intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng trực thuộc Công ty Thông tin Di động

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

88
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận đi sâu nghiên cứu về tình hình tài chính tại Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng trực thuộc Công ty Thông tin Di động giai đoạn 2011 – 2013 nhằm đánh giá thực trạng tình hình tài chính tại trung tâm thông qua các chỉ tiêu trên cơ sở lí luận và số liệu dựa trên bảng cân đối kế toán và báo cáo kết quả kinh doanh, để rồi từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho trung tâm.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ Giá trị gia tăng trực thuộc Công ty Thông tin Di động

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH<br /> DOANH CỦA TRUNG TÂM DỊCH VỤ GIÁ TRỊ<br /> GIA TĂNG TRỰC THUỘC CÔNG TY THÔNG<br /> TIN DI ĐỘNG<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN<br /> <br /> : TRỊNH TUẤN LINH<br /> <br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A18485<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH<br /> DOANH CỦA TRUNG TÂM DỊCH VỤ GIÁ TRỊ<br /> GIA TĂNG TRỰC THUỘC CÔNG TY THÔNG<br /> TIN DI ĐỘNG<br /> <br /> GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN<br /> <br /> : THS. NGÔ THỊ QUYÊN<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN<br /> <br /> : TRỊNH TUẤN LINH<br /> <br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A18485<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : TÀI CHÍNH – NGÂN HÀNG<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình làm luận văn, tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía thầy<br /> cô, bạn bè và gia đình<br /> Đầu tiên tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất tới cô Ngô Thị Quyên đã hết<br /> sức nhiệt tình hướng dẫn, tìm tài liệu tham khảo và góp ý cho tôi trong suốt thời gian<br /> tôi làm luận văn để tôi có thể hoàn thành bài luận văn này.<br /> Tôi muốn gửi lời tới những người bạn đã luôn ở bên giúp đỡ, động viên tôi hoàn<br /> thành bài luận văn này<br /> Cuối cùng tôi muốn nói lời cám ơn đến gia đình bố, mẹ, chị gái, và ông bà tôi những người đã luôn bên cạnh tôi, chăm sóc cho tôi và dành mọi điều kiện thuận lợi<br /> nhất để tôi hoàn thành bài luận văn này.<br /> Hà Nội, ngày 16 tháng 10 năm 2014<br /> <br /> Sinh viên<br /> Trịnh Tuấn Linh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện, có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Hà Nội, ngày 16 tháng 10 năm 2014<br /> <br /> Sinh viên<br /> Trịnh Tuấn Linh<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> <br /> CHƯƠNG 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA<br /> DOANH NGHIỆP ............................................................................................ 1<br /> 1.1. Tổng quan về hiệu quả kinh doanh trong doanh nghiệp .................................. 1<br /> 1.1.1. Khái niệm về hiệu quả kinh doanh ................................................................... 1<br /> 1.1.2. Tầm quan trọng của hiệu quả kinh doanh với doanh nghiệp .......................... 2<br /> 1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp............... 3<br /> 1.1.3.1. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp..................................................................... 3<br /> 1.1.3.2. Nhân tố bên trong doanh nghiệp ..................................................................... 5<br /> 1.2. Cơ sở việc phân tích hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp ......... 6<br /> 1.2.1. Phương pháp phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp: .... 6<br /> 1.3. Nội dung phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh .......................... 8<br /> 1.3.1. Phân tích báo cáo kết quả kinh doanh ............................................................. 8<br /> 1.3.2. Phân tích bảng cân đối kế toán ........................................................................ 9<br /> 1.3.3. Phân tích lưu chuyển tiền thuần .................................................................... 10<br /> 1.3.4. Phân tích các nhóm chỉ tiêu tài chính ............................................................ 10<br /> 1.3.4.1. Nhóm chỉ tiêu đánh giá khả năng thanh toán ................................................ 10<br /> 1.3.4.2. Hiệu quả sử dụng tài sản .............................................................................. 12<br /> 1.3.4.3. Hiệu quả sử dụng nguồn vốn......................................................................... 14<br /> 1.3.4.4. Hiệu quả sử dụng chi phí .............................................................................. 15<br /> 1.3.4.5. Hiệu quả sử dụng lao động ........................................................................... 16<br /> 1.4. Kết luận chương 1............................................................................................. 16<br /> <br /> CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH HIỆU QUẢ KINH DOANH TẠI TRUNG TÂM<br /> DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG TRỰC THUỘC CÔNG TY THÔNG TIN<br /> DI ĐỘNG…… ............................................................................................... 18<br /> 2.1. Giới thiệu chung về Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng trực thuộc Công ty<br /> Thông tin Di động ................................................................................................... 18<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ................................................................ 18<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức của Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng ............................... 19<br /> 2.1.3. Chức năng nhiệm vụ của từng bộ phận ......................................................... 19<br /> 2.1.4. Khái quát ngành nghề kinh doanh của Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng 22<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2