i<br />
i<br />
Đạ<br />
Đạ<br />
ng<br />
ng<br />
ườ<br />
ườ<br />
Tr<br />
Tr<br />
<br />
GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
Lời Cảm Ơn<br />
<br />
Để hoàn thành đề tài này, ngoài sự cố gắng và nỗ lực của bản thân<br />
<br />
tôi, cùng với những kiến thức mình đã tích lũy được, tôi đã nhận được<br />
rất nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ phía thầy cô, cơ quan thực tập, gia<br />
đình và bạn bè. Đầu tiên, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu<br />
<br />
cK<br />
cK<br />
họ<br />
họ<br />
<br />
sắc nhất đến thầy giáo hướng dẫn Th.S Trần Đức Trí, người thầy đã<br />
dành nhiều thời gian, công sức để hướng dẫn, chỉ bảo và giúp đỡ tôi rất<br />
tận tình trong suốt thời gian thực hiện và hoàn thành khóa luận tốt<br />
nghiệp.<br />
<br />
Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các Thầy / Cô Trường Đại học<br />
Kinh Tế Huế nói chung và Thầy / Cô ở khoa Quản Trị Kinh Doanh<br />
<br />
inh<br />
inh<br />
<br />
nói riêng đã trang bị cho tôi những kiến thức và kinh nghiệm quý giá<br />
trong quá trình học tập tại trường.<br />
<br />
Tôi xin cảm ơn Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên của Công<br />
<br />
tế<br />
tế<br />
<br />
ty Cổ phần Long Thọ Huế đã giúp đỡ và tạo điều kiện thuận lợi nhất,<br />
cung cấp tài liệu và những kinh nghiệm thực tế quý giá để tôi hoàn<br />
<br />
Hu<br />
Hu<br />
<br />
thành tốt đề tài này.<br />
<br />
Cuối cùng, tôi xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, những người<br />
luôn theo sát, động viên, khích lệ tôi để tôi có thể tập trung hoàn thành tốt<br />
<br />
ế<br />
ế<br />
<br />
nhất bài nghiên cứu này.<br />
<br />
Mặc dù đề tài đã hoàn thành xong, nhưng do hạn chế về mặt thời<br />
gian cũng như kinh nghiệm thực tế nên đề tài không thể tránh khỏi<br />
những thiếu sót nhất định. Kính mong Thầy/Cô tiếp tục bổ sung, đóng<br />
góp ý kiến để đề tài được hoàn thiện hơn.<br />
Huế, tháng 5 năm 2016<br />
Sinh viên thực hiện<br />
Võ Gia Tướng<br />
SVTH: Võ Gia Tướng<br />
<br />
i<br />
<br />
i<br />
i<br />
Đạ<br />
Đạ<br />
ng<br />
ng<br />
ườ<br />
ườ<br />
Tr<br />
Tr<br />
<br />
GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br />
: Khu vực mậu dịch tự do ASEAN<br />
<br />
BHXH<br />
<br />
: Bảo hiểm xã hội<br />
<br />
CBCNV<br />
<br />
: Cán bộ công nhân viên<br />
<br />
CNXH<br />
<br />
: Chủ nghĩa xã hội<br />
<br />
CTCP<br />
<br />
: Công ty cổ phần<br />
<br />
ĐHĐCĐ<br />
<br />
: Đại hội đồng cổ đông<br />
<br />
ĐLCL<br />
<br />
: Đo lường chất lượng<br />
<br />
HĐQT<br />
<br />
: Hội đồng quản trị<br />
<br />
LHSX<br />
<br />
: Liên hợp sản xuất<br />
<br />
PPCN<br />
<br />
: Phân phối công nghệ<br />
<br />
PTGĐ<br />
<br />
: Phó tổng giám đốc<br />
<br />
SDCN<br />
<br />
: Sử dụng công nghệ<br />
<br />
SL<br />
SX<br />
SXKD<br />
<br />
inh<br />
inh<br />
<br />
cK<br />
cK<br />
họ<br />
họ<br />
<br />
AFTA<br />
<br />
: Số lượng<br />
: Sản xuất<br />
<br />
: Sản xuất kinh doanh<br />
<br />
tế<br />
tế<br />
<br />
: Tổ chức-Hành chính-Bảo vệ<br />
<br />
TGĐ<br />
<br />
: Tổng giám đốc<br />
<br />
TNDN<br />
<br />
: Thu nhập doanh nghiệp<br />
<br />
TNHH<br />
<br />
: Trách nhiệm hữu hạn<br />
<br />
UBND<br />
<br />
: Ủy ban nhân dân<br />
<br />
VLXD<br />
<br />
: Vật liệu xây dựng<br />
