ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH TẾ
KHOA QUẢ N TR KINH DOANH
----------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦ A KHÁCH HÀNG VỀ CHẤ T LƯ NG
GÓI DỊ CH VỤ LIVE STREAMS TẠ I ĐƠ N VỊ TRUYỀ N THÔNG HUE
LENS MEDIA.
LÊ VĂN HUY
Huế ,Tháng 1 năm 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
ĐẠ I HỌ C HUẾ
TRƯ NG ĐẠ I HỌ C KINH TẾ
KHOA QUẢ N TR KINH DOANH
----------
KHÓA LUẬ N TỐ T NGHIỆ P
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦ A KHÁCH HÀNG
VỀ CHẤ T LƯ NG GÓI DỊ CH VỤ LIVE STREAMS
TẠ I ĐƠ N VỊ TRUYỀ N THÔNG HUE LENS MEDIA
Sinh viên thự c hiệ n: Giả ng viên hư ng dẫ n
Lê Văn Huy ThS. Ngô Minh Tâm
Lớ p: K51B Marketing
Niên khóa: 2017 - 2021
Thừ a Thiên Huế , năm 2021
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Li Cm Ơn
Để khóa lu n này đư c hoàn thi n đạ t đư c nhng kết qu như mong
mu n,tôi đã nh n đư c s giúp đỡ nhit c a các quan, tổ chc, nhân. Tôi xin
chân thành bày tlòng biế t ơ n sâu s c đế n các tch c nhân đã t o điề u kin,
giúp đỡ để trong quá trình hc tp, thc tp và nghiên c u đề tài.
Trư c tiên,tôi xin g i đế n các thy giáo khoa Qun tr kinh doanh trư ng
Đạ i hc Kinh tế-Đạ i hc Huếli c m ơ n chân thành nhấ t.Vi nhng kiến thc
nn tng quý th y cô đã trang b, t o điề u ki n để tôi th có cơ h i đư c thc
tp ti doanh nghip và hoàn thành khóa lun tt nghip cu i khóa, để tôi th
hoàn thành khóa lun v i đề tài: Đánh giá sự hài lòng ca khách hàng vch t ng
gói dch vLive stream t i Đơ n vị Truyn thông Hue Lens Media. Đặ c bit, xin
chân thành c m ơ n ging viên Thc sĩ Ngô Minh m đã quan tâm, giúp đỡ , đ ng
th i đư a ra nhữ ng ý kiế n đị nh ng, góp ý trong sut quá trình tôi thc hin
nghiên c u để đề tài đư c hoàn thin t t hơ n.
Tiếp theo, xin chân thành c m ơ n ban lãnh đạ o Công ty TNHH MTV Hshop,
các anh chnhân viên ti Phòng Marketing Media đã quan tâm giúp đỡ , t o điề u
kin trong quá trình tôi thc tp t i đây.
Cui cùng,xin chân thành c m ơ n gia đình, b n bè, ngư i thân đã không
ng ng giúp đỡ , độ ng viên, htrcũng như tạ o điề u kin cho tôi trong sut quá trình
hc tp và thc hin khóa lun.
Vi scgng ca bn thân cũng như sự giúp đỡ , htr đế n tnhiu cá nhân,
quan như ng vớ i điề u kin thi gian kinh nghim còn hn chế, khóa lun y
không tránh khi nhng thiếu sót. Tôi rt mong nh n đư c s đóng góp ý kiế n đế n
tquý th y cô để đề tài đư c hoàn thin t t n, đồ ng thi nâng cao ý thc nhân
góp phn phc vt t hơ n nhữ ng công tác thc tếsau này. Xin chân thành c m ơ n!
