KHẨU TRANG - SẢN PHẨM TIỆN ÍCH KHI ĐI KÈM CÙNG MŨ BẢO HIỂM
lượt xem 13
download
Tham khảo bài thuyết trình 'khẩu trang - sản phẩm tiện ích khi đi kèm cùng mũ bảo hiểm', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: KHẨU TRANG - SẢN PHẨM TIỆN ÍCH KHI ĐI KÈM CÙNG MŨ BẢO HIỂM
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM KHOA KẾ TÓAN – KIỂM TÓAN
- NGÀY 28/7/2007 TẠI CÔNG TY MAY MẶC THÀNH NAM ĐÃ DIỄN RA CUỘC HỌP TẠI PHÒNG MARKETING TRÌNH BÀY Ý TƯỞNG CHO SẢN PHẨM SẮP TUNG RA THỊ TRƯỜNG CỦA CÔNG TY
- Ý TƯỞNG KINH DOANH Trong thời đại hiện nay, sức khỏe ngày càng là một mối quan tâm lớn đối với tất cả người dân.Với khí hậu nhiệt đới ở nước ta nắng nóng quanh năm, thêm vào đó là ô nhiễm môi trường trầm, bụi khói khắp trên đường đi.Chính vì vậy, khẩu trang là một vật dụng đã trở nên thiết yếu đối với các bạn gái chúng ta.Ngày 15/12/2007, theo quyết định của chính phủ, tất cả mọi người dân đều phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường thì khẩu trang hiện nay trở nên bất lợi.Nắm bắt kịp thời nhu cầu của thị trường chúng tôi đã nảy ra ý định kinh doanh sản phẩm khẩu trang dành cho mũ bảo hiểm.Dưới đây là bài nghiên cứu của chúng tôi trước khi tung ra sản phẩm này.
- KẾT CẤU ĐỀ TÀI MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ MÔI TRƯỜNG VI MÔ PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU HỌACH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC
- DÂN SỐ TỰ NHIÊN KHÍ HẬU KINH TẾ PHÁP LUẬT CÔNG NGHỆ
- I.DÂN SỐ Thuận lợi: TP.HCM, năm 2006 Dân số:6.43 triệu người. Mật độ dân số:2909/người/km2 Số người đi xe gắn máy:3.8 triệu dân(chiếm gần ½ dân số TP.HCM Bất lợi: Tỉ lệ trẻ em và người già khá cao Phương tiện đi lại công cộng phát triển
- II.Tự nhiên khí hậu: Cơ hội: ☼ Nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa ☼ Mùa nóng kéo dài ☼ Tâm lý phụ nữ: sợ nắng ảnh hưởng đến làn da của họ ☼ Đa số sử dụng xe gắn máy =>ô nhiễm môi trường=>sử dụng khẩu trang bảo vệ sức khỏe Thử thách ☼ Khí hậu nóng ẩm=>khẩu trang khi dùng dễ bị ẩm mốc=>tích tụ nhiều lọai bụi, khí, chất độc hại ☼ Khi mùa mưa đến, không khí trong lành hơn=>giảm lượng tiêu thụ sản phẩm trong thời điểm này
- III.Kinh tế: ҉ Đất nước đang trên đường phát triển=>đời sống nâng cao=>tâm lý giá cao thì sản phẩm có chất lượng tốt=>nâng cao lợi nhuận ҉ Ngành công nghiệp dệt may phát triển, lực lượng lao động dồi dào, giá nhân công rẻ=>chi phí thấp ҉ Tuy nhiên, chênh lệch giàu nghèo khá cách biệt, người có thu nhập thấp thường quan tâm giá cả =>cạnh tranh giá cả gay gắt
- IV.Pháp luật: Thuận lợi 15/12/2007, quyết định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người ngồi trên xe gắn máy trên tất cả các tuyến đường=>một số bất lợi khi mang khẩu trang Sản phẩm vành che gắn liền với nón bảo hiểm giá khá đắt =>sản phẩm chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ làn da và sức khỏe mà giá tương đối mềm Khó khăn Quy định của pháp luật, sản xuất phải đảm bảo vệ sinh môi trường =>chi phí sản xuất tăng ảnh hưởng giá thành sản phẩm
- V.Công nghệ: Khoa học kỹ thuật tiến bộ => cho ra nhiều máy móc tiên tiến =>tiết kiệm sức lao động, thời gian hao phí ít, năng suất lao động tăng cao Tuy nhiên, thời gian đầu tốn một khỏan vốn khá lớn để đầu tư công nghệ
- MÔI TRƯỜNG NỘI TẠI CÔNG TY Quản trị cao cấp Tài chính Sản xuất Nhân sự Các bộ phận khác MÔI TRƯỜNG BÊN NGÒAI CÔNG TY Nhà cung cấp Khách hàng Đối thủ cạnh tranh Người trung gian
- Quản trị cao cấp: thấy được nhu cầu thiết yếu của người dân Tài chính:nguồn tài chính mạnh từ việc sản xuất mặt hàng quần áo Sản xuất: đầu tư máy móc mới Nhân sự: đội ngũ nhân sự tài tình, sáng tạo năng động Các bộ phận khác: đội ngũ công nhân có trình độ chuyên môn
- Nhà cung cấp: mức giá rẻ, mẫu mã đa dạng Khách hàng: những người tiêu dùng và những nhà phân phối trung gian gồm các siêu thị lớn, shop thời trang, cửa hàng mũ bảo hiểm và các điểm bán khẩu trang tại các giao lộ trong thành phố Đối thủ cạnh tranh:những sản phẩm cùng lọai khác với giá rẻ hơn nhưng tính năng không đa dạng Người trung gian:hữu ích trong việc tiếp thị sản phẩm tới tay người tiêu dùng giúp nâng cao doanh số bán hàng
- Thị trường mục tiêu được nhắm tới:TPHCM Đối tượng khách hàng chủ yếu là phụ nữ
- Ở từng độ tuổi khác nhau có sở thích về màu sắc và kiểu dáng khác nhau Từ 12-25 tuổi:thích những gì hơi đặc biệt một tí, độc đáo, ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng Từ 26-45 tuổi:thích màu hơi nhu, không thích quá nổi bật, kiểu dáng đẹp Từ 46-60 tuổi:kiểu dáng ưa nhìn, màu sắc nhã nhặn, chất lượng sản phẩm phải tốt
- Ở từng đối tượng có thu nhập khác nhau Học sinh, sinh viên: lựa chọn mặt hàng khá rẻ, họ đồng ý bỏ ra từ 5000-7000đ để mua sản phẩm này Công nhân viên chức:giá cả không là vấn đề Công nhân, người có thu nhập thấp: giá cả là một vấn đề , họ chỉ đồng ý bỏ ra từ 5000-8000đ để mua sản phẩm này.
- CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CHIẾN LƯỢC GIÁ CẢ CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN
- Mục tiêu chiến lược Không ngừng nghiên cứu, phát triển sản phẩm để bắt kịp nhu cầu khách hàng Đưa ra những mẫu sản phẩm mới phù hợp cho các khách hàng đội mũ bảo hiểm Đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu khách hàng
- • Sản phẩm làm từ chất liệu vải kate • Sản phẩm làm từ chất liệu vải cotton
- TÍNH NĂNG SẢN PHẨM Độ thóang tốt, không tạo cảm giác khó thở khi đeo khẩu trang Dây đeo có thể điều chỉnh vừa vặn so với từng người bằng cách thay đổi nút buộc nên người đeo không bị đau Khẩu trang sẽ được tạo ôm sóng mũi để tăng độ khít giúp cho những người đeo kính sẽ không bị mờ kính khi đeo khẩu trang Che được cả vùng mặt và cổ với vai đeo thuận lợi khi tháo gỡ và có độ đàn hồi giúp bạn thỏai mái khi tham gia giao thông trên đường
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
TIỂU LUẬN "THỰC TRẠNG THẤT NGHIỆP Ở NƯỚC TA HIỆN NAY"
10 p | 3804 | 574
-
luận văn: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG CỦA THỊ TRƯỜNG MỸ PHẨM VIỆT NAM
62 p | 679 | 164
-
Chuyên đề môn học: Thực trạng xuất khẩu cà phê của Việt Nam giai đoạn 2009 - 2012
36 p | 540 | 162
-
Tiểu luận: Kế hoạch bán hàng công ty cổ phần xuất nhập khẩu Sa Giang
24 p | 738 | 158
-
Đề tài: Thực trạng hoạt động thương mại quốc tế Việt Nam
15 p | 483 | 116
-
Thực trạng và phương hướng xuất khẩu gạo của Việt Nam vào khu vực mậu dịch tự do Asean
30 p | 152 | 45
-
Báo cáo: Biện pháp thúc đẩy kinh doanh xuất khẩu mặt hàng cao su ở Công ty Thực phẩm miền Bắc (fonexim) - Bộ Thương Mại
93 p | 122 | 32
-
Luận văn đề tài : Một số giảI pháp nhằm đẩy mạnh nghiệp vụ giao nhận vận chuyển hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đừòng hàng không ở Công ty VINATRANCO
82 p | 122 | 29
-
LUẬN VĂN: Nghiệp vụ bảo hiểm hàng hoá XNK vận chuyển bằng đường biển
64 p | 171 | 29
-
Luận văn: PHƯƠNG PHÁP HƯỚNG DẪN LÀM CÁC BÀI THỰC HÀNH PHẦN ĐỊA LÝ TỰ NHIÊN LỚP 10 THPT TỈNH THÁI NGUYÊN THEO HƯỚNG TÍCH CỰC
127 p | 196 | 22
-
LUẬN VĂN: Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu chè ở Tổng Công ty chè Việt Nam
100 p | 110 | 19
-
TIỂU LUẬN: Tình hình xuất khẩu dược phẩm của Việt Nam và một số giải pháp nhằm hỗ trợ trong những năm tới
28 p | 79 | 15
-
Luận văn: Thực trạng và giải pháp thúc đẩy tiến trình cổ phần hoá ở Công ty thực phẩm xuất khẩu Bắc Giang
93 p | 99 | 13
-
Luận văn Thạc sĩ Luật học: Trách nhiệm pháp lý của đối tượng nộp thuế đối với các hành vi vi phạm pháp luật hải quan về thuế
102 p | 38 | 12
-
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng thịt bò nhập khẩu trên địa bàn thành phố Hà Nội
186 p | 18 | 11
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật kinh tế: Pháp luật giám sát hải quan đối với hàng hóa nhập khẩu thuộc diện kiểm tra chuyên ngành, qua thực tiễn tại Cục hải quan tỉnh Quảng Bình
34 p | 12 | 6
-
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về khấu trừ và hoàn thuế giá trị gia tăng đối với hàng hóa, dịch vụ xuất khẩu qua thực tiễn áp dụng tại tỉnh Đồng Nai
30 p | 20 | 5
-
Luận án Tiến sĩ Dinh dưỡng: Thực trạng bữa ăn ca của công nhân dệt may tại một số tỉnh phía Bắc và hiệu quả cải thiện khẩu phần tại thành phố Hải Dương
184 p | 24 | 4
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn