đặc điểm một số dáng người đang hoạt động. - Nặn được một số dáng người đơn giản. - Cảm nhận được vẻ đẹp của các bức tượng thể hiện về con người. II. CHUẨN BỊ 1.Giáo viên - Giáo án. - Tranh ảnh về các dáng người đang hoạt động. - Một số tượng nhỏ về con người (nếu có). 2. Học sinh - Sách, đất nặn hoặc giấy màu, tranh ảnh dáng người (nếu có). 3. Phương pháp dạy học - Quan sát, trực quan, vấn đáp - gợi mở, hoạt động nhóm. III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
  2. - Ổn định lớp: - Kiểm tra bài cũ: HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC NỘI HĐ DUNG HOẠT ĐỘNG HOẠT ĐỘNG GV CƠ BẢN HS - Giới thiệu bài Quan sát - Giới thiệu tranh ảnh và tượng 1 - Quan sát nhận xét về các dáng người. - Gợi ý một số câu hỏi: - Trả lời Các bộ phận của cơ thể Đầu, người? thân, … Hình dạng của từng bộ Đầu phận? dạng tròn, chân tay dạng hình Nêu một số dáng hoạt trụ, …
  3. động của con người? Đi, đứng, chạy, Khi hoạt động, các bộ nhảy, cúi, phận của cơ thể người thay 2 Cách quay,… nặn đổi ntn? - Hướng dẫn cách nặn: Nặn các bộ phận chính - Quan sát trước. - Tiếp thu 3 Thực Nặn các chi tiết sau. Ghép dính các bộ phận và hành chỉnh sửa cho cân đối, tạo dáng hoạt động. - Làm bài tập - Thực hành theo nhóm, sắp 4 theo nhóm. xếp thành một đề tài. Nhận xét - Chọn 1 dáng hoặc nhiều dáng – Đánh khác nhau.
  4. - Hướng dẫn cụ thể từng nhóm. - Tập nhận xét, giá - Chú ý giữ vệ sinh bàn ghế, rút kinh quần áo. nghiệm. - Nhận xét bài nặn của các nhóm về: Tỉ lệ của hình nặn Dáng hoạt động phù hợp với đề tài Đẹp hay chưa đẹp - Đánh giá chung. IV. CỦNG CỐ – LIÊN HỆ THỰC TẾ - Nhắc nhở Hs phải biết giữ gìn các tác phẩm nghệ thuật tượng vì đó là kết quả làm việc của các nghệ nhân qua nhiều thời kì. V. DẶN DÒ - Sưu tầm tranh ảnh về trang trí đường diềm ở đồ vật (nếu có).

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

AMBIENT
Đồng bộ tài khoản