
4
MỤC LỤC
1.5. Phương pháp nghiên cứu
Chương I. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn
1. Lí luận về dạy học gắn với trải nghiệm
1.1. Một số khái niệm, thuật ngữ cơ bản
1.2. Ý nghĩa của hoạt động trải nghiệm sáng taojtrong việc học tập
Địa lí
2.1. Một số di tích, danh thắng tiêu biểu của Nghệ An và huyện Yên
Thành
2.2. Thực trạng chung về dạy học gắn với trải nghiệm ở môn Địa lí
2.3. Thực tiễn về dạy học gắn với tham quan trải nghiệm tại các di
tích – danh thắng ở các trường THPT trên địa bàn Yên Thành
Chương II. Cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm tại di tích, danh
thắng trên quê hương Yên Thành, Nghệ An
1. Mối liên hệ giữa các di tích, danh thắng với chương trình địa lí
lớp 12
1.1. Giới thiệu khái quát về các di tích, danh thắng
1.2. Các bài học/nội dung dạy học địa lí có liên quan
1.3. Thời gian tiến hành hoạt động trải nghiệm
2. Cách thức tổ chức hoạt động trải nghiệm tại các di tích, danh