Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 6
lượt xem 9
download
Hàng loạt công ty TNHH khác cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Song Thành trên thị trường nhỏ bé của mình. Việc xác định được cụ thể đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ của họ và ưu nhiệc điểm của đối thủ là rất quan trọng do có những chiến lược và sách lược kinh doanh hợp lý nhằm tạo chỗ đứng vững chắc và mốc thuận lợi sâu sắc với khách hàng là nhiệm vụ chiến lược lâu dài của Song Thành. III. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh....
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 6
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com ty trong nước như: Gcmorans, Vicouship, Sagosnhip, Vietfract, VietNams, Transinmer, Gemadenpt và loạt công ty TNHH khác cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Son g Thành trên thị trường nhỏ bé của mình. Việc xác định được cụ thể đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ của họ và ưu nhiệc điểm của đối thủ là rất quan trọng do có những chiến lược và sách lược kinh doanh hợp lý nhằm tạo chỗ đứng vững chắc và mốc thuận lợi sâu sắc với khách hàng là nhiệm vụ chiến lược lâu dài của Song Thành. III. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Thực trạng điễn biến và nguyên nhân. Tuy mới đi vào hoạt động được hơn 3 năm và chủ yếu vẫn là khai thác thị trường nội địa, như thị trường còn nhỏ bé nhưng công ty TNHH quốc tế Song Thành với mảng cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đã đạt được những kết quả khá khả quan và đang tiến dần từng bước vững chắc vào những đoạn thị trường rộng lớn hơn, chứng tỏ ta thấy rõ điều đó qua một số bảng biểu sau. Bảng2:Sản lượng của các đại lý container( TEU) Đại lý 2000 2001 2002 Khu vực Thái Bình Dương 996 1235 1827 Khu vực châu Âu 554 703 1132 Khu vực khác 190 250 552 Tổng số 1740 2188 3511 Bảng 3: Sản lượnghàng hoá giao nhận của công ty Song Thanh( TEU ) Chỉ tiêu 2000 2001 2002
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Sản lượng giao nhận 543 686 823 Hàng xuất 352 475 521 Hàng nhận 191 211 302 Bảng 4: Một số chỉ tiêu kinh tế về hoạt động inh doanh của công ty Song Thanh ( triệu đ). Chỉ tiêu STT 2000 2001 2002 Đại lý 720 1 756 824 2 Kinh doanh kho bãi 2133 2457 3168 3 Doanh thu 2853 3213 3992 Lợi nhuận 4 237 293 382 Phân tích kết quả kinh doanh từ những bảng trên chúng ta thấy rằng. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, năm sau luôn có sự tăng trưởng so với năm trước. Tuy nhiên các chi tiêu năm 2001so với năm 2000 có tỷ lệ tăng ít hơn năm 2002 so với năm 2001, lý do là sự khủng bố vào trung tâm thương mại thế giới đã làm láo động bầu trời kinh tế thế giới trở lên ảm đạm, thương mại ,đầu tư đóng băng . sang năm 2002 đã có sự phục hồi hết các nền kinh tế thêm vào đó là tác động tích cực của hiệp định thương mại Việt Nam đối với xuất khẩu và đầu tư của Việt Nam. Để đạt được kết quả như vậy là những thành công rất lớn của công ty trong điều kiện cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn.Vì do sự đồng sức đồng lòng của toàn bộ mọi thành viên của công ty vì mục tiêu chung. Cũng như việc thực hiện những chính sách hoạt động kinh doanh và hoạt động Maketing đã được trình bày ở trên. Công ty cần phát huy những ưu điểm đó.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Tuy nhiên chúng ta cũng thấy rằng các con số trong bảng thống kê đó là rất nhỏ bé so với tổng GDP của ngành vận tải. Điều đó nói lên thị phẩm của công ty đều hết sức nhỏ trong thị trường tổng thể. Mà nguyên nhân chủ yếu là do sự non trẻ của công ty trên thị trường cùng với một quy mô hết sức hạn chế. Đó là những điểm yếu cơ bản nhất của công ty mà không thể ngày 1 ngày 2 có thể giải quyết được. Khó khăn này công ty cần có thời gian, cần có điều kiện của môi trường, cần những cơ hội và hơn cả cần sự lỗ lực hết mình của chính công ty, để ngày một lớn mạnh. II/ Thực trạng công cụ Marketing –mix của công ty quốc tế Song Thanh. 