
Khóa luận tốt nghiệpGVHD: Th.S Hoàng La Phư ơ ng Hiề n
iii
Trần Thị Phư ơ ng Thả o
1.1.1.2. Chứ c năng thư ơ ng hiệ u.......................................................................10
1.1.1.3. Vai trò thư ơ ng hiệ u..............................................................................12
1.1.2. Đị nh vị thư ơ ng hiệ u.................................................................................16
1.1.2.1. Khái niệm.............................................................................................17
1.1.2.2. Vai trò đị nh vị thư ơ ng hiệ u..................................................................18
1.1.2.3. Các bư ớ c đị nh vị thư ơ ng hiệ u.............................................................18
1.1.2.4. Các sai lầ m thư ờ ng mắc phả i trong đị nh vị thư ơ ng hiệ u....................20
1.1.3. Tài sả n thư ơ ng hiệ u.................................................................................20
1.1.3.1. Nhận biế t thư ơ ng hiệ u.........................................................................21
1.1.3.2. Nhận thức vềgiá trị thư ơ ng hiệ u (Giá trịcảm nhận) .........................23
1.1.3.3. Liên tư ở ng qua thư ơ ng hiệ u................................................................23
1.1.3.4. Trung thành thư ơ ng hiệ u.....................................................................24
1.1.4. Bả n đồ nhận thức.....................................................................................24
1.1.4.1. Khái niệm.............................................................................................24
1.1.4.2. Phư ơ ng pháp xây dự ng đồ nhận thức..................................................24
1.1.5. Các mô hình nghiên cứu liên quan .........................................................26
1.1.5.1. Các mô hình nghiên cứu trên thếgiới.................................................26
1.1.5.2. Các mô hình nghiên cứuởViệt Nam...................................................28
1.2. Cơ sở thự c tiễ n .........................................................................................29
1.2.1. Thị trư ờ ng ngành cà phê Việt Nam.........................................................29
1.2.2. Thực trạng phát triển các doanh nghiệp cà phê ởHuế..........................29
1.3. Các nghiên cứ u liên quan .......................................................................30
1.3.1. Luậ n văn thạ c sĩ “Đị nh vị các thư ơ ng hiệ u viễn thông trong tâm trí sinh
viên Đạ i học Huế ”, Nguyễ n Lê Anh Phư ơ ng (2012, Trư ờ ng Đạ i học Kinh
tếHuế).......................................................................................................30
1.3.2. “Khả o sát vềthị trư ờ ng cà phê bộ t hòa tan”, củ a Vinasearch
(vinasearch.jp), 2013. ...............................................................................32
CHƯ Ơ NG II: ĐỊ NH VỊ THƯ Ơ NG HIỆ U CÀ PHÊ ĐỒ NG XANH TRONG
NHẬ N THỨ C CỦ A KHÁCH HÀNG TẠ I THÀNH PHỐ HUẾ ........34
2.1. Tổ ng quan về công ty TNHH Sả n xuấ t- Thư ơ ng Mạ i và Dị ch vụ Cà phê
Đồ ng Xanh................................................................................................34
2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển.........................................................34
2.1.2. Sứmệnh và tầm nhìn của công ty ...........................................................35
2.1.3. Cơ cấ u tổchức công ty .............................................................................35
7UѭѫҒQJĈDҕL K RҕF.L QK Wrғ+Xrғ