intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tại Công ty TNHH Tân Anh

Chia sẻ: Cái Gì | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

139
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tập trung vào chiến lược sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến để phân tích thực trạng xây dựng và thực hiện chiến lược marketing hiện tại của Công ty TNHH Tân Anh và đề xuất những biện pháp để nâng cao hoạt động marketing tại công ty này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các biện pháp marketing mix tại Công ty TNHH Tân Anh

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU<br /> QUẢ CÁC BIỆN PHÁP MARKETING MIX TẠI<br /> CÔNG TY TNHH TÂN ANH<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN THU THỦY<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A16040<br /> <br /> NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU<br /> QUẢ CÁC BIỆN PHÁP MARKETING MIX TẠI<br /> CÔNG TY TNHH TÂN ANH<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> : TS.Vũ Thị Tuyết<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Trần Thu Thủy<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A16040<br /> <br /> Ngành<br /> <br /> : Quản trị Marketing<br /> <br /> HÀ NỘI – 2015<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong suốt quá trình thực hiện khóa luận tót nghiệp ngành Quản trị Marketing tại<br /> trường Đại học Thăng Long với đề tài: "Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả các<br /> biện pháp marketing mix tại công ty TNHH Tân Anh", tôi đã nhân được rất nhiều sự<br /> quan tâm và giúp đỡ từ phía nhà trường và các thầy cô.<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới trường Đại học Thăng Long đã tạo điều<br /> kiện để tôi thực hiện khóa luận tốt nghiệp này, đồng thời xin cảm ơn các thầy cô giảng<br /> viên Khoa Quản lý - trường Đại học Thăng Long đã truyền đạt những kiến thức nền<br /> tảng để tôi có thể hoàn thành khóa luận. Tôi xin bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới giảng<br /> viên trực tiếp hướng dẫn - TS. Vũ Thị Tuyết đã tận tình hướng dẫn, hỗ trợ tôi trong<br /> suốt thời gian thực hiện khóa luận này. Nhờ sự chỉ bảo của cô, tôi có thể vận dụng<br /> những kiến thức đã học để áp dụng vào thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp. Những<br /> phương pháp, kinh nghiệm mà cô truyền đạt cho tôi không chỉ giúp khóa luận được<br /> hoàn thiện hơn mà còn là hành trang cho công việc thực tế của tôi sau này.<br /> Bên cạnh đó, tôi cũng xin bày tỏ sự cảm ơn tới Ban lãnh đạo, các nhân viên của<br /> công ty TNHH Tân Anh đã tận tình giúp đỡ, cung cấp các thông tin và tạo điều kiện<br /> cho tôi thực hiện trong quá trình nghiên cứu.<br /> Vì điều kiện thời gian và kiến thức còn trong tầm hiểu biết nhất định, khóa luận<br /> vẫn còn sai sót, tôi hi vọng sẽ nhận được ý kiến đóng góp của thầy cô, bạn bè, những<br /> người quan tâm tới đề tài trong khóa luận này.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> Hà Nội, ngày 25 tháng10 năm 2015<br /> Sinh viên<br /> <br /> Trần Thu Thủy<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân tự thực hiện có sự<br /> hỗ trợ từ giảng viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của<br /> người khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp được sử dụng trong Khóa luận là có nguồn<br /> gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Trần Thu Thủy<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÍ LUẬN CHung VỀ MARKETING MIX TRONG<br /> DOANH NGHIỆP ............................................................................................... 1<br /> 1.1. Tổng quan về marketing trong doanh nghiệp .....................................................1<br /> 1.1.1. Khái niệm marketing trong doanh nghiệp...........................................................1<br /> 1.1.2. Vai trò của marketing trong doanh nghiệp .........................................................1<br /> 1.1.3. Mục tiêu của marketing trong doanh nghiệp ......................................................2<br /> 1.2. Quá trình marketing của doanh nghiệp ............................................................... 2<br /> <br /> Sơ đồ 1.1. Quá trình marketing của doanh nghiệp .......................................... 3<br /> 1.3. Marketing mix trong doanh nghiệp ......................................................................6<br /> 1.3.1. Khái niệm về marketing mix ................................................................................6<br /> 1.3.2. Các công cụ của marketing mix trong doanh nghiệp .........................................7<br /> (Nguồn: Giáo trình marketing căn bản - Đại học Kinh tế quốc dân) ........................17<br /> 1.4. Đánh giá hiệu quả các biện pháp marketing mix trong doanh nghiệp ...........23<br /> 1.5. Các yếu tố ảnh hưởng tới marketing mix trong doanh nghiệp ........................24<br /> 1.5.1. Các yếu tố thuộc môi trường vĩ mô ....................................................................24<br /> 1.5.2. Các yếu tố thuộc môi trường vi mô ....................................................................27<br /> <br /> CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG CÁC BIỆN PHÁP MARKETING MIX<br /> CỦA CÔNG TY TNHH TÂN ANH ................................................................ 30<br /> 2.1. Khái quát về công ty TNHH Tân Anh ................................................................ 30<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty................................................30<br /> 2.1.2. Cơ cấu bộ máy tổ chức quản lý của công ty ......................................................31<br /> 2.1.3. Ngành nghề kinh doanh của công ty .................................................................32<br /> 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Tân Anh ........................... 32<br /> 2.2. Khái quát về các hoạt động marketing của công ty TNHH Tân Anh .............38<br /> 2.2.1. Hoạt động nghiên cứu marketing ......................................................................38<br /> 2.2.2. Phân đoạn thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường...........38<br /> 2.2.2.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu. Định vị thị trường .........................................40<br /> 2.3. Thực trạng các biện pháp marketing mix của công ty TNHH Tân Anh ........40<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0