intTypePromotion=3

Bài thuyết trình: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP.HCM

Chia sẻ: Huỳnh Thị Lệ | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:130

0
384
lượt xem
52
download

Bài thuyết trình: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP.HCM

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mời các bạn cùng tìm hiểu tổng quan thị trường ngành hàng nước giải khát tại TP.HCM – tiểu sử Công ty Lavie; phân tích chiến lược (4p) Marketing Mix đối với sản phẩm nước khoáng Lavie tại thị trường TP.HCM;... được trình bày cụ thể trong "Bài thuyết trình: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược Marketing Mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP.HCM".

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược marketing mix của sản phẩm nước khoáng thiên nhiên Lavie tại thị trường TP.HCM

  1.       MARKETING CĂN BẢN        MỘT SỐ BIỆN PHÁP HOÀN THIỆN  CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX  CỦA SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG 
  2. NHÓM BỀN B2QT102C VỮNG
  3. Nhóm Bền Vững
  4. GIỚI THIỆU NỘI DUNG CHƯƠNG A/­MỞ ĐẦU 1.Lý do chọn đề tài với sản phẩm nước khoáng LaVie 2.Mục tiêu đề tài sản phẩm nước khoáng LaVie 3.Phạm vi nghiên cứu sản phẩm nước khoáng LaVie 4.Phương pháp thu thập thông tin sản phẩm nước khoáng LaVie 5.Cơ cấu đề tài sản phẩm nước khoáng LaVie B/­NỘI DUNG CHƯƠNG 1:         TỔNG  QUAN  THỊ  TRƯỜNG  NGÀNH  HÀNG  NƯỚC  GIẢI  KHÁT TẠI TP.HCM – TIỂU SỬ CÔNG TY LAVIE  1.1Tổng quan thị trường ngành hàng nước giải khát tại TP.HCM 
  5. CHƯƠNG 2:         PHÂN  TÍCH  CHIẾN  LƯỢC  (4P)  MARKETING  MIX  ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG LAVIE TẠI THỊ  TRƯỜNG TP.HCM 2.1Chiến lược sản phẩm nước khoáng LaVie 2.2Chiến lược giá sản phẩm nước khoáng  LaVie 2.3Chiến lược kênh phân phối sản phẩm nước khoáng LaVie 2.4Chiến lược chiêu thị sản phẩm nước khoáng LaVie CHƯƠNG 3:           ĐÁNH  GIÁ,  PHÂN  TÍCH  SWOT  VÀ  MỘT  SỐ  BIỆN  PHÁP  HOÀN  THIỆN  CHIẾN  LƯỢC  MARKETING  MIX    CỦA  SẢN  PHẨM  NƯỚC  KHOÁNG  LAVIE  TẠI  THỊ  TRƯỜNG TP.HCM 3.1Đánh giá chiến lược Marketing­Mix đối với sản phẩm nước 
  6. A/­MỞ ĐẦU
  7. Nước khoáng thiên nhiên LaVie được sản xuất từ nguồn nước khoáng sâu  trong lòng đất, được lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất, hấp thu  muối,  các  yếu  tố  vi  lượng  như  Calcium,  Megiê,  Potassium,  Sodium,  Bicarbonate…..LaVie không những cung cấp nước cho cơ  thể của bạn , mà với hàm lượng khoáng ổn định, nó còn  cung cấp cho bạn các khoáng chất cần thiết để duy trì sinh lực và mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái.  giác sảng khoái.
  8. LaVie  là nước khoáng thiên nhiên, tinh khiết  và  không  qua  bất  kỳ  quá  trình  xử  lý  hóa  học  nào.   Chất lượng sản phẩm của LaVie có thể đáp  ứng  mọi  tiêu  chuẩn  chất  lượng  ở  bất  kỳ  thị  trường nào trên thế giới.     Mỗi  tháng,  mẫu  sản  phẩm  được  kiểm  tra  chất lượng tại Pháp và Viện Pasteur   Mỗi năm, nhà máy LaVie được kiểm tra chất  lượng bởi tập đoàn Nestlé Waters.  Là  nước  khoáng  nhẹ  thích  hợp  để  uống  hàng ngày .
  9. 2.Mục tiêu đề tài
  10. 2.1 TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG  NGÀNH HÀNG NƯỚC GIẢI KHÁT  TẠI TP.HCM                                       ­TIỂU SỬ CÔNG TY 
  11. 2.2 (Chiến lược  (Chiến lược  sản phẩm)  giá cả)  KHAI TRIỂN MAKETING (Chiến lược MIX  (Chiến lược   phân phối)  (4P) chiêu thị) 
  12. 2.3 ĐÁNH GIÁ  TRIỂN KHAI  MARKETING MIX  (4P)  NƯỚC KHOÁNG  LAVIE  TẠI  THỊ TRƯỜNG TP.HỒ CHÍ MINH
  13. 2.4 PHÂN TÍCH SWOT SẢN PHẨM NƯỚC KHOÁNG LAVIE q  Điểm mạnh q  Điểm yếu q  Cơ hội q  Thách thức
  14. 2.5 MỘT  SỐ  BIÊN  PHÁP  HOÀN  THIỆN  CHIẾN  LƯỢC  MARKETING  –MIX  ĐỐI  VỚI  SẢN  PHẨM  NƯỚC  KHOÁNG  THIÊN  NHIÊN  LAVIE TẠI THỊ TRƯỜNG TP.HCM .
  15. 3. PHẠM VI VÀ ĐỐI TƯƠNG NGHIÊN CỨU    3.1 Phạm vi nghiên cứu      CÔNG TY TNHH LAVIE q     Số GPĐT: 501022000040 q     Nhà máy Long An:       Quốc Lộ 1A ­Khánh Hậu­TP.Tân An ­Long An      Điện thoại: (072).3.511801      Email: www.laviewater.com.vn
  16. 3.2 Đối tượng nghiên cứu Chiến  lược Marketing Mix  được  vận   dụng cho sản phẩm nước khoáng thiên  nhiên  LaVie  tại  thị  trường  Thành  phố  Hồ Chí Minh. q  Văn phòng LAVIE  TP.Hồ Chí Minh: 360A  Bến  Vân  Đồn,  Phường  1,  Quận  4 Điện thoại: (08).3.9 451081
  17. Báo  4. PHƯƠNG PHÁP THU THẬP THÔNG TIN chí, Thông qua phương pháp nghiên cứu tại bàn và xử lý  thông tin thứ cấp từ các nguồn:    www.nuo viễ ; www.lavi n  Thu thập trực tiếp thôn

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản