intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại CTCP Long Thọ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:149

83
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là phân tích, đánh giá tình hình thực trạng công tác tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối của CTCP Long Thọ trong thời gian qua, đề xuất định hướng và các giải pháp hoàn thiện hệ thống phân phối nhằm đẩy mạnh khả năng tiêu thụ sản phẩm xi măng của CTCP Long Thọ trong thời gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại CTCP Long Thọ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

i<br /> i<br /> Đạ<br /> Đạ<br /> ng<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> <br /> Để hoàn thành đề tài này, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân<br /> <br /> tôi, cùng với những kiến thức mình đã tích lũy được, tôi đã nhận được<br /> rất nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ phía thầy cô, cơ quan thực tập, gia<br /> đình và bạn bè. Đầu tiên, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> <br /> sắc nhất đến thầy giáo hướng dẫn Th.S Trần Đức Trí, người thầy đã<br /> dành nhiều thời gian, công sức để hướng dẫn, chỉ bảo và giúp đỡ tôi rất<br /> tận tình trong suốt thời gian thực hiện và hoàn thành khóa luận tốt<br /> nghiệp.<br /> <br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các Thầy / Cô Trường Đại học<br /> Kinh Tế Huế nói chung và Thầy / Cô ở khoa Quản Trị Kinh Doanh<br /> <br /> inh<br /> inh<br /> <br /> nói riêng đã trang bị cho tôi những kiến thức và kinh nghiệm quý giá<br /> trong quá trình học tập tại trường.<br /> <br /> Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên của Công<br /> <br /> tế<br /> tế<br /> <br /> ty Cổ phần Long Thọ Huế đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi nhất,<br /> cung cấp tài liệu và những kinh nghiệm thực tế quý giá để tôi hoàn<br /> <br /> Hu<br /> Hu<br /> <br /> thành tốt đề tài này.<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, những người<br /> luôn theo sát, động viên, khích lệ tôi để tôi có thể tập trung hoàn thành tốt<br /> <br /> ế<br /> ế<br /> <br /> nhất bài nghiên cứu này.<br /> <br /> Mặc dù đề tài đã hoàn thành xong, nhưng do hạn chế về mặt thời<br /> gian cũng như kinh nghiệm thực tế nên đề tài không thể tránh khỏi<br /> những thiếu sót nhất định. Kính mong Thầy/Cô tiếp tục bổ sung, đóng<br /> góp ý kiến để đề tài được hoàn thiện hơn.<br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Võ Gia Tướng<br /> SVTH: Võ Gia Tướng<br /> <br /> i<br /> <br /> i<br /> i<br /> Đạ<br /> Đạ<br /> ng<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> : Khu vực mậu dịch tự do ASEAN<br /> <br /> BHXH<br /> <br /> : Bảo hiểm xã hội<br /> <br /> CBCNV<br /> <br /> : Cán bộ công nhân viên<br /> <br /> CNXH<br /> <br /> : Chủ nghĩa xã hội<br /> <br /> CTCP<br /> <br /> : Công ty cổ phần<br /> <br /> ĐHĐCĐ<br /> <br /> : Đại hội đồng cổ đông<br /> <br /> ĐLCL<br /> <br /> : Đo lường chất lượng<br /> <br /> HĐQT<br /> <br /> : Hội đồng quản trị<br /> <br /> LHSX<br /> <br /> : Liên hợp sản xuất<br /> <br /> PPCN<br /> <br /> : Phân phối công nghệ<br /> <br /> PTGĐ<br /> <br /> : Phó tổng giám đốc<br /> <br /> SDCN<br /> <br /> : Sử dụng công nghệ<br /> <br /> SL<br /> SX<br /> SXKD<br /> <br /> inh<br /> inh<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> <br /> AFTA<br /> <br /> : Số lượng<br /> : Sản xuất<br /> <br /> : Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> tế<br /> tế<br /> <br /> : Tổ chức-Hành chính-Bảo vệ<br /> <br /> TGĐ<br /> <br /> : Tổng giám đốc<br /> <br /> TNDN<br /> <br /> : Thu nhập doanh nghiệp<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> : Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> UBND<br /> <br /> : Ủy ban nhân dân<br /> <br /> VLXD<br /> <br /> : Vật liệu xây dựng<br /> <br /> WTO<br /> <br /> : Tổ chức thương mại thế giới<br /> <br /> ế<br /> ế<br /> <br /> SVTH: Võ Gia Tướng<br /> <br /> Hu<br /> Hu<br /> <br /> TC-HC-BV<br /> <br /> ii<br /> <br /> i<br /> i<br /> Đạ<br /> Đạ<br /> ng<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH<br /> Trang<br /> <br /> Sơ đồ 2.1: Tổ chức bộ máy quản lý của CTCP Long Thọ ........................................ 31<br /> Sơ đồ 2.2: Quy trình công nghệ sản xuất xi măng PCB30 ....................................... 35<br /> Sơ đồ 2.3: Hệ thống kênh phân phối trực tiếp của Công ty ...................................... 49<br /> Sơ đồ 2.4: Kênh phân phối gián tiếp của Công ty .................................................... 50<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> <br /> Hình 1.1: Sơ đồ trung gian thương mại..................................................................... 11<br /> Hình 1.2: Kênh phân phối trên thị trường tiêu dùng ................................................. 13<br /> Hình 1.3: Kênh phân phối trên thị trường công nghiệp ............................................ 13<br /> Hình 1.4: Đánh giá hoạt động của thành viên kênh .................................................. 20<br /> Hình 1.5: Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ ............................................ 