YOMEDIA
ADSENSE
Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017
93
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nhằm giúp các bạn có trình độ chuyên môn sư phạm biết được hình thức, cấu trúc và cách viết bảng kế hoạch hoàn chỉnh,TaiLieu.VN giới thiệu Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017. Mời các bạn tham khảo,
AMBIENT/
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017
- PHÒNG GDĐT XUÂN TRƯỜNG TRƯỜNG THCS TT XUÂN TRƯỜNG KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN Năm học: 2016 – 2017 Họ và tên người tham gia bồi dưỡng: Hoàng Thọ Hữu Ngày tháng năm sinh: 31/05/1977 Tổ chuyên môn: Khoa học Xã hội Năm vào ngành giáo dục: 1999 Trình độ chuyên môn : Đai hoc S ̣ ̣ ư phaṃ Ngữ Văn Nhiệm vụ được giao trong năm học: Tổ phó chuyên môn Dạy Ngữ văn 6,7 Lịch Sử 7 I. Các căn cứ để xây dựng kế hoạch: Căn cứ vào thông tư 31/2011/TTBGDĐT ngày 08 tháng 8 năm 2011 về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên trung học cơ sở; Căn cứ Kế hoạch số 768/KHSGDĐT ngày 01/7/2013 của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định về việc ban hành Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên; Căn cứ kế hoạch năm học của Phòng GDĐT Xuân Trường về việc xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên năm học 20162017, II. Mục tiêu: Thực hiện nghiêm túc các quy định về chuyên môn, nghiệp vụ và các vấn đề có liên quan đến giáo dục trung học cơ sở của các cấp quản lý. Tham gia chương trình tự bồi dưỡng thường xuyên do các cấp quản lý tổ chức nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân, nâng cao mức độ đáp ứng của giáo viên trung học cơ sở với yêu cầu phát triển giáo dục trung học cơ sở và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở. Thông qua các nội dung bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, nâng cao năng lực quản lý, điều hành công việc chung của nhà trường, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. III. Nội dung : 1. Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học: Thời lượng: 30 tiết Nội dung: 1
- + Bồi dưỡng về đường lối, chính sách phát triển giáo dục trung học cơ sở, chương trình, hoạt động giáo dục thuộc chương trình giáo dục trung học cơ sở của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định cụ thể trong năm học. + Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 20162017của các cấp quản lý. Hình thức, thời gian học: tháng 8, tháng 9 và bổ sung trong các thời gian khác nhau của năm học 20162017, học tập trung toàn trường và theo tổ chuyên môn. 2. Bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương theo năm học: Thời lượng: 30 tiết Nội dung: Một số quy định mới của UBND tỉnh Nam Định, Hướng dẫn hoạt động chuyên môn năm học, các nội dung bồi dưỡng về phát triển giáo dục trung học cơ sở của Sở GDĐT, thực hiện chương trình, kiến thức giáo dục địa phương; ... Hình thức, thời gian học: Học tập trung. Tháng 8, tháng 9 và các thời điểm thích hợp trong năm học 20162017. 3. Bồi dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển nghề nghiệp liên tục của giáo viên Thời lượng: 55 tiết Nội dung: Thời Ghi chú Mã gian Mục tiêu mô Nội dung Mô đun Hình thức học bồi dưỡng đun BDTX (tiết) Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp Tập trung 1. Các yêu cầu của một kế Xây dựng THCS hoạch dạy học theo hướng được kế 10 14 tích hợp hoạch dạy học 2. Mục tiêu, nội dung, phương theo hướng phápcủa kế hoạch dạy học tích hợp theo hướng tích hợp Phương pháp dạy học tích Vận dụng cực được Tự học 1. Dạy học tích cực các kĩ thuật kết hợp THCS 2. Các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích với học 18 dạy học tích cực cực và các tập trung 3. Sử dụng các phương pháp, phương pháp 10 kĩ thuật dạy học tích dạy học tích 2
- cực cực Dạy học với công nghệ Có biện pháp thông tin để nâng cao 10 THCS 1. Vai trò của công nghệ thông hiệu quả dạy 19 tin trong dạy học học nhờ sự hỗ 2. Ứng dụng công nghệ thông trợ của công tin trong dạy học nghệ thông tin Sử dụng các thiết bị dạy học Tự học 1. Vai trò của thiết bị dạy học Sử dụng được kết hợp trong đổi mới phương pháp các thiết bị với học dạy học dạy học môn tập trung 2. Thiết bị dạy học theo môn học (theo danh học cấp THCS mục thiết bị THCS 3. Sử dụng thiết bị dạy học; dạy học tối 20 kết hợp sử dụng các thiết bị thiểu cấp 10 dạy học truyền thống với THCS). thiết bị dạy học hiện đại để làm tăng hiệu quả dạy học Hoạt động của giáo viên chủ Tự học nhiệm 1. Các hoạt động của giáo THCS viên chủ nhiệm cấp THCS Có kĩ năng tổ 32 2. Các hình thức tổ chức hoạt chức các hoạt 15 động của giáo viên chủ nhiệm động trong cấp THCS công 3. Phương pháp và hình thức tác chủ nhiệm tổ chứccác hoạt động của công tác chủ nhiệm cấp THCS Xuân Trường ngày 15 tháng 8 năm 2016 Người lập kế hoạch Hoàng Thọ Hữu TỔ CHUYÊN MÔN XÉT DUYỆT BGH NHÀ TRƯỜNG XÉT DUYỆT 3
ADSENSE
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
Thêm tài liệu vào bộ sưu tập có sẵn:
Báo xấu
LAVA
AANETWORK
TRỢ GIÚP
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn