
2.1.4. Tình hình lao độ ng..............................................................................................34
2.1.5. Tình hình cơ sở vật chất .....................................................................................37
2.1.6. Kết quảsản xuấ t kinh doanh giai đoạ n 2015-2017 ............................................39
2.2. Thực trạng chính sách sản phẩm, dịch vụ lư u trú củ a khách sạn Duy Tân Huế..........41
2.2.1. Dòng sản phẩ m lư u trú .......................................................................................41
2.2.2. Chấ t lư ợ ng sản phẩm, dịch vụ lư u trú ................................................................42
2.3. Đánh giá củ a khách hàng vềthực trạng chính sách dịch vụ lư u trú tạ i khách sạn
Duy Tân Huế................................................................................................................47
2.3.1. Đặ c điể m của mẫ u điề u tra .................................................................................47
2.3.1.1. Cơ cấ u giới tính của mẫ u điề u tra.....................................................................47
2.3.1.2. Cơ cấ u tuổi của mẫ u điề u tra............................................................................48
2.3.1.3. Cơ cấ u nghềnghiệp của mẫ u điề u tra ..............................................................49
2.3.1.4. Sốlầ n lư u trú củ a mẫ u điề u tra........................................................................49
2.3.1.5. Nguồn thông tin biế t đế n khách sạn .................................................................50
2.3.1.6. Lý do chọn khách sạn.......................................................................................51
2.3.1.7. Các dịch vụsửdụng tại khách sạn ...................................................................51
2.3.2. Đánh giá độ tin cậy củ a thang đo .......................................................................52
2.3.3. Phân tích nhân tốkhám phá EFA.......................................................................55
2.3.4. Mô hình điề u chỉnh.............................................................................................61
2.3.5. Phân tích tư ơ ng quan Pearson ............................................................................62
2.3.6. Phân tích hồi quy................................................................................................63
2.3.7. Phân tích ý kiế n đánh giá củ a du khách vềchính sách dịch vụ lư u trú của khách
sạn .....................................................................................................................67
2.3.7.1. Chấ t lư ợ ng dịch vụ lư u trú................................................................................67
2.3.7.2. Thư ơ ng hiệ u khách sạn.....................................................................................68
2.3.7.3. Sự đa dạ ng sản phẩm........................................................................................68
2.3.7.4. Chính sách đổ i trảvà dịch vụhỗtrợ.................................................................69
2.3.7.5. Đánh giá chung củ a du khách vềchính sách dịch vụ lư u trú ...........................70
CHƯ Ơ NG 3. MỘ T SỐGIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ LƯ U
TRÚ CỦA KHÁCH SẠN DUY TÂN HUẾ................................................................71
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