
1.1.3. Cấu tạ o thư ơ ng hiệ u............................................................................................14
1.1.4. Đặ c điể m thư ơ ng hiệ u.........................................................................................15
1.1.5. Chứ c năng thư ơ ng hiệ u.......................................................................................15
1.1.6. Vai trò củ a thư ơ ng hiệ u ......................................................................................17
1.2. Nhận biế t thư ơ ng hiệ u.............................................................................................20
1.2.1. Các khái niệm .....................................................................................................20
1.2.2. Các cấ p độ nhận biế t thư ơ ng hiệ u ......................................................................21
1.2.3. Hệthống nhận diệ n thư ơ ng hiệ u ........................................................................22
1.3. Mô hình nghiên cứu ................................................................................................24
1.3.1. Môt sốnghiên cứu liên quan ..............................................................................24
1.3.2. Mô hình nghiên cứu............................................................................................26
1.4. Cơ sở thực tiễn ........................................................................................................30
CHƯ Ơ NG II: ĐÁNH GIÁ MỨ C ĐỘ NHẬN BIẾ T THƯ Ơ NG HIỆ U
CODEGYM TRÊN ĐỊ A BÀN THÀNH PHỐHUẾ........................................... 33
2.1. Tổng quan vềCông ty CP CodeGym.....................................................................33
2.1.1. Khái quát vềCodeGym Việt Nam......................................................................33
2.1.1.1 Giới thiệ u sơ lư ợ c vềCodeGym Việt Nam .......................................................33
2.1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển....................................................................34
2.1.1.3. Mô hình hoạ t độ ng CodeGym Việt Nam .........................................................35
2.1.2. Khái quát vềCodeGym Huế................................................................................36
2.1.2.1. Giới thiệ u sơ lư ợ c vềCodeGym Huế...............................................................36
2.1.2.2. Cơ cấ u tổchức của CodeGym Huếvà chứ c năng củ a từng bộphận ...............37
2.1.2.3. Sản phẩm dịch vụcủa CodeGym Huế..............................................................38
2.1.2.4. Tình hình hoạ t độ ng kinh doanh của CodeGym Huếtrong thời gian qua...41
2.2. Hệthống nhận diệ n thư ơ ng hiệ u của CodeGym Việt Nam....................................42
2.2.1. Tên thư ơ ng hiệ u...................................................................................................42
2.2.2. Logo.....................................................................................................................42
2.2.3. Slogan của công ty...............................................................................................44
2.2.4. Các hoạ t độ ng quả ng bá thư ơ ng hiệ u ..................................................................45
7UѭӡQJĈҥL K ӑF.L QK WӃ+XӃ