Huế , tháng 1 năm 2021
Sinh viên thự c hiệ n
Lê Văn Huy
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lu n tố t nghiệ p GVHD: Th.s Ngô Minh Tâm
SVTT: Lê Văn Huy
ii
MỤ C LỤ C
L I C M Ơ N.................................................................................................. i
M C L C ......................................................................................................ii
DANH M C CH VI T T T....................................................................... vi
DANH M C B NG BI U ........................................................................... vii
PHẦ N 1: ĐẶ T VẤ N ĐỀ ................................................................................ 1
1. Tính cp thiết c a đề tài:.........................................................................................1
2. M c tiêu nghiên c u ...............................................................................................2
2.1 M c tiêu chung......................................................................................................2
2.2. M c tiêu c thể .....................................................................................................2
3. Đố i tư ng, phạ m vi nghiên c u..............................................................................2
3.1. Đố i tư ng nghiên c u...........................................................................................2
3.2. Ph m vi nghiên c u..............................................................................................2
4. Phư ơ ng pháp nghiên cứ u:........................................................................................2
4.1. Phư ơ ng pháp đi u tra, thu thậ p số liệ u.................................................................2
4.1.3 Phư ơ ng pháp ch n mu......................................................................................4
4.2. Phư ơ ng pháp phân tích và xử lý số liệ u ...............................................................4
4.2.1. Phư ơ ng pháp th ng kê mô t.............................................................................4
4.2.2. Phư ơ ng pháp phân tích nhân t EFA (Exploratory Factor Analysis) ...............5
5. Bc c đ tài nghiên cu.........................................................................................6
PHẦ N II : NỘ I DUNG NGHIÊN CỨ U ................................................................17
CƠNG 1: CƠ S LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VN ĐỀ NGHIÊN CỨU.... 7
1.1 s lý lun .........................................................................................................7
1.1.1 Dch vvà ch t lư ng dch v...........................................................................7
1.1.1.1 Dch v đặ c điể m ca dch v....................................................................7
1.1.1.2 Ch t lư ng dch v..........................................................................................8
1.1.2 Shài lòng ca khách hàng ...............................................................................9
1.1.3 Mi quan hgia ch t lư ng dch v shài lòng ca khách hàng.............10
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ
Khóa lu n tố t nghiệ p GVHD: Th.s Ngô Minh Tâm
SVTT: Lê Văn Huy
iii
1.1.4 Các mô hình nghn cu vch t lư ng dch v si lòng ca kch ng..... 11
1.1.4.1 Mô hình SERVQUAL...................................................................................11
1.1.4.2 Mô hình đánh giá chấ t lư ng kthut/chcnăng củ a Gronroos (1984) ......14
1.1.4.3 Mô hình tng hp ch t lư ng dch vca Brogowicz và cng s(1990)....16
1.1.4.4 Mô hình ti n đề trung gian ca Dabholkar và cng s(2000).................17
1.2 Các công trình nghiên cu liên quan...................................................................18
1.2.1 Nghiên cu c ngoài.................................................................................18
1.2.2 Nghiên cu trong nư c .................................................................................19
1.3 Githuyết nghiên cu, hình nghiên c u đề xu t và thang đo đo lư ng shài
lòng c a khách hàng đ i vi ch t ng gói dch vLivestream t i Đơ n vị truyn
thông Hue Lens Media ..............................................................................................19
1.3.1 Các githuyết vshài lòng vch t ng gói dch v Đơ n vị truyn thông
Hue Lens Media. .......................................................................................................19
1.3.2Mô hình nghiên c u đề xut vch t ng gói dch vLivestream t i Đơ n vị
truyn thông Hue Lens Media...................................................................................21
1.3.3Thang đo đo ng shài lòng vchtlư ng gói dch vc a Đơ n v truyn
thông Hue Lens Media ..............................................................................................21
CƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT NG I DỊCH
VLIVESTREAM CỦA ĐƠN V TRUYN THÔNG HUE LENS MEDIA....... 26
2.1 Tng quan v đơ n vị truyn thông Hue Lens Media ..........................................26
2.1.1 Gii thiu chung v Đơ n vị truyn thông Hue Lens Media.............................26
2.1.2. Lch shình thành và phát trin ca Hue Lens Media. ..................................28
2.1.3 Nguyên tc, nhim v và cơ cấ u tchc b máy ĐVTT Hue Lens Media.....30
2.1.3.1 Nguyên tc, nhim vc a ĐVTT Hue Lens Media .....................................30
2.1.3.2 Cơ cấ u tchc...............................................................................................30
2.1.3.3 Nhim vca các phòng ban ch c năng trong c u tchc c a ĐVTT
Hue Lens Media. .......................................................................................................31
2.1.4 Gii thiu vcác gói dch vc a ĐVTT Hue Lens Media. ............................32
2.1.4.1 Gii thiu vc gói dch vc a ĐVTT Hue Lens Media ..........................32
2.1.4.2 Gii thiu vgói dch vLivestreams c a ĐVTT Hue Lens Media ............33
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