intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư Công nghệ PITP

Chia sẻ: Thanh Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

206
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung nghiên cứu của luận văn gồm: Nghiêu cứu các phương pháp và nội dung tổng quan về marketing, cụ thể là về marketing mix; phân tích thực trạng thực hiện chương trình marketing mix trong công ty cổ phần phát triển đầu tư công nghệ PITP giai đoạn 2012-2014, từ đó xác định được những lợi thế công ty đang có và những sai sót đang mắc phải; đưa ra một số giải pháp cơ bản nhằm hoàn thiện chương trình marketing mix tại công ty cổ phần phát triển đầu tư công nghệ PITP.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho Công ty Cổ phần Phát triển đầu tư Công nghệ PITP

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHƢƠNG TRÌNH MARKETING<br /> HỖN HỢP CHO CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> PHÁT TRIỂN ĐẦU TƢ CÔNG NGHỆ PITP<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUÁCH BẢO HẠNH<br /> : A17270<br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHƢƠNG TRÌNH MARKETING<br /> HỖN HỢP CHO CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> PHÁT TRIỂN ĐẦU TƢ CÔNG NGHỆ PITP<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Nguyễn Bảo Tuấn<br /> : Quách Bảo Hạnh<br /> : A17270<br /> : Quản trị marketing<br /> <br /> HÀ NỘI – 2015<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đối với các thầy, cô giáo<br /> trường Đại học Thăng Long, đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức bổ ích và đặc<br /> biệt là giáo viên hướng dẫn – thầy Nguyễn Bảo Tuấn đã trực tiếp hướng dẫn và chỉ<br /> bảo, giúp đỡ tận tình để em hoàn thành tốt khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Do khả năng lý luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn còn hạn chế nên khóa luận<br /> của em không thể tránh khỏi những thiếu sót, em kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp<br /> của các thầy, cô giáo để khóa luận của em được hoàn thiện hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2015<br /> Sinh viên<br /> <br /> Quách Bảo Hạnh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện, có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Quách Bảo Hạnh<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI MỞ ĐẦU<br /> CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING VÀ CÁC HOẠT<br /> ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP ...............................................................................1<br /> 1.1. Tổng quan về marketing ..................................................................................1<br /> 1.1.1. Khái niệm về marketing ..............................................................................1<br /> 1.1.2. Đặc điểm, vai trò của marketing ................................................................ 1<br /> 1.1.2.1. Đặc điểm của marketing: .....................................................................1<br /> 1.1.2.2. Vai trò của marketing ..........................................................................2<br /> 1.2. Tổng quan về marketing hỗn hợp ...................................................................2<br /> 1.2.1. Khái niệm marketing hỗn hợp ...................................................................2<br /> 1.2.2. Nội dung của marketing hỗn hợp .............................................................. 3<br /> 1.2.3. Vai trò của marketing hỗn hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của<br /> doanh nghiệp ............................................................................................... 5<br /> 1.2.4. Các chính sách marketing hỗn hợp ...........................................................5<br /> 1.2.4.1. Chính sách sản phẩm (Product)...........................................................5<br /> 1.2.4.2. Chính sách giá (Price) .........................................................................8<br /> 1.2.4.3. Chính sách phân phối (Place) ............................................................ 10<br /> 1.2.4.4. Chính sách xúc tiến truyền thông (Promotion) ..................................12<br /> 1.2.4.5. Chính sách về con người (People) .....................................................15<br /> 1.2.4.6. Quy trình (Process) ............................................................................16<br /> 1.2.4.7. Yếu tố hữu hình (Physical Evidence) .................................................16<br /> 1.2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến chương trình marketing hỗn hợp ................17<br /> 1.2.5.1. Các yếu tố thuộc môi trường vi mô ....................................................17<br /> 1.2.5.2. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô ....................................................22<br /> 1.3. Tiêu chí đánh giá hiệu quả chƣơng trình marketing hỗn hợp ...................23<br /> 1.3.1. Kiểm tra chiến lược...................................................................................24<br /> 1.3.2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ...............25<br /> CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP TẠI<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐẦU TƢ CÔNG NGHỆ PITP ...................26<br /> 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần phát triển đầu tƣ công nghệ PITP ............26<br /> 2.1.1. Giới thiệu chung .......................................................................................26<br /> 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển.......................................................... 26<br /> 2.1.3. Ngành nghề kinh doanh ...........................................................................27<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2