intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:91

517
lượt xem
80
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn nghiên cứu các khái niệm cơ bản về marketing, marketing du lịch và chiến lược marketing du lịch, lấy những khái niệm này làm cơ sở lý luận vững chắc để phân tích những nội dung tiếp theo. Luận văn cũng đi sâu vào nghiên cứu thực trạng và những hạn chế của chiến lược marketing du lịch của Việt Nam hiện tại. Từ đó đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing du lịch của Việt Nam và khắc phục những hạn chế, góp phần thúc đẩy Du lịch quốc tế đến Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện chiến lược marketing du lịch nhằm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHIẾN LƢỢC<br /> MARKETING DU LỊCH NHẰM<br /> THU HÚT DU KHÁCH QUỐC TẾ<br /> ĐẾN VIỆT NAM<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN KIM THƢ<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> : A18462<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HOÀN THIỆN CHIẾN LƢỢC<br /> MARKETING DU LỊCH NHẰM<br /> THU HÚT DU KHÁCH QUỐC TẾ<br /> ĐẾN VIỆT NAM<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Th.S Phạm Long Châu<br /> : Trần Kim Thƣ<br /> : A18462<br /> : Quản trị marketing<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Em xin chân thành cảm ơn cô giáo – Thạc sỹ Phạm Long Châu, người đã trực<br /> tiếp hướng dẫn, giúp đỡ và tạo điều kiện cho em có cơ hội tìm hiểu sâu sắc những kiến<br /> thức về marketing nói chung, cũng như về các hoạt động marketing trong du lịch nói<br /> riêng để có thể ứng dụng vào bài khóa luận. Bằng những kiến thức chuyên môn sâu<br /> rộng, sự tận tâm và hết lòng giúp đỡ của cô đã giúp em làm sáng tỏ nhiều vấn đề và<br /> định hướng cho em hoàn thiện bài khóa luận tốt nghiệp.<br /> Thông qua khóa luận, em cũng xin được tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập thể các<br /> thầy cô giáo đang giảng dạy tại Trường Đại học Thăng Long, những người đã trực tiếp<br /> truyền đạt và trang bị cho em đầy đủ những kiến thức về marketing để có thể hoàn<br /> thành đề tài nghiên cứu này.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Trần Kim Thư<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> <br /> Hà Nội, ngày 29 tháng 10 năm 2014<br /> Sinh viên<br /> <br /> Trần Kim Thƣ<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI NÓI ĐẦU<br /> CHƢƠNG 1.<br /> <br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƢỢC MARKETING<br /> <br /> DU LỊCH<br /> <br /> .............................................................................................................1<br /> <br /> 1.1.<br /> <br /> Tổng quan về marketing ...................................................................................1<br /> <br /> 1.1.1.<br /> <br /> Khái niệm về marketing................................................................................ 1<br /> <br /> 1.1.2.<br /> <br /> Vai trò của marketing ................................................................................... 2<br /> <br /> 1.2.<br /> <br /> Tổng quan về chiến lƣợc marketing du lịch....................................................2<br /> <br /> 1.2.1.<br /> <br /> Các khái niệm về du lịch ............................................................................... 2<br /> <br /> 1.2.2.<br /> <br /> Khái niệm marketing du lịch ........................................................................ 3<br /> <br /> 1.2.3.<br /> <br /> Chiến lƣợc marketing du lịch ....................................................................... 4<br /> <br /> 1.3.<br /> <br /> Kết luận ............................................................................................................19<br /> <br /> CHƢƠNG 2.<br /> <br /> THỰC TRẠNG CHIẾN LƢỢC MARKETING DU LỊCH TẠI<br /> <br /> VIỆT NAM<br /> <br /> ...........................................................................................................20<br /> <br /> 2.1.<br /> <br /> Giới thiệu tổng quan về ngành du lịch Việt Nam .........................................20<br /> <br /> 2.1.1.<br /> <br /> Lịch sử hình thành và phát triển ............................................................... 20<br /> <br /> 2.1.2.<br /> <br /> Cơ cấu bộ máy tổ chức ngành du lịch Việt Nam ...................................... 21<br /> <br /> 2.1.3.<br /> <br /> Đặc điểm và tiềm năng của du lịch Việt Nam ........................................... 24<br /> <br /> 2.1.4.<br /> <br /> Phân tích cạnh tranh ................................................................................... 27<br /> <br /> 2.1.5.<br /> <br /> Số liệu du khách quốc tế đến Việt Nam ..................................................... 31<br /> <br /> 2.1.6.<br /> <br /> Những đóng góp của du lịch quốc tế đến Việt Nam vào nền kinh tế ...... 32<br /> <br /> 2.2.<br /> <br /> Thực trạng chiến lƣợc marketing du lịch của Việt Nam hiện nay..............33<br /> <br /> 2.2.1.<br /> <br /> Nghiên cứu thị trƣờng ................................................................................. 33<br /> <br /> 2.2.2.<br /> <br /> Định vị thị trƣờng ........................................................................................ 34<br /> <br /> 2.2.3.<br /> <br /> Chính sách về sản phẩm du lịch ................................................................. 35<br /> <br /> 2.2.4.<br /> <br /> Chính sách giá .............................................................................................. 36<br /> <br /> 2.2.5.<br /> <br /> Các hoạt động xúc tiến ................................................................................ 38<br /> <br /> 2.1.1.<br /> <br /> Chính sách về con ngƣời ............................................................................. 43<br /> <br /> 2.2.6.<br /> <br /> Cơ sở hạ tầng ............................................................................................... 47<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
29=>2