intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation- P2

Chia sẻ: Cong Thanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

98
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo tài liệu 'hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation- p2', công nghệ thông tin, đồ họa - thiết kế - flash phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hướng dẫn tạo mô hình cá mập theo kiểu animation- P2

  1. Khi tạo, những chiếc xương này sẽ tự động kết nối với nhau. Hoặc bạn có thể sử dụng công cụ kết nối để nối chúng lại bằng cách thủ công. Và đây là bộ khung xương cơ bản sau khi tạo:
  2. Từ góc nhìn trên cùng, tạo 2 chiếc xương bên trong chiếc vây. Các bạn có thể làm sao cho giống như hình sau: Những chiếc xương này được tạo và gắn theo chiều ngang. Chúng ta cần điều chỉnh vị trí theo chiều dọc, vì thực ra chúng ta không thể di chuyển những chiếc xương này như những thành phần khác. Chọn tiếp chiếc xương thứ 2, di chuyển tới bảng điều khiển Hierarchy > Affect Pivot Only. Bây giờ, sử dụng công cụ di chuyển để chuyển chiếc xương đầu tiên theo chiều dọc, và chiếc thứ 2 khớp dần vào vị trí vây. Làm tương tự bước này đối với chiếc xương cuối cùng cho tới khi chiếc xương “chui” hẳn vào bên trong vây.
  3. Sau khi làm xong, kết quả sẽ như bức hình dưới đây:
  4. Khi hoàn tất 1 chiếc xương, để tiết kiệm thời gian bạn có thể copy và paste sang phía đối diện sử dụng công cụ mirror. Lựa chọn tất cả xương trong 2 chiếc vây, chọn công cụ Mirror và điều chỉnh vị trí trong cửa sổ điều khiển:
  5. Bây giờ, lựa chọn những chiếc xương đầu tiên bên trong vây cả 2 phía. Sử dụng công cụ lựa chọn và kết nối để liên kết 2 chiếc xương này tới chiếc đầu tiên tạo ra bên trên (ở vị trí mũi tên màu xanh): Công cụ liên kết:
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2