intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi nhánh Nam Hà Nội

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:88

96
lượt xem
30
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn tập trung nghiên cứu về thực trạng hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội, phân tích thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ, những kết quả đạt được, hạn chế và những nguyên nhân cả hạn chế. Từ đó đưa ra một số biện pháp tăng cường hoạt động ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Nam Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi nhánh Nam Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI<br /> NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ<br /> PHÁT TRIỂN VIỆT NAM- CHI NHÁNH NAM HÀ NỘI<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : NGUYỄN THANH HẰNG<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> : A16565<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> : TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG<br /> <br /> HÀ NÔI – NĂM 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ TẠI<br /> NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ<br /> PHÁT TRIỂN VIỆT NAM- CHI NHÁNH NAM HÀ NỘI<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : Th.s Nguyễn Thị Thanh Thảo<br /> : Nguyễn Thanh Hằng<br /> : A16565<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Tài chính – Ngân hàng<br /> <br /> HÀ NÔI – NĂM 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ<br /> giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Trong suốt quá trình<br /> từ khi bắt đầu học tập ở giảng đường Đại Học đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự<br /> quan tâm của quý Thầy Cô, gia đình và bạn bè.<br /> Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi lời cảm ơn đến các Thầy cô ở khoa Tài<br /> chính - Ngân hàng đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình truyền đạt vốn kiến thức<br /> quý báu cho em trong suốt quá trình học tập tại trường. Đặc biệt em xin chân thành<br /> cám ơn Ths Nguyễn Thị Thanh Thảo đã tận tâm hướng dẫn em qua từng buổi gặp mặt<br /> thảo luận về lĩnh vực nghiên cứu khoa học để em hoàn thành bài khóa luận của mình.<br /> Khóa luận được thực hiện trong khoảng thời gian 3 tháng. Bước đầu đi vào thực<br /> tế, tìm hiểu lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học, kiến thức của em còn hạn<br /> chế và còn nhiều bỡ ngõ. Do vậy, không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận<br /> được ý kiến đóng góp quý báu của quý Thầy cô để phần kiến thức của em trong lĩnh<br /> vực này được hoàn thiện hơn.<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ Giáo viên hướng dẫn Ths. Nguyễn Thị Thanh Thảo và không sao chép các công<br /> trình nghiên cứu của người khác. Các nội dung nghiên cứu và số liệu trong khóa luận<br /> này là có nguồn gốc trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về lời cam đoan này.<br /> <br /> Sinh viên<br /> <br /> Nguyễn Thanh Hằng<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI NÓI ĐẦU<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG<br /> BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ..........................................................1<br /> 1.1. Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng bán lẻ ...........................................................1<br /> 1.1.1. Khái niệm và đặc điểm về dịch vụ ngân hàng bán lẻ ..........................................1<br /> 1.1.2. Vai trò của dịch vụ ngân hàng bán lẻ .................................................................3<br /> 1.1.3. Các loại hình dịch vụ của ngân hàng bán lẻ ......................................................4<br /> 1.2. Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ ...........................7<br /> 1.2.1. Quan niệm về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ và sự cần thiết phải<br /> nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ ...........................................................7<br /> 1.2.2. Vai trò phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ .......................................................9<br /> 1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển của dịch vụ ngân hàng bán lẻ ................... 10<br /> 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của<br /> ngân hàng thương mại ............................................................................................... 14<br /> 1.3. Kinh nghiệm về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên thế giới và bài<br /> học kinh nghiệm cho các Ngân hàng Thương mại ở Việt Nam ............................... 18<br /> 1.3.1. Kinh nghiệm về nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ trên thế<br /> giới .............................................................................................................................. 18<br /> 1.3.2. Bài học kinh nghiệm về nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ<br /> cho các Ngân Hàng Thương Mại ở Việt Nam ............................................................ 21<br /> CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁN<br /> LẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT<br /> TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH NAM HÀ NỘI................................................ 23<br /> 2.1. Khái quát về ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt<br /> Nam - chi nhánh Nam Hà Nội ................................................................................... 23<br /> 2.1.1. Lịch sử hình thành của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi<br /> nhánh Nam Hà Nội .................................................................................................... 23<br /> 2.1.2. Các hoạt động chủ yếu của Chi nhánh ............................................................. 24<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi<br /> nhánh Nam Hà Nội .................................................................................................... 25<br /> 2.1.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển<br /> Việt Nam – Chi nhánh Nam Hà Nội giai đoạn 2011-2013 ......................................... 27<br /> 2.2. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương<br /> mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Hà Nội ................. 29<br /> 2.2.1. Tính đa dạng về sản phẩm và các chỉ tiêu tài chính của dịch vụ NHBL .......... 29<br /> 2.2.2. Quy mô các kênh phân phối.............................................................................. 43<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0