
Khóa luậ n tố t nghiệ p GVHD: Th.s Ngô Minh Tâm
SVTT: Lê Văn Huy
1.1.4 Các mô hình nghiên cứu vềchấ t lư ợ ng dịch vụvà sựhài lòng của khách hàng..... 11
1.1.4.1 Mô hình SERVQUAL...................................................................................11
1.1.4.2 Mô hình đánh giá chấ t lư ợ ng kỹthuật/chứcnăng củ a Gronroos (1984) ......14
1.1.4.3 Mô hình tổng hợp chấ t lư ợ ng dịch vụcủa Brogowicz và cộng sự(1990)....16
1.1.4.4 Mô hình tiề n đề và trung gian của Dabholkar và cộng sự(2000).................17
1.2 Các công trình nghiên cứu liên quan...................................................................18
1.2.1 Nghiên cứuở nư ớ c ngoài.................................................................................18
1.2.2 Nghiên cứuở trong nư ớ c .................................................................................19
1.3 Giảthuyết nghiên cứu, mô hình nghiên cứ u đề xuấ t và thang đo đo lư ờ ng sựhài
lòng củ a khách hàng đố i với chấ t lư ợ ng gói dịch vụLivestream tạ i Đơ n vị truyền
thông Hue Lens Media ..............................................................................................19
1.3.1 Các giảthuyết vềsựhài lòng vềchấ t lư ợ ng gói dịch vụ Đơ n vị truyền thông
Hue Lens Media. .......................................................................................................19
1.3.2Mô hình nghiên cứ u đề xuất vềchấ t lư ợ ng gói dịch vụLivestream tạ i Đơ n vị
truyền thông Hue Lens Media...................................................................................21
1.3.3Thang đo đo lư ờ ng sựhài lòng vềchấtlư ợ ng gói dịch vụcủ a Đơ n vị truyền
thông Hue Lens Media ..............................................................................................21
CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG GÓI DỊCH
VỤ LIVESTREAM CỦA ĐƠN VỊ TRUYỀN THÔNG HUE LENS MEDIA....... 26
2.1 Tổng quan về đơ n vị truyền thông Hue Lens Media ..........................................26
2.1.1 Giới thiệu chung về Đơ n vị truyền thông Hue Lens Media.............................26
2.1.2. Lịch sửhình thành và phát triển của Hue Lens Media. ..................................28
2.1.3 Nguyên tắc, nhiệm vụ và cơ cấ u tổchức bộ máy ĐVTT Hue Lens Media.....30
2.1.3.1 Nguyên tắc, nhiệm vụcủ a ĐVTT Hue Lens Media .....................................30
2.1.3.2 Cơ cấ u tổchức...............................................................................................30
2.1.3.3 Nhiệm vụcủa các phòng ban chứ c năng trong cơ cấ u tổchức củ a ĐVTT
Hue Lens Media. .......................................................................................................31
2.1.4 Giới thiệu vềcác gói dịch vụcủ a ĐVTT Hue Lens Media. ............................32
2.1.4.1 Giới thiệu vềcác gói dịch vụcủ a ĐVTT Hue Lens Media ..........................32
2.1.4.2 Giới thiệu vềgói dịch vụLivestreams củ a ĐVTT Hue Lens Media ............33
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