intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

khoá luận tốt nghiệp: hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên fac

Chia sẻ: Nguyễn Thị Linh Đan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:93

435
lượt xem
64
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

khoá luận tốt nghiệp "hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên fac" là việc nắm bắt cơ chế hoạt động của vấn đề truyền thông thông qua người có sức ảnh hưởng trên fac, cũng như sự thấu hiểu quá trình tiếp nhận và phản hồi của công chúng sẽ giúp thương hiệu tiếp cận phương thức truyền thông này một cách chắc chắn, bài bản và đem lại hiệu quả cao hơn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: khoá luận tốt nghiệp: hoạt động truyền thông quảng bá thương hiệu có sử dụng người định hướng dư luận trên fac

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA<br /> HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN<br /> KHOA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ QUẢNG CÁO<br /> <br /> NGUYỄN THỊ LINH ĐAN<br /> <br /> HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ<br /> THƢƠNG HIỆU CÓ SỬ DỤNG NGƢỜI ĐỊNH HƢỚNG<br /> DƢ LUẬN TRÊN FACEBOOK<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> NGÀNH: QUAN HỆ CÔNG CHÚNG<br /> <br /> HÀ NỘI - 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ QUỐC GIA<br /> HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN<br /> KHOA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ QUẢNG CÁO<br /> <br /> NGUYỄN THỊ LINH ĐAN<br /> HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG QUẢNG BÁ<br /> THƢƠNG HIỆU CÓ SỬ DỤNG NGƢỜI ĐỊNH HƢỚNG<br /> DƢ LUẬN TRÊN FACEBOOK<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> NGÀNH: QUAN HỆ CÔNG CHÚNG<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: ThS Nguyễn Khắc Giang<br /> <br /> HÀ NỘI – 2017<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin dành lời cảm ơn đầu tiên tới tập thể các giảng viên khoa Quan hệ<br /> Công chúng và Quảng cáo – những người đã tận tình dìu dắt, chỉ bảo, truyền đạt<br /> kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế trong suốt 4 năm học vừa qua, giúp tôi<br /> có được nền tảng lý luận vững chắc trong quá trình thực hiện nghiên cứu độc lập<br /> đề tài còn nhiều mới mẻ này.<br /> Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Th.S Nguyễn Khắc<br /> Giang, người đã dành nhiều thời gian góp ý, chỉnh sửa và giúp tôi hoàn thiện đề<br /> tài nghiên cứu. Những góp ý tận tình của thầy từ quá trình định hướng đề tài,<br /> đến thực tế nghiên cứu là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành quả nghiên<br /> cứu ngày hôm nay của tôi.<br /> Do hạn chế về mặt thời gian nghiên cứu nên khóa luận sẽ không thể tránh<br /> khỏi những thiếu sót. Tác giả rất hy vọng sẽ nhận được sự đóng góp bổ sung của<br /> các thầy cô để khóa luận có kết quả tốt hơn, trở thành tài liệu nghiên cứu hữu ích<br /> cho các thế hệ sinh viên tiếp theo muốn tìm hiểu về hoạt động truyền thông sử<br /> dụng người định hướng dư luận.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày 19 tháng 5 năm 2017<br /> Tác giả khóa luận<br /> <br /> Nguyễn Thị Linh Đan<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu,<br /> kết quả điều tra nêu trong khóa luận này là trung thực, được ghi rõ nguồn gốc<br /> một cách minh bạch, chính xác và đầy đủ. Đề tài nghiên cứu này chưa được<br /> công bố trong bất kỳ công trình nào khác.<br /> Hà Nội, ngày 19 tháng 5 năm 2015<br /> Tác giả khóa luận<br /> <br /> Nguyễn Thị Linh Đan<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2