Giao tiếp ứng xử theo tính cách khách hàng
103
lượt xem 14
download
lượt xem 14
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục đích của bạn ở đây là có được sự chấp thuận của khách hàng về việc mua hay ký các hợp đồng mua sản phẩm hoặc là một cam kết nào đó có lợi cho việc tiêu thụ sản phẩm. Cần phải tránh tâm trạng nôn nóng cho muốn xong công việc, hay quá hồi hộp chờ đợi sự đồng ý của khách hàng khi họ có thể đặt bút ký hợp đồng sản phẩm. Điều đó kích thích sự suy diễn của khách hàng về một hành động có thể vội vã của cả hai bên....
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD