Kế hoạch truyền thông và kích hoạt thương hiệu
lượt xem 27
download
Tài liệu gồm phân tích, định hướng và đưa ra kế hoạch truyền thông và kích hoạt thương hiệu Oishi. Hi vọng đây là tài liệu hữu ích cho các bạn khi cần. Mời các bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kế hoạch truyền thông và kích hoạt thương hiệu
- Kế hoạch TRUYỀN THÔNG & KÍCH HOẠT THƢƠNG HiỆU Hà Nội, 11/2013 Trình bày bởi: Quân Idea – Creative Director iLIGHTIS Vietnam Brand Communication Solutions Consultancy
- 1. Bối cảnh Phân tích 2. 3. Môi trƣờng Đối tƣợng Định hƣớng 1. Mục tiêu 3. Chiến lƣợc Tuyên bố 2. Công chúng4. 1. Thông điệp 4. Ngân sách Kế hoạch 2. Chiến thuật 5. Đánh giá 3. Rủi ro
- “KaraOishi – A singing competition with an extremely fun twist”
- Phân tích
- Bối cảnh Tổng quan dự án Thƣơng hiệu/ sản Oishi (snack) phẩm: Tình trạng: Đã có Concept campaign: “KaraOishi” Mong muốn: Thực thi triển khai Truyền thông & Kích hoạt thƣơng hiệu Yêu cầu: Gia tăng mức độ Nhận biết và Quan tâm tại thị trƣờng Hà Nội 2 tháng K ế hoạch: Tháng 11 – Tháng 12/2013 Thời gian triển khai: 65.000 USD (x 20.800 VND = 1.352.000.000 VNĐ) Ngân sách:
- Bối cảnh Về Oishi Đơn v ị ch ủ quản: Công ty c ổ phẩn thực phẩm Liwayway Việt Nam Lợi ích cốt lõi: Thực phẩm, đồ ăn nhanh dành cho mục đích giải trí (snack ăn vặt) Nhận biết thƣơng hiệu: Oishi là thƣơng hiệu bánh snack nổi tiếng và có uy tín tại các nƣớc Châu Á nhƣ: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam … với logo quen thuộc là chú chim Cuckoo đáng yêu màu vàng Snack Oishi có nhiều loại hƣơng vị nhƣ: Ngọt (chocolate, dâu tây, taro), Mặn (hải sản, thịt bò, gà), Rau (onion, khoai tây) … Sản phẩm: Nhiều hình dáng và màu sắc phong phú: Tròn và màu Vàng (khoai tây), Tam giác và màu Tím (khoai môn), Hình miếng Tôm (hải sản) …
- Bối cảnh Mục đích KaraOishi campaign Nhu cầu Nhu cầu Chiến lƣợc Marketing Kéo Tăng Nhận biết & Nhu cầu Truyền Thông & Kích Hoạt Thƣơng Hiệu
- Môi trƣờng cạnh tranh SWOT - Thƣơng hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lƣợng quốc tế. Sản phẩm Snack Bột không đƣợc đánh giá “cao cấp” - Sản phẩmTiện lợi. bằng Snack Khoai Tây, chƣa có những câu chuyện - Có nhiều mức giá để lựa chọn thƣơng hiệu hấp dẫn để kể nhƣ Snack Khoai Tây - Hƣơng vị phong phú S W O T - Có nhiều tin đồn không tốt, thông tin xấu gây ảnh hƣởng uy Xu hƣớng phát triển ngành hàng đồ ăn nhanh và đồ ăn giải trí đang tín về sản phẩm từ năm 2012. ngày càng tăng tại Việt Nam, do nhu cầu giải trí - Nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc nên cùng lúc bị cạnh của giới trẻ ngày 1 nâng cao cùng sự ra đời của những Trung tâm tranh bởi nhiều đối thủ. thƣơng mại, Rạp chiếu phim …. - Chi tiêu thời bão giá, khủng hoảng bị thắt chặt hơn
- Môi trƣờng cạnh tranh Thị trƣờng Giá (VNĐ) Cao (>6000) Trung bình Cao (2000 6000) Trung bình (3000 5000) Thấp (2000
- Đối tƣợng Khách hàng Mục tiêu Khách hàng Tiềm Năng 1. Đ ộ tuổi : 18 22 1. Đ ộ tuổi : 22 30 2. Giới tính : 30% nam, 70% nữ 2. Giới tính : 30% nam, 70% nữ 3. Ngh ề nghiệp : 80% sinh viên, 20% khác 3. Ngh ề nghiệp : 80% nhân viên công sở, 20% khác 4. Đặc điểm : Trẻ, năng động, hiện đại, cá 4. Đặc điểm : Trẻ, năng động, hiện đại, cá tính. Sở thích tính. Sở thích online, có cái nhìn tích cực, cởi mở về đồ online, có cái nhìn tích cực, cởi mở về đồ ăn nhanh. Nhu cầu vui chơi, ăn nhanh. Nhu cầu vui chơi, giải trí cao giải trí cao Buyer & Enduser Buyer & Enduser
- Đối tƣợng Đối tƣợng & Cộng đồng liên quan Mạng XH, diễn đàn, hội Dƣ luận xã hội nhóm, CLB Thông tin, truyền thông Phóng viên, báo đài, quản lý thị trƣờng Đối thủ, đối tác Nhà sản xuất, đại lý, phân phối Khách hàngtiềm Công chức trẻ năng tuổi Khách hàng mụctiêu Sinh viên
- Định hƣớng
- Mục tiêu Ấn tƣơng/ Kết quả đọng lại Awarenes Reach 150.000 ngƣời s Consideration Traffic 15.000 ngƣời Trial Sign Up 1.500 ngƣời Repeat KnockOut 150 ngƣời Loyalty Final 6 ngƣời
- Công chúng mục tiêu Chân dung & Hành vi Buyer & Enduser
- Chiến lƣợc Công cụ đề xuất sử dụng Awareness (Reach), Consideration Repeat Consideration (Click, Call, Traffic) Trial Awareness (Reach) Loyalty (Click, Call, Traffic) (Buy, Sign Up) Concept Cuộc thi Kara
- Tuyên bố Định vị Campaign “KaraOishi – A singing competition with an extremely fun twist” (Oishi tổ chức cuộc thi hát karaoke độc đáo và hài hước nhất trong năm dành cho giới trẻ Hà Nội)
- Kế hoạch
- Thông điệp Thông điệp truyền thông chính “KaraOishi – Cứ hát lên đi, chớ ngại ngùng chi” Concept Tagline campaign chung Oishi Cuộc thi hát Karaoke đang triển khai TVC: “Oishi – Vui nhộn, Funny Vô tư đi”
- “Cứ hát lên đi, chớ ngại ngùng chi” Kara
- Chiến thuật Kế hoạch tổng thể
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Đề tài “Đánh giá và hoàn thiện kế hoạch tài trợ chương trình “Thời trang và Cuộc sống” của nhãn hàng Trà Barley Không Độ – Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ Tân Hiệp Phát”
92 p | 279 | 104
-
Đề tài " Chuỗi cung ứng và kênh marketing "
19 p | 320 | 93
-
Vai trò của đoàn thanh niên với phong trào "sáng tạo trẻ" trong thời kỳ CNH, HĐH đất nước
95 p | 228 | 67
-
Bài báo cáo: Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm xe máy điện Vinfast Impes
13 p | 27 | 13
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn