intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kế hoạch truyền thông và kích hoạt thương hiệu

Chia sẻ: Phan Hải Đăng | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:58

197
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu gồm phân tích, định hướng và đưa ra kế hoạch truyền thông và kích hoạt thương hiệu Oishi. Hi vọng đây là tài liệu hữu ích cho các bạn khi cần. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kế hoạch truyền thông và kích hoạt thương hiệu

  1. Kế hoạch TRUYỀN THÔNG & KÍCH HOẠT THƢƠNG HiỆU Hà Nội, 11/2013 Trình bày bởi:  Quân Idea – Creative Director iLIGHTIS ­ Vietnam Brand Communication Solutions Consultancy
  2. 1. Bối cảnh Phân tích 2. 3. Môi trƣờng Đối tƣợng Định hƣớng 1. Mục tiêu 3. Chiến lƣợc Tuyên bố 2. Công chúng4. 1. Thông điệp  4.  Ngân sách Kế hoạch 2. Chiến thuật 5.  Đánh giá 3. Rủi ro
  3. “KaraOishi – A singing competition with an extremely fun twist”
  4. Phân tích
  5. Bối cảnh Tổng quan dự án Thƣơng hiệu/ sản  Oishi (snack) phẩm:  Tình trạng: Đã có Concept campaign: “KaraOishi” Mong muốn:  Thực thi triển khai Truyền thông & Kích hoạt thƣơng hiệu  Yêu cầu: Gia tăng mức độ Nhận biết và Quan tâm tại thị trƣờng Hà Nội  2 tháng K ế hoạch: Tháng 11 – Tháng 12/2013 Thời gian triển khai:   65.000 USD (x 20.800 VND = 1.352.000.000 VNĐ) Ngân sách:
  6. Bối cảnh Về Oishi Đơn v ị  ch ủ quản: Công ty c ổ  phẩn thực phẩm Liwayway Việt Nam Lợi ích cốt lõi: Thực phẩm, đồ ăn nhanh dành cho mục đích giải trí (snack ­ ăn vặt) Nhận biết thƣơng hiệu: Oishi là thƣơng hiệu bánh snack nổi tiếng và có uy tín tại các nƣớc Châu Á  nhƣ: Trung  Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam … với logo quen thuộc là  chú chim Cuckoo đáng  yêu màu vàng Snack Oishi có nhiều loại hƣơng vị nhƣ: Ngọt  (chocolate, dâu tây, taro), Mặn  (hải sản, thịt bò, gà), Rau  (onion, khoai tây) … Sản phẩm: ­ Nhiều hình dáng và màu sắc phong phú: Tròn và màu Vàng (khoai tây), Tam giác và màu Tím (khoai môn), Hình miếng Tôm  (hải sản) …
  7. Bối cảnh Mục đích KaraOishi campaign Nhu cầu Nhu cầu Chiến lƣợc Marketing Kéo Tăng Nhận biết & Nhu cầu Truyền Thông & Kích Hoạt Thƣơng Hiệu
  8. Môi trƣờng cạnh tranh SWOT - Thƣơng hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lƣợng quốc tế. ­ Sản phẩm Snack Bột không đƣợc đánh giá “cao cấp” - Sản phẩmTiện lợi. bằng Snack Khoai Tây, chƣa có những câu chuyện - Có nhiều mức giá để lựa chọn thƣơng hiệu hấp dẫn để kể nhƣ  Snack Khoai Tây - Hƣơng vị phong phú S W O T - Có nhiều tin đồn không tốt, thông tin xấu gây ảnh  hƣởng uy  ­ Xu hƣớng phát triển ngành hàng đồ ăn nhanh và đồ ăn giải  trí đang  tín về sản phẩm từ năm 2012. ngày càng tăng tại Việt Nam, do nhu cầu giải trí - Nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc nên cùng lúc bị  cạnh  của giới trẻ ngày 1 nâng cao cùng sự ra đời của những Trung  tâm  tranh bởi nhiều đối thủ. thƣơng mại, Rạp chiếu phim …. - Chi tiêu thời bão giá, khủng hoảng bị thắt chặt hơn
  9. Môi trƣờng cạnh tranh Thị trƣờng Giá (VNĐ) Cao (>6000) Trung bình ­ Cao (2000­ 6000) Trung bình (3000­ 5000) Thấp (2000 
  10. Đối tƣợng Khách hàng Mục tiêu Khách hàng Tiềm Năng 1. Đ ộ tuổi : 18 ­ 22 1. Đ ộ tuổi : 22 ­ 30 2. Giới tính : 30% nam, 70% nữ 2. Giới tính : 30% nam, 70% nữ 3. Ngh ề nghiệp : 80% sinh viên, 20% khác 3. Ngh ề nghiệp : 80% nhân viên công sở, 20% khác 4. Đặc điểm : Trẻ,  năng  động,  hiện  đại,  cá 4. Đặc điểm :  Trẻ, năng động, hiện đại, cá tính. Sở   thích  tính. Sở thích online, có cái nhìn tích cực, cởi mở về  đồ online, có cái nhìn tích cực, cởi mở  về  đồ  ăn nhanh.  Nhu cầu vui chơi,  ăn nhanh. Nhu cầu vui chơi, giải trí cao giải trí cao Buyer & End­user Buyer & End­user
  11. Đối tƣợng Đối tƣợng & Cộng đồng liên quan Mạng  XH, diễn đàn, hội Dƣ  luận xã hội nhóm, CLB Thông tin, truyền thông Phóng viên, báo đài, quản lý thị trƣờng Đối thủ, đối tác Nhà sản xuất, đại lý,   phân phối Khách hàngtiềm   Công chức trẻ   năng tuổi Khách hàng mụctiêu Sinh viên
  12. Định hƣớng
  13. Mục tiêu Ấn tƣơng/ Kết quả đọng lại Awarenes Reach 150.000 ngƣời s Consideration Traffic 15.000 ngƣời Trial Sign Up 1.500 ngƣời Repeat KnockOut 150 ngƣời Loyalty Final 6 ngƣời
  14. Công chúng mục tiêu Chân dung & Hành vi Buyer & End­user
  15. Chiến lƣợc Công cụ đề xuất sử dụng Awareness (Reach), Consideration   Repeat   Consideration (Click, Call, Traffic)  Trial  Awareness (Reach) Loyalty (Click, Call, Traffic) (Buy, Sign Up) Concept Cuộc thi Kara
  16. Tuyên bố Định vị Campaign “KaraOishi – A singing competition with an extremely fun twist” (Oishi tổ chức cuộc thi hát karaoke độc đáo và hài hước nhất trong năm dành cho giới trẻ Hà Nội)
  17. Kế hoạch
  18. Thông điệp Thông điệp truyền thông chính “KaraOishi – Cứ hát lên đi, chớ ngại ngùng chi” Concept Tagline campaign chung  Oishi  Cuộc thi hát Karaoke   đang triển khai TVC:  “Oishi –  Vui nhộn, Funny Vô tư đi”
  19. “Cứ hát lên đi, chớ ngại ngùng chi” Kara
  20. Chiến thuật Kế hoạch tổng thể
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0