23<br /> <br /> inh<br /> inh<br /> <br /> Hình 1.6: Chất lượng dịch vụ bán lẻ và mô hình giá trị nhận thức ........................... 23<br /> Hình 1.7: Mô hình nghiên cứu .................................................................................. 24<br /> <br /> tế<br /> tế<br /> Hu<br /> Hu<br /> ế<br /> ế<br /> <br /> SVTH: Võ Gia Tướng<br /> <br /> iii<br /> <br /> i<br /> i<br /> Đạ<br /> Đạ<br /> ng<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG<br /> Trang<br /> <br /> Bảng 2.1: Cơ cấu lao động của Công ty giai đoạn 2013-2015 ................................. 37<br /> Bảng 2.2: Tài sản và nguồn vốn của Công ty năm 2013-2015 ................................. 41<br /> Bảng 2.3: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2013-2015 .................. 43<br /> Bảng 2.4: Mức thưởng theo năm cho các đại lý ....................................................... 54<br /> Bảng 2.5: Tình hình sản lượng tiêu thụ theo các kênh phân phối của Công ty<br /> qua 3 năm 2013-2015 ................................................................................................ 58<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> <br /> Bảng 2.6: Tình hình tiêu thụ xi măng theo khu vực của Công ty qua 3 năm<br /> 2013-2015.................................................................................................................. 59<br /> Bảng 2.7: Kết quả thống kê nhãn hiệu xi măng đại lý đang bán .............................. 63<br /> Bảng 2.8: Kết quả thống kê loại xi măng bán chạy nhất trong cửa hàng đại lý ....... 63<br /> Bảng 2.9: Kết quả thống kê lượng tiêu thụ trung bình của cửa hàng đại lý<br /> trong một tháng ......................................................................................................... 64<br /> <br /> inh<br /> inh<br /> <br /> Bảng 2.10: Kết quả thống kê lượng tồn kho trung bình hàng tháng của đại lý ........ 64<br /> Bảng 2.11: Kết quả đánh giá của đại lý về sản phẩm xi măng của Công ty ............. 65<br /> Bảng 2.12: Kết quả kiểm định giá trị trung bình đánh giá của các đại lý<br /> <br /> tế<br /> tế<br /> <br /> về sản phẩm xi măng của Công ty ............................................................................ 67<br /> Bảng 2.13: Đánh giá của đại lý về chính sách giá của Công ty ................................ 69<br /> <br /> Hu<br /> Hu<br /> <br /> Bảng 2.14: Kiểm định giá trị trung bình đánh giá của đại lý về chính sách giá<br /> sản phẩm xi măng của Công ty ................................................................................. 70<br /> Bảng 2.15: Đánh giá của đại lý về chính sách giá của Công ty ................................ 72<br /> <br /> ế<br /> ế<br /> <br /> Bảng 2.16: Kiểm định giá trị trung bình đánh giá của đại lý về chương trình<br /> xúc tiến sản phẩm xi măng của Công ty ................................................................... 73<br /> Bảng 2.17: Kết quả thống kê phương thức đặt hàng của các nhà đại lý ................... 74<br /> Bảng 2.18: Kết quả thống kê phương thức thanh toán của các nhà đại lý ................ 75<br /> Bảng 2.19: Những vướng mắc của đại lý mà Công ty chưa giải quyết .................... 76<br /> Bảng 2.20: Kết quả đánh giá của đại lý về dịch vụ của Công ty so với các đối<br /> thủ cạnh tranh ............................................................................................................ 77<br /> <br /> SVTH: Võ Gia Tướng<br /> <br /> iv<br /> <br /> i<br /> i<br /> Đạ<br /> Đạ<br /> ng<br /> ng<br /> ườ<br /> ườ<br /> Tr<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> Bảng 2.21: Kết quả kiểm định giá trị trung bình đánh giá của đại lý về dịch vụ<br /> của Công ty so với các nhà cung ứng khác ............................................................... 79<br /> Bảng 2.22: Kết quả đánh giá của các đại lý về cách thức phân phối hiện nay<br /> của Công ty ............................................................................................................... 81<br /> Bảng 2.23: Kết quả đánh giá của người tiêu dùng về lý do mua sản phẩm .............. 83<br /> Bảng 2.24: Kết quả đánh giá của khách hàng về sản phẩm xi măng của Công<br /> ty ................................................................................................................................ 84<br /> Bảng 2.25: kết quả thống kê người tiêu dùng về giá bán xi măng hiện nay của<br /> <br /> cK<br /> cK<br /> họ<br /> họ<br /> <br /> Công ty ...................................................................................................................... 85<br /> Bảng 2.26: Đánh giá của người tiêu dùng về nơi mua sản phẩm của Công ty ......... 86<br /> Bảng 2.27: Kết quả đánh giá của người tiêu dùng về nhân viên bán hàng tại<br /> địa điểm mua sản phẩm ............................................................................................. 87<br /> Bảng 2.28: Kết quả đánh giá của người tiêu dùng về các cửa hàng bán xi<br /> măng Long Thọ ......................................................................................................... 88<br /> <br /> inh<br /> inh<br /> tế<br /> tế<br /> Hu<br /> Hu<br /> ế<br /> ế<br /> <br /> SVTH: Võ Gia Tướng<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0