
Khóa luận tốt nghiệp
Sv: Lê ThịThanh Dung i
MỤC LỤC
PHẦ N I: ĐẶ T VẤ N ĐỀ ................................................................................................1
1.Lý do chọ n đề tài ..........................................................................................................1
2.Mục tiêu nghiên cứu.....................................................................................................2
2.1.Mục tiêu chung:.........................................................................................................2
2.2.Mục tiêu cụthể: .........................................................................................................2
3.Đố i tư ợ ng và phạm vi nghiên cứu ................................................................................3
3.1.Đố i tư ợ ng nghiên cứu................................................................................................3
3.2.Phạm vi nghiên cứu ...................................................................................................3
4.Phư ơ ng pháp nghiên cứ u..............................................................................................4
4.1.Quy trình nghiên cứu.................................................................................................4
4.2.Phư ơ ng pháp thu thậ p thông tin ................................................................................5
4.2.1.Dữliệu thứcấp .......................................................................................................5
4.2.2.Dữliệ u sơ cấ p.........................................................................................................5
4.3. Phư ơ ng pháp chọ n mẫu nghiên cứu .........................................................................6
5.Phư ơ ng pháp xử lý, phân tích sốliệu ...........................................................................7
5.1.Sốliệu thứcấp ...........................................................................................................7
5.2.Sốliệ u sơ cấ p.............................................................................................................7
6.Bốcụ c đề tài: ..............................................................................................................11
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ NGHIÊN CỨU...............................................................12
CHƯ Ơ NG I: TỔ NG QUAN VỀCÁC YẾU TỐ Ả NH HƯ Ở NG ĐẾ N QUYẾT
ĐỊ NH SỬDỤNG DỊCH VỤINTERNET FTTH CỦA KHÁCH HÀNG ..............12
1.1.Cơ sở lý luận............................................................................................................12
1.1.1.Một sốkhái niệm ..................................................................................................12
1.1.2.Các nhân tố ả nh hư ở ng đế n hành vi mua của khách hàng ...................................15
1.1.3.Tiến trình mua cũng khách hàng ..........................................................................20
1.1.4.Vài nét vềdịch vụInternet FTTH ........................................................................22
1.1.5. Mô hình nghiên cứu các yếu tố ả nh hư ở ng đế n quyế t đị nh sửdụng Internet
FTTH của khách hàng cá nhân......................................................................................24
1.2.Cơ sở thực tiễn.........................................................................................................30
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