intTypePromotion=1
ADSENSE

Kế hoạch quảng cáo

Chia sẻ: Le Cong Hao | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:11

127
lượt xem
24
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhân ngày 20/10, cữa hàng Chicken – Gà quay tổ chức chương trình khuyến mãi - 7 ngày Nàng. Quý khách hàng khi mua các sản phẩm thời trang dành cho phái nữ trong thời gian từ ngày 13/10 – 20/10 sẽ được giảm giá 20 – 30%, ngoài ra quý khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 1 giải nhất 1 máy tính Ipal, 10 giải nhì 10 máy điện thoại Nokia 5800 , 100 giải ba 1000 bông hồng đang chờ đón bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy đến với chúng tôi để...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kế hoạch quảng cáo

  1. BÁO CÁO KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO V.I.P Nhóm: Lê Văn Nguyên Hà Tú Anh Lê Công Hào Nguyễn Hữu Khẩn
  2.  “Nhân ngày 20/10, cữa hàng Chicken – Gà quay tổ chức chương trình khuyến mãi - 7 ngày Nàng. Quý khách hàng khi mua các sản phẩm thời trang dành cho phái nữ trong thời gian từ ngày 13/10 – 20/10 sẽ được giảm giá 20 – 30%, ngoài ra quý khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng: 1 giải nhất 1 máy tính Ipal, 10 giải nhì 10 máy điện thoại Nokia 5800 , 100 giải ba 1000 bông hồng đang chờ đón bạn.  Còn chần chờ gì nữa hãy đến với chúng tôi để được hưởng các chương trình khuyến mãi từ cữa hàng. Duy nhất chỉ có ở Chicken – Gà quay, 113 Núi Thành, Đà Nẵng”.
  3. PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KHUYẾN MÃI Mục tiêu khuyến mãi. Con gái thường Các ông xã hay mua tặng vợ thường một món quà để tăng thêm niềm hạnh phúc gia đình thích những Tâm cái đẹp, lý của Các bạn trai thì mua quà những món tặng bạn gái để hâm nóng khách quà xinh tình yêu của mình hàng xắn về thời Bạn bè thì mua quà tặng trang (túi nhau để tăng thêm tình xách, bóp, bạn quần áo…)
  4. 7 ngày cho nàng với mục tiêu: 1 Thôi thúc khách hàng mua sản phẩm trong thời gian khuyến mãi 2 Giúp cửa hàng gia tăng doanh số bán hàng trong một thời gian ngắn 3 Tạo thế cạnh tranh với các đối thủ khác trong khu vực nhân ngày 20/10 4 Phát triển thương hiệu, chất lượng sản phẩm của cữa hàng trên thị trường 3 Khai thác tâm lý khách hàng thông qua hình thức khuyến mãi
  5. Công cụ khuyến mãi Trò Giảm chơi giá Bốc thăm trúng thưởng + 1 giải nhất: 1 Cữa hàng giảm điện thoại Ipal. giá đối với các + 10 giải nhì: 10 mặt hàng thời điện thoại trang dành cho Nokia 1102i. nữ (túi xách, + 100 giải ba: bóp, quần áo,…) 1000 bông hồng.
  6. Xây dựng chương trình khuyến Tăng cường độ kích mãi thích cao, hấp dẫn, ý Cường độ kích thích nghĩa nhân dịp ngày 1 20/10 2 Tất cả các khách hàng Đối tượng tham mua sản phẩm thời gia trang dành cho nữ 3 Phát tờ rơi, băng rôn, Công cụ sử dụng appic, truyền thông. Thời gian 4 Từ ngày 13/10 – 20/10 kéo dài 5 Lựa chon 24/24 thời gian
  7. Tổ chức thực hiện, kiể1 m tra, đánh giá 3 ết 2 k ểm tra Đánh giá Kiquả Tổ chức thực hiện Phát hành tờ Về doanh Công tác rơi, treo thu, lượng khuyến mãi. băng rôn, khách hàng Thông tin đăng appic, mua sản phát sinh truyền phẩm, chất trong ngày, thông…bắt lượng số lượng đầu từ ngày chương sản phẩm 13/10 đến trình bán được hết ngày khuyến mãi 20/10
  8. Video quảng cáo
  9. Thank for you listen Nhóm v.i.p
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2