<br />
WTO<br />
<br />
: Tổ chức thương mại thế giới<br />
<br />
ế<br />
ế<br />
<br />
SVTH: Võ Gia Tướng<br />
<br />
Hu<br />
Hu<br />
<br />
TC-HC-BV<br />
<br />
ii<br />
<br />
i<br />
i<br />
Đạ<br />
Đạ<br />
ng<br />
ng<br />
ườ<br />
ườ<br />
Tr<br />
Tr<br />
<br />
GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH ẢNH<br />
Trang<br />
<br />
Sơ đồ 2.1: Tổ chức bộ máy quản lý của CTCP Long Thọ ........................................ 31<br />
Sơ đồ 2.2: Quy trình công nghệ sản xuất xi măng PCB30 ....................................... 35<br />
Sơ đồ 2.3: Hệ thống kênh phân phối trực tiếp của Công ty ...................................... 49<br />
Sơ đồ 2.4: Kênh phân phối gián tiếp của Công ty .................................................... 50<br />
<br />
cK<br />
cK<br />
họ<br />
họ<br />
<br />
Hình 1.1: Sơ đồ trung gian thương mại..................................................................... 11<br />
Hình 1.2: Kênh phân phối trên thị trường tiêu dùng ................................................. 13<br />
Hình 1.3: Kênh phân phối trên thị trường công nghiệp ............................................ 13<br />
Hình 1.4: Đánh giá hoạt động của thành viên kênh .................................................. 20<br />
Hình 1.5: Mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ ............................................ 23<br />
<br />
inh<br />
inh<br />
<br />
Hình 1.6: Chất lượng dịch vụ bán lẻ và mô hình giá trị nhận thức ........................... 23<br />
Hình 1.7: Mô hình nghiên cứu .................................................................................. 24<br />
<br />
tế<br />
tế<br />
Hu<br />
Hu<br />
ế<br />
ế<br />
<br />
SVTH: Võ Gia Tướng<br />
<br />
iii<br />
<br />
i<br />
i<br />
Đạ<br />
Đạ<br />
ng<br />
ng<br />
ườ<br />
ườ<br />
Tr<br />
Tr<br />
<br />
GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
DANH MỤC CÁC BẢNG<br />
Trang<br />
<br />
Bảng 2.1: Cơ cấu lao động của Công ty giai đoạn 2013-2015 ................................. 37<br />
Bảng 2.2: Tài sản và nguồn vốn của Công ty năm 2013-2015 ................................. 41<br />
Bảng 2.3: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2013-2015 .................. 43<br />
Bảng 2.4: Mức thưởng theo năm cho các đại lý ....................................................... 54<br />
Bảng 2.5: Tình hình sản lượng tiêu thụ theo các kênh phân phối của Công ty<br />
qua 3 năm 2013-2015 ................................................................................................ 58<br />
<br />
cK<br />
cK<br />
họ<br />
họ<br />
<br />
Bảng 2.6: Tình hình tiêu thụ xi măng theo khu vực của Công ty qua 3 năm<br />
2013-2015.................................................................................................................. 59<br />
Bảng 2.7: Kết quả thống kê nhãn hiệu xi măng đại lý đang bán .............................. 63<br />
Bảng 2.8: Kết quả thống kê loại xi măng bán chạy nhất trong cửa hàng đại lý ....... 63<br />
Bảng 2.9: Kết quả thống kê lượng tiêu thụ trung bình của cửa hàng đại lý<br />
trong một tháng ......................................................................................................... 64<br />
<br />
inh<br />
inh<br />
<br />
Bảng 2.10: Kết quả thống kê lượng tồn kho trung bình hàng tháng của đại lý ........ 64<br />
Bảng 2.11: Kết quả đánh giá của đại lý về sản phẩm xi măng của Công ty ............. 65<br />
Bảng 2.12: Kết quả kiểm định giá trị trung bình đánh giá của các đại lý<br />
<br />
tế<br />
tế<br />
<br />
về sản phẩm xi măng của Công ty ............................................................................ 67<br />
Bảng 2.13: Đánh giá của đại lý về chính sách giá của Công ty ................................ 69<br />
<br />
Hu<br />
Hu<br />
<br />
Bảng 2.14: Kiểm định giá trị trung bình đánh giá của đại lý về chính sách giá<br />
sản phẩm xi măng của Công ty ................................................................................. 70<br />
Bảng 2.15: Đánh giá của đại lý về chính sách giá của Công ty ................................ 72<br />
<br />
ế<br />
ế<br />
<br />
Bảng 2.16: Kiểm định giá trị trung bình đánh giá của đại lý về chương trình<br />
xúc tiến sản phẩm xi măng của Công ty ................................................................... 73<br />
Bảng 2.17: Kết quả thống kê phương thức đặt hàng của các nhà đại lý ................... 74<br />
Bảng 2.18: Kết quả thống kê phương thức thanh toán của các nhà đại lý ................ 75<br />
Bảng 2.19: Những vướng mắc của đại lý mà Công ty chưa giải quyết .................... 76<br />
Bảng 2.20: Kết quả đánh giá của đại lý về dịch vụ của Công ty so với các đối<br />
thủ cạnh tranh ............................................................................................................ 77<br />
<br />
SVTH: Võ Gia Tướng<br />
<br />
iv<br />
<br />
i<br />
i<br />
Đạ<br />
Đạ<br />
ng<br />
ng<br />
ườ<br />
ườ<br />
Tr<br />
Tr<br />
<br />
GVHD: ThS. Trần Đức Trí<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
Bảng 2.21: Kết quả kiểm định giá trị trung bình đánh giá của đại lý về dịch vụ<br />
của Công ty so với các nhà cung ứng khác ............................................................... 79<br />
Bảng 2.22: Kết quả đánh giá của các đại lý về cách thức phân phối hiện nay<br />
của Công ty ............................................................................................................... 81<br />
Bảng 2.23: Kết quả đánh giá của người tiêu dùng về lý do mua sản phẩm .............. 83<br />
Bảng 2.24: Kết quả đánh giá của khách hàng về sản phẩm xi măng của Công<br />
ty ................................................................................................................................ 84<br />
Bảng 2.25: kết quả thống kê người tiêu dùng về giá bán xi măng hiện nay của<br />
<br />
cK<br />
cK<br />
họ<br />
họ<br />
<br />
Công ty ...................................................................................................................... 85<br />
Bảng 2.26: Đánh giá của người tiêu dùng về nơi mua sản phẩm của Công ty ......... 86<br />
Bảng 2.27: Kết quả đánh giá của người tiêu dùng về nhân viên bán hàng tại<br />
địa điểm mua sản phẩm ............................................................................................. 87<br />
Bảng 2.28: Kết quả đánh giá của người tiêu dùng về các cửa hàng bán xi<br />
măng Long Thọ ......................................................................................................... 88<br />
<br />
inh<br />
inh<br />
tế<br />
tế<br />
Hu<br />
Hu<br />
ế<br />
ế<br />
<br />
SVTH: Võ Gia Tướng<br />
<br />
v<br />
<br />