
Khóa luận tốt nghiệp GVHD: ThS.TrầnĐứ c Trí
SVTH: Nguyễ n Văn Hậ u–K49C KDTM iii
1.1.1.5. Các yếu tốthuộc vềchính sách phân phố i để khuyến khích các thành
viên kênh phân phối của doanh nghiệp............................................................13
1.1.2. Sựhài lòng.............................................................................................15
1.1.2.1. Sựhài lòng của khách hàng..............................................................15
1.1.2.2. Sựhài lòng của thành viên kênh.......................................................15
1.1.2.3. Sựhài lòng của nhà bán lẻ................................................................16
1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀVẤ N ĐỀ NGHIÊN CỨU....................................16
1.2.1. Tình hình phát triển ngành hàng tiêu dùng nhanh-FMCG tại Việt Nam
trong năm 2018....................................................................................................16
1.2.2. Các nghiên cứu liên quan.......................................................................18
1.2.2.1. Nghiên cứ u nư ớ c ngoài ....................................................................19
1.2.2.2. Nghiên cứ u trong nư ớ c.....................................................................19
1.2.3. Mô hình nghiên cứ u và thang đo các khái niệ m nghiên cứu.................20
1.2.4. Giảthuyết nghiên cứu............................................................................22
CHƯ Ơ NG 2: SO SÁNH ĐÁNH GIÁ CỦ A NHÀ BÁN LẺVỀCHÍNH SÁCH PHÂN
PHỐI GIỮ A P&G VÀ UNILEVER TẠ I THỊ TRƯ Ờ NG BẮ C SÔNG HƯ Ơ NG TỈ NH
THỪ A THIÊN HUẾ ......................................................................................................23
2.1. CÔNG TY P&G VIỆT NAM VÀ CÔNG TY TNHH TMTH TUẤN VIỆT-
CHI NHÁNH HUẾ.................................................................................................23
2.1.1. Công ty P&G Việt Nam .....................................................................23
2.1.1.1. Tổng quan P&G và P&G Việt Nam..............................................23
2.1.1.2. Kênh phân phối của P&G Việt Nam.............................................24
2.1.2. Công ty TNHH Thư ơ ng mạ i Tổng hợp Tuấn Việt.............................26
2.1.2.1. Giới thiệu chung............................................................................26
2.1.2.2. Cơ cấ u tổchức...............................................................................27
2.1.2.3. Đố i tác và thị trư ờ ng phân phối ....................................................28
2.1.2.4. Tình hình hoạ t độ ng kinh doanh của Công ty TNHH TMTH Tuấn
Việt - Chi nhánh Thừa Thiên Huế................................................................29
2.1.2.5. Kênh phân phối P&G tại Thừa Thiên Huế...................................31
2.1.2.6. Chính sách phân phối ngành hàng P&G tại NPP Tuấn Việt.........33
2.2. CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM VÀ CÔNG TY TNHH TMDV
HOÀNG PHAN ......................................................................................................36
2.2.1. Công ty Unilever Việt Nam................................................................36
2.2.1.1. Tổng quan Unilever và Unilever Việt Nam..................................36
2.2.1.2. Kênh phân phối của Unilever Việt Nam.......................................37
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