BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
---o0o---<br />
<br />
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br />
<br />
ĐỀ TÀI:<br />
<br />
HOÀN THIỆN CHƢƠNG TRÌNH MARKETING<br />
HỖN HỢP CHO CÔNG TY CỔ PHẦN<br />
PHÁT TRIỂN ĐẦU TƢ CÔNG NGHỆ PITP<br />
<br />
SINH VIÊN THỰC HIỆN<br />
MÃ SINH VIÊN<br />
CHUYÊN NGÀNH<br />
<br />
: QUÁCH BẢO HẠNH<br />
: A17270<br />
: QUẢN TRỊ MARKETING<br />
<br />
HÀ NỘI – 2015<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br />
TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br />
---o0o---<br />
<br />
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br />
<br />
ĐỀ TÀI:<br />
<br />
HOÀN THIỆN CHƢƠNG TRÌNH MARKETING<br />
HỖN HỢP CHO CÔNG TY CỔ PHẦN<br />
PHÁT TRIỂN ĐẦU TƢ CÔNG NGHỆ PITP<br />
<br />
Giáo viên hƣớng dẫn<br />
Sinh viên thực hiện<br />
Mã sinh viên<br />
Chuyên ngành<br />
<br />
: Nguyễn Bảo Tuấn<br />
: Quách Bảo Hạnh<br />
: A17270<br />
: Quản trị marketing<br />
<br />
HÀ NỘI – 2015<br />
<br />
Thang Long University Library<br />
<br />
LỜI CẢM ƠN<br />
Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đối với các thầy, cô giáo<br />
trường Đại học Thăng Long, đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức bổ ích và đặc<br />
biệt là giáo viên hướng dẫn – thầy Nguyễn Bảo Tuấn đã trực tiếp hướng dẫn và chỉ<br />
bảo, giúp đỡ tận tình để em hoàn thành tốt khóa luận tốt nghiệp này.<br />
Do khả năng lý luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn còn hạn chế nên khóa luận<br />
của em không thể tránh khỏi những thiếu sót, em kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp<br />
của các thầy, cô giáo để khóa luận của em được hoàn thiện hơn.<br />
Em xin chân thành cảm ơn!<br />
Hà Nội, ngày 28 tháng 7 năm 2015<br />
Sinh viên<br />
<br />
Quách Bảo Hạnh<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện, có sự hỗ<br />
trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br />
khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br />
trích dẫn rõ ràng.<br />
Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br />
Sinh viên<br />
<br />
Quách Bảo Hạnh<br />
<br />
Thang Long University Library<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
LỜI MỞ ĐẦU<br />
CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ MARKETING VÀ CÁC HOẠT<br />
ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP ...............................................................................1<br />
1.1. Tổng quan về marketing ..................................................................................1<br />
1.1.1. Khái niệm về marketing ..............................................................................1<br />
1.1.2. Đặc điểm, vai trò của marketing ................................................................ 1<br />
1.1.2.1. Đặc điểm của marketing: .....................................................................1<br />
1.1.2.2. Vai trò của marketing ..........................................................................2<br />
1.2. Tổng quan về marketing hỗn hợp ...................................................................2<br />
1.2.1. Khái niệm marketing hỗn hợp ...................................................................2<br />
1.2.2. Nội dung của marketing hỗn hợp .............................................................. 3<br />
1.2.3. Vai trò của marketing hỗn hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh của<br />
doanh nghiệp ............................................................................................... 5<br />
1.2.4. Các chính sách marketing hỗn hợp ...........................................................5<br />
1.2.4.1. Chính sách sản phẩm (Product)...........................................................5<br />
1.2.4.2. Chính sách giá (Price) .........................................................................8<br />
1.2.4.3. Chính sách phân phối (Place) ............................................................ 10<br />
1.2.4.4. Chính sách xúc tiến truyền thông (Promotion) ..................................12<br />
1.2.4.5. Chính sách về con người (People) .....................................................15<br />
1.2.4.6. Quy trình (Process) ............................................................................16<br />
1.2.4.7. Yếu tố hữu hình (Physical Evidence) .................................................16<br />
1.2.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến chương trình marketing hỗn hợp ................17<br />
1.2.5.1. Các yếu tố thuộc môi trường vi mô ....................................................17<br />
1.2.5.2. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô ....................................................22<br />
1.3. Tiêu chí đánh giá hiệu quả chƣơng trình marketing hỗn hợp ...................23<br />
1.3.1. Kiểm tra chiến lược...................................................................................24<br />
1.3.2. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ...............25<br />
CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING HỖN HỢP TẠI<br />
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐẦU TƢ CÔNG NGHỆ PITP ...................26<br />
2.1. Tổng quan về công ty cổ phần phát triển đầu tƣ công nghệ PITP ............26<br />
2.1.1. Giới thiệu chung .......................................................................................26<br />
2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển.......................................................... 26<br />
2.1.3. Ngành nghề kinh doanh ...........................................................................27<br />
<br />