2.1 Tổ chức hoạt động Marketing của công ty. Ngay từ khi mới thành lập công ty cũng rất chú ý tới hoạt động Marketing. Công ty luôn xây dựng những chiến lược Marketing gắn liền với chiến l ược chung của công ty. Tuy nhiên và kinh doanh trong lĩnh vực giao nhận vận tải, một lĩnh vực đặc thù của ngành kỹ kinh tế dịch vụ lên tổ chức hoạt động Marketing của công ty cũng có những hoạt động thay đổi phù hợp với việc (hình 6) (Hình 6:Tổ chức phòng marketing của cômg ty) Mô hình tổ chức mạng Marketing của công ty là khá hiện đại và là phòng có quy mô lớn so với các phòng khác trong công ty. Tuy nhiên sự hoạt động của phòng và sự phối hợp nhịp nhàng với mọi phòng ban khác đạt hiệu quả cao nhất trong hoạt động của công ty mới thực sự là điều cần chú ý và quan tâm. 2.2 Các công cụ Marketing - mix của công ty. 2.2.1 Sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Tuy chức năng nhiệm vụ kinh doanh của công ty là rộng lớn. Song trên thực tế do điều kiện của doanh nghiệp còn hạn chế về việc công nghệ, nhân lực, kinh nghiệm nên hoạt động của công ty thưch sự chỉ đặc biệt chú ý đến một lĩnh vực chính và công ty luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng cao nhất. -Dịch vụ đại lý vận tải, đặc biệt là container công ty làm đại lý cho một số h•ng tải lớn trên thế giới với nhiệm vụ là mở rộng thị trường khai thác nguồn hàng , thay mặt cho chủ tàu cho giá cước và phát hành vận đơn. Chúng ta có bảng (hình 7) ở phần sau cho thấy việc vận chuyển container đại lý cho các h•ng tầu liên tục tăng trưởng và tốc độ tất nhanh năm 2001 đạt 30%năm 2002 đạt 42,2% . Dịch vụ giao nhận. Công ty thường xuyên liên lạc với các hãng tàu nắm bắt thông tin kịp thời về các hãng tầu để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng xuất nhập khẩu thưch hiện các công việc giao nhận hàng hoá làm thủ tục hải quan thuê phương tiện vận tải xếp dỡ hàng để hàng xuất nhập khẩu chuyển được đều đùng địa chỉ cần thiết. Ngoài ra công ty cung cấp dịch vụ thanh toán cước phí cước kho, bốc xếp và phí dịch vụ vào bến ta có biểu (hình 8)ở phần sau. - Dịch vụ kinh doanh kho bãi, bốc xếp vận tải và cho thuê container . Hai mảng dịch vụ ở trên chính là những dịch vụ kinh doanh kho bãi bốc xếp vận tải container là dịch vụ bao quanh, dịch vụ để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, đồng thời tạo thêm nguồn doanh thu cho công ty, chúng ta có bảng (hình 9)ở phần sau. 2.2.2 Chính sách giá cước dịch vụ của công ty.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Hợp với mối loại sản phẩm dịch vụ của mình và rất linh hoạt khi áp dụng với mỗi thời điểm mỗi khách hàng hay để tạo sự cạnh tranh nhất. Trước hết là trong lĩnh vực đại lý cho các hãng vận tải nổi tiếng thì việc định giá cho dịch vụ vận chuyển là do người uỷ thác quyết định. Quyết định này có được là do hàng tuần hàng tháng công ty sẽ có các bản báo cáo về tình hình chi phí cho hoạt động vận chuyển tình hình nhu cầu, tình hình cung ứng, đối thủ cạnh tranh cho nhà uỷ thác kết hợp với quy định của hiệp hội nếu hàng là thư viện của hiệp hội này để quyết định mà giá cước cụ thể của quý biểu giá về cho công ty. Tuy nhiên công ty vẫn có thể linh động giảm giá đến 10% cho từng khách hàng. Về mảng dịch vụ trong kinh doanh kho bãi vận tải, bốc xếp và cho thuê phương tiện vận tải thì công ty định giá cước căn cứ vào chi phí bỏ ra, giá cả đối thủ cạnh tranh và nhu cầu thị trường.ví dụ công ty bốc xếp và vận chuyển container từ cầu cảng đến bến b•i container với loại 20’ phí là 300.000đ 40’ phí là 400.000đ Nếu là vận chuyển nội địa từ Hải Phòng đến Hà Nội cước phí là 1200.000cho container 20phút và 2000.000 cho loại 40phút so với tình hình giá cả thị trường thì mức giá đó là tương đối cạnh tranh. 