intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kế hoạch phấn đấu sau đánh giá xếp loại theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non - Trường Mầm non Sao Mai (Năm học 2014-2015)

Chia sẻ: HO DINH QUOC LUAN | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:2

1.251
lượt xem
59
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tham khảo biểu mẫu "Kế hoạch phấn đấu sau đánh giá xếp loại theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non - Trường Mầm non Sao Mai" năm học 2014-2015 dưới đây để nắm bắt được cách lập kế hoạch đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kế hoạch phấn đấu sau đánh giá xếp loại theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non - Trường Mầm non Sao Mai (Năm học 2014-2015)

  1.   PHÒNG GD&ĐT CHÂU ĐỨC     CỘNG HOÀ XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG MN SAO MAI                      Độc lập ­ Tự do ­ Hạnh Phúc                                                                                                                           Ngãi Giao, Ngày 10 tháng 10 năm 2014 KẾ HOẠCH PHẤN ĐẦU SAU ĐÁNH GIÁ XẾP LOẠI THEO CHUẨN NGHỀ  NGHIỆP GIÁO VIÊN MẦM NON NĂM HỌC 2014­2015 Họ và tên: Đinh Thị Tuyết Trinh Trình độ đào tạo: Đại học sư phạm mầm non Năm vào ngành: 1985 I.Thực Trạng: 1.Ưu điểm:  ­Nhận thức tư tưởng chính trị, thực hiện trách nhiệm của một công dân, một  nhà giáo đối với nhiệm vụ xậy dựng và bảo vệ Tổ quốc. ­Chấp hành chính sách pháp luật Nhà nước. ­Chấp hành tốt các quy định của ngành, quy định của trường. Tuân thủ kỹ  luật trong lao động. ­Có đạo đức nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của nhà giáo. Có ý  thức phấn đấu vươn lên trong nghề nghiệp. ­Trong công tác luôn có tuinh thần đoàn kết với đồng nghiệp, tận tình với trẻ  , giữ mối quan hệ tốt với phụn huynh. ­Nắm được kiến thức cớ bản về giáo dục mầm non, cũng như chăm sóc sức  khoẻ của trẻ lứa tuổi mầm non và cớ sở chuyên ngành. ­Bản thân được đào tạo qua lớp đại học nên có một kiến thức nhất định. Do  đó có khả năng lập kế hoạch chắm sóc cũng như tổ chức các hoạt động giáo dục  và tổ chức thực hiện các hoạt động chắm sóc sức khoẻ cho trẻ. 2.Khuyết điểm: ­Là một giáo viên mầm non, để đạt được những ưu điểm trên trong quá trình  công tác bản thân cũng không tránh khỏi những thiếu xót: ­Công việc cấp trên phân công đôi lúc còn chậm trể ­Còn hạn chế về đàn, vi tính. ­Còn hạn chế trong việc sử dụng máy vi tính vì tuổi tác đã cao mắt kém nên  ảnh hưởng đến việc soạn bài,  ­ Dự giờ chéo của đòng nghiệp chưa nhiều như kế hoạch đã đưa. ­Chưa giáo dục kỹ năng sống cho trẻ kịp thời. ­ Ở lứa tuổi nhà trẻ cháu nhỏ nên đòi hỏi cô luôn nhỏ nhẹ và dịu dàng vì vậy  đôi lúc cô chưa hiểu cháu. Cô cần chăm sóc cháu kỹ hơn để tạo niềm tin nhiều ở  phụ huynh. ­Vì công việc nhiều nên đôi lúc hồ sơ sổ sách chưa hoàn thành kịp thời.
  2. ­ Cần quan tâm đến cháu nhiều hơn II.Biện pháp cải tiến: ­Luôn yêu nghề, tận tuỵ với nghề. Sẳn sàng khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm  vụ cấp trên giao phó. ­Tôi sẽ tham gia học các lớp dạy đàn và vi tính để có những kiến thức cũng  như rèn thêm về năng khiếu phục vụ cho giảng dạy được tốt hơn. ­Thực hiện kế hoạch của nhà trường đưa ra kịp thời và hoàn thành cho tốt  để nâng cao chuyên môn cho bản thân qua đó luôn thực hiện tốt các công việc bằng  cách dự giờ chéo học hỏi nhau cách lên tiết và rút kinh nghiệm chung. ­ Bao quát cháu chặt chẽ hợn đảm bảo an toàn cho trẻ ­ Cần giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mọi lúc mọi nơi.  ­Tham khảo thêm sách và nghiên cứu kỹ  nội dung chủ đề để đưa ra mục  tiêu và các mạng của chủ đề cho phù hợp và đầy đủ hơn. ­ Cần sắp xếp thời gian hợp lý và hoàn thành sổ sách cách kịp thời. Trên đây là kế hoạch phấn đấu sau đánh giá xếp loại theo chuẩn nghề  nghiệp giáo viên mầm non năm học 2014­ 2015.                                                                                                                       Giáo viên                                                                              ĐINH THỊ TUYẾT TRINH
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
15=>0