2.2.3 Kênh phân phối dịch vụ của công ty. Để xây dựng được hệ thống phân phối có hiệu quả công ty đã căn cứ vào những dịch vụ cụ thể của mình cung ứng, đồng thời căn cứ vào thực tế mà thị trường đòi hỏi, công ty đang thực hiện chiến lược đa khu vực, đa dịch vụ kết hợp hệ thống kênh phân phốitrực tiếp và gián tiếp.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Sơ đồ kênh gián tiếp. Để hoạt động có hiệu quả, công ty đã và đang tích cực mở rộng hệ thống kênh phân phối của mình tới các khu vực thị trường trọng điểm là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng , thành phố Hồ Chí Minh , công ty đã có văn phòng đại điện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tương lai gần sẽ là Hải Phòng và Đà Nắng. đó là những trung tâm kinh tế ứng với mỗi vùng miền của đất nước và hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra rất sôi động. Các thành phố này đều có cảng biển quốc tế hoặc quốc gia, sân bay lớn như Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Cát Bi... Tại mỗi địa phương, công ty đều xây dựng hệ thống kho tàng, bến bãi ngay gần tại các sân bay, cảng biển hoặc các nút giao thông trọng điểm mà lưu lượng hay xuất nhập khẩu chạy qua rất lớn. Mặc dù hệ thống kênh phân phối của công ty chưa rộng khắp, trải dài theo khu vực thị trường để tiếp xúc với khách hàng song công ty cũng đã xây dựng cho minhf một sở văn phòng đại diện ở khắp cả các vùng miền trong cả nước, tạo ra sự nhanh chóng hiệu quả trong việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ của công ty . 2.2.4Chính sách xúc tiến hỗn hợp (hoạt động giao tiếp dịch vụ) Trong kinh doanh hiện đại, hoạt động Maketing ngày càng đóng vai trò **** mọi hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp trong hoạt động Maketing nếu như doanh nghiệp có hàng hoá chất lượng cao, giá cả phải trăng phân phối đều tận tay người tiêu dùng. Mà người tiêu dùng vẫn thờ ơ lãnh đạm với sản phẩm, thì chắc chắn hoạt động xúc tiến hỗn hợp của công ty còn yếu và thiếu. Ngày nay đó là phương thức cạnh tranh mạnh nhất của các doanh
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com nghiệp. Nhận thức rõ điều đó, công ty Song Thành đã phối hợp đồng thời các công cụ Maketing với hoạt động xúc tiến hỗn hợp. Quảng cáo: đây là hình thức chủ yếu để công ty thông tin đến cho khách hàng vào công ty, dịch vụ của công ty .... công ty sử dụng báo chí (Hà Nội mới, sài gòn tiếp thị) để thông báo lịch tầu của các hàng giới thiệu về công ty dịch vụ của công ty. Do khách hàng của công ty chủ yếu là các tổ chức nên việc sử dụng Intenet và gửi thư trực tiếp đã được côngty rất chú trọng và mang lại hiệu quả cao. Kích thích tiêu thụ: đó là các chính sách giảm giá cho các khách hàng trung thành, thân quen (8-10%) tạo điều kiện cho khách hàng thêm thời gian sử dụng vào container mà không tính vào phí dỡ hàng, làm thủ tục hải quan giúp khách hàng nếu như có sự yêu cầu giảm giá cho khách hang nếu như lần đầu tiên tiêu dùng sản phẩm, giảm giá cho các sản phẩm dịch vụ theo mùa. Ngoài ra một hoạt động rất quan trọng khác mà công ty luôn duy trì. Chăm sóc khách hàng 2.2.5 Chính sách chăm sóc khách hàng (quan h ệ cộng đồng). Xuất phát từ nhu cầu thực tế của ngành khách hàng ít có sự biến động lớn, đồng thời hiểu được quy luật chi phí để có được khách hàng mới lớn gấp nhiều lần so với chi phí giữ chân khách hàng hiện tại. Do vậy công ty đã đánh giá rất cao và có chính sách riêng để chăm sóc khách hàng của mình. Trong phòng Maketing đã xây dựng được một bộ phận thông tin –họ thường xuyên hội nhập các thông tin và thị trường qua các nguồn sách báo , Interner , qua thị trường. Sau đó họ có những bản báo cáo tổng hợp và tình hình thị trường khách hàng, đối thủ cạnh tranh chính sách vĩ mô, tình hình xuất nhập khẩu và xu hướng phát triển trong thời
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com gian tới . những thông tin này là cực kỳ bổ ích, là nền tảng cơ sở cho việc quyết đinh kinh doanh và ra vào của công ty. Bên cạnh đó là bộ phận Sales (bán hàng trực tiếp) họ là những thông tin về khách hàng tiềm năng, họ sẽ thực hiện việc tiếp xúc và liên hệ với những khách hàng đó, với một nhiệm vụ cơ bản là nắm chắc được nhu cầu thực tế của khách hàng để báo cáo với công ty đồng thời thực hiện việc giao tiếp giới thiệu về công ty để đạt được kết quả cuối cùng , hiểu, ưa thích, ưa chuộng và tiêu dùng sản phẩm của công ty, với chức năng và nhiệm vụ như vậy nên họ có vị rất quan trọng trong việc xây dựng những mối quan hệ l àm ăn với những khách hàng mới của công ty. Một bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng đã có quan hệ với công ty. Đó là đội ngũ những người thực hiện việc thăm hỏi khách hàng, gửi thiếp, tặng quà cho khách hàng vào những dịp đặc biệt, xây dựng những mối quan hệ các nhân bền trắc, với những cá nhân tro ng tổ chức của khách hàng. Công ty có thể có những món quà hoặc trích (%) cho cá nhân , bên đối tác thực hiện hợp đồng với công ty. 2.2.6 Chính sách bồi dưỡng nhân tài, phát triển nhân tố con người trong dịch vụ của công ty. Yếu tố con người ngày càng đóng vai ntrò là nhân tố cơ bản, quyết định đến sự thành bại trong hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Nhất là đối với nganhg kinh doanh sản phẩm dịch vụ. Với đặc điểm cơ bản của hàng hoá dịch vụ càng đòi hỏi công ty phải chú trọng nhiều hơn nữa đến con người. Dịch vụ là là vô hình không tồn tại dưới dạng vật thể.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com Dich vụ có tính không đồng nhất, sản phẩm dịch vụ không tiêu chuẩn hoá được, các nhân viên cung cấp dịch vụ không tạo được dịch vụ như nhau trong những thời gian làm việc khác nhau. đồng thời khách hàng tiêu dùng là người quyết định chất lượng dịch vụ đưa vào cảm nhận của họ. Dịch vụ có tính khôngtách rời, sản phẩm dịch vụ gắn lền với hoạt động cung cấp dịch vụ. Sản phẩm dịch vụ mau hỏng, dịch vụ không thể tồn kho cất giữ và không thể vận chuyển tới các khu vực khác nhau được. Do vậy cạnh tranh trong kinh doanh dịch vụ chính là cạnh tranh về con người đội ngũ nhân viên nhân lực của công ty, họ chính là nhân tố tạo ra sự khác biệt hoá, tạo ra giá trị tăng thêm cho khách hàng và tăng thêm tính cạnh tranh của công ty. Với thực tế nguồn nhân lực sẵn có của mình công ty Song Thành đã đặt ra chiến lược phát triển nguồn nhân lực dài hạn cho công ty. Tổ chức các khoá đào tạo ngắn hạn cho nhân vi ên mới về chuyên môn. kỹ năng kỹ sảo làm việc. Xây dựng mối làm việc văn hoá công ty trong sạch lành mạnh tạo sự đoàn kết trong cả công ty, để giúp đỡ họ, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho họ làm việc và làm việc sáng tạo. Hàng năm công ty tổ chức tuyển trọn thêm nhân viên mới có trình độ, năng lực, trách nhiệm làm việc đồng thời thải bỏ những nhân viên không đáp ứng được những nhu cầu của công việc. Những chính sách trên đây được công ty thực hiện lành mạnh hoá đội ngũ nhân lực và nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh cuả nguồn nhân lực của công ty.
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com III Những tác động từ môi trường kinh doanh của công ty 3.1 Những tác động của môi trường vĩ mô. Như đ• trình bày ở phần trước, về những cơ hội và khó khăn cho sự phát triển của ngành giao thông vận tải nói chung và giao thông vận tải nói riêng. Những nhân tố này đều xuất phát từ môi trường vĩ mô. Đó là sự ảnh hưởng của môi trường kinh tế, chính trị, luật pháp, môi trường văn hoá, môi trường công nghệ. . . và bây giờ chúng ta sẽ di sâu phân tích để làm rõ những tác động của môi trường tới sự phát triển của công ty TNHH quốc tế Song Thanh. *Cơ hội kinh doanh đối với công ty Những thuận lợi của môi trường vĩ mô sẽ tạo nên những cơ hội kinh doanh cho công ty. Nhưng không có nghĩa là trong điều kiện khó khăncủa môi trường kinh doanh công ty không tìm được cho mình những cơ hội. Cụ thể những cơ hội ở đây là: + Điều kiện phát triển của ngành giao thông vận tải của Việt Nam rất có nhiều thuận lợivề vị trí địa lý, địa hình với hơn 3200 km bờ biển và hàng trăm hải cảng. Việt Nam nằm ở trung tâm khu vực Đông Nam á. Cỗu lối giữa Thái Bình Dương và ấn Độ Dương. Khu vực có sự phát triển hải cảng rất mạnh. Trong bối cảnh nền kinh tế thế gipứi đang phát triển với xuất khẩu hướng toàn cầu hoá, khu vực hoá, hoạt động xuất nhập khẩu diễn ra rất sôi động và chiếm một phần lớn trong cơ cấu GDP của mỗi quốc gia. Sự khởi sắc của nền kinh tế sau hơn 10 nămđổi mớiđất nước đang đẩy mạnh quá trình CNH – HĐH đòi hỏi ngành giao thông vận tải phải có sự phát triển, đi trước đón đầu. Ngành
- Simpo PDF Merge and Split Unregistered Version - http://www.simpopdf.com giao thông vận tải được xác định là một trong những ngành trọng điểm phát triển có chiến lược quốc gia và đang nhận được sự đầu tư rất lớn của nhà nước. Những thuận lợi này tạo ra những khởi sắc cho ngành giao thông vận tải. Nhu cầu đối với ngành giao nhận vận tải là rất lớn là điều kiện rất tốt cho thị trường đầu ra với sản phẩm dịch vụ của công ty. + Sự phát triển như vũ b•o của khoa học công nghệ. Như vậy, ứng dụng của KH-CN vào giao thông vận tải là rất thiết thực và đều được đánh dấu qua các cuộc cách mạngtrong giao thông vận tải. Trong giai đoạn hiện nay, cuộc cách mạng lần thức ba đang hoàn thiển trong ngành giao thông vận tải. Do sự phát triển của loại hình vận tải container và vận tải đa phương thức. Ngành giao thông vận tải của Việt Nam có thuận lợi đi sau so với khu vực và thế giới được ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất, phương pháp quản lý hiệu quả nhất làm tăng tính cạnh tranh cho ngành và cho công ty. + Ngành giao thông vận tải có một vị trí rất quan trọng đối với sự phát triển của đất nước nó có ảnh hưởng hầu hết tới các ngành kinh tế khác, cũng như đối với đời sống kinh tế xã hội. Phát triển ngành giao thông vận tải là cơ sở là bản lề tạo đà cho sự phát triển của đất nước. Do vậy, sự phát triển trong t ương lai của ngành là tất yếu. đều đã tạo ra nhiều cơ hội làm ăn cho công ty kinh doanh trong ngành. *Những thách thức với công ty + Điều đầu tiên chúng ta cần nhắc tới là sự bất ổn của tình hình chính trị trên toàn thế giới, chiến tranh cục bộ ở nhiều nơi đã nổi ra. Nó có ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động xuất nhập khẩu, thương mại và du lịch. Đồng thời nó ảnh hưởng gián tiếp thông qua việc ảnh hưởng
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài ”Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing – mix ở công ty TNHH quốc tế Song Thanh ( STI ) “
87 p | 372 | 176
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Hoàn thiện các giải pháp MAR- MIX xuất khẩu hàng may mặc của công ty May 10 sang thị trường EU
102 p | 367 | 78
-
Tiểu luận: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing – mix ở công ty TNHH quốc tế Song Thanh (STI)
93 p | 263 | 65
-
Bài thuyết trình: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP.HCM
130 p | 559 | 55
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing – mix ở công ty TNHH quốc tế Song Thanh ( STI )
87 p | 213 | 41
-
Luận văn - Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing – mix ở công ty TNHH quốc tế Song Thanh ( STI )
87 p | 142 | 39
-
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư Công nghệ PITP
83 p | 205 | 37
-
Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 2
11 p | 124 | 37
-
Chuyên đề tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing – mix ở công ty TNHH quốc tế Song Thanh
88 p | 105 | 21
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty Thuốc lá Thăng Long tại thị trường miền Nam
108 p | 63 | 19
-
Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 3
11 p | 78 | 17
-
Luận văn: Phân tích và đề xuất biện pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing - ở công ty SX – TM & XNK Đức Duy
79 p | 96 | 17
-
Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 9
11 p | 117 | 17
-
Đề tài :”Một số giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing – mix ở công ty TNHH quốc tế Song Thanh ( STI ) “
87 p | 106 | 16
-
Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 4
11 p | 73 | 6
-
Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 1
11 p | 61 | 6
-
Hòan thiện công cụ Marketing Mix tại Cty TNHH Quốc tế Song Thành (STI) - 8
11 p | 54 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn