intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hiệu quả chính sách Xúc tiến hỗn hợp của Ngân hàng Quân đội đối với nhóm khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:166

153
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài mô tả thực trạng vận dụng các công cụ xúc tiến hỗn hợp của ngân hàng MB đối với thị trường Đà Nẵng; đánh giá hiệu quả của hoạt động xúc tiến hỗn hợp thông qua các kết quả kinh doanh của Chi Nhánh; đánh giá hiệu quả các chương trình xúc tiến thông qua khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu, nhận thức về thương hiệu và hành vi trung thành của khách hàng cá nhân ở Thành phố Đà Nẵng;... Mời các bạn tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hiệu quả chính sách Xúc tiến hỗn hợp của Ngân hàng Quân đội đối với nhóm khách hàng cá nhân tại thị trường thành phố Đà Nẵng

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> <br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN<br /> HỖN HỢP CỦA NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI –ĐỐI VỚI<br /> NHÓM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI THÀNH PHỐ<br /> ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lê Quốc Trọng<br /> <br /> ThS. Phan Thị Thanh Thủy<br /> <br /> Lớp:K42- QTKD Tổng Hợp<br /> Niên khóa: 2011- 2012<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2012<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này, ngoài sự cố gắng nỗ lực<br /> của bản thân, tôi xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô đã tận tình truyền<br /> đạt kiến thức và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tôi xin tỏ<br /> lòng biết ơn sâu sắc đến cô giáo ThS. Phan Thị Thanh Thủy đã hướng<br /> dẫn tôi hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Xin chân thành cảm ơn anh chị trong Ngân Hàng Quân Đội –<br /> Chi nhánh Vĩnh Trung – Đà Nẵng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho<br /> tôi trong quá trình thực tập tại Ngân Hàng.<br /> Tôi cũng xin cảm ơn người thân, bạn bè đã hết lòng giúp đỡ để<br /> tôi có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Do kiến thức và kinh nghiệm còn hạn chế nên đề tài không tránh<br /> khỏi thiếu sót. Kính mong sự đóng góp của tất cả mọi người để khóa<br /> luận của tôi có thể hoàn thiện hơn.<br /> Xin chân thành cám ơn !<br /> Huế, tháng 5 năm 2012<br /> Sinh viên<br /> Lê Quốc Trọng<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> NHTH<br /> <br /> Ngân Hàng Thương Mại<br /> <br /> NHNN<br /> <br /> Ngân Hàng Nhà Nước<br /> <br /> MB<br /> <br /> Military Bank (Ngân Hàng Quân Đội)<br /> <br /> QH<br /> <br /> Quốc hội<br /> <br /> NĐ-CP<br /> <br /> Nghị đinh chính phủ<br /> <br /> HSBC<br /> <br /> The Hong Kong and Shanghai Banking Corporation ( ngân hàng Hồng<br /> Kông và Thượng Hải )<br /> <br /> ANZ<br /> <br /> Australia and New Zealand Banking Group Limited.<br /> <br /> SCB<br /> <br /> Standard Chartered bank.<br /> <br /> SHB<br /> <br /> Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội.<br /> <br /> VIB<br /> <br /> Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam.<br /> <br /> ATM<br /> <br /> Automated Teller Machine (Máy rút tiền tự động)<br /> <br /> PR<br /> <br /> Public Relations (Quan hệ công chúng)<br /> <br /> POS<br /> <br /> Point of Sale (Máy chấp nhận thanh toán thẻ)<br /> <br /> AIDA<br /> <br /> Mô hình xác định phản ứng đáp lại của người tiêu dùng<br /> <br /> (A- Awareness, I- Interest, D - Desire, A - Action)<br /> NHBL<br /> <br /> Ngân hàng bán lẽ<br /> <br /> Đvt :<br /> <br /> Đơn vị tính<br /> <br /> Sig.<br /> <br /> Mức ý nghĩa quan sát<br /> <br /> GTTB<br /> <br /> Giá trị trung bình<br /> <br /> GTKĐ<br /> <br /> Giá trị kiểm định<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Trang<br /> <br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................................ 1<br /> <br /> 1. Lý do chọn đề tài . ................................................................................................................... 1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu. ............................................................................................................. 2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ....................................................................................... 3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................................... 3<br /> <br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ............................................................ 5<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ....................................................... 5<br /> 1.1.Cơ sở lý luận. ....................................................................................................................... 5<br /> 1.1.1.Ngân hàng thương mại. ............................................................................................... 5<br /> 1.1.2. Xúc tiến hỗn hợp trong kinh doanh ngân hàng ........................................................ 7<br /> 1.1.2.1. Khái niệm. .............................................................................................................. 7<br /> 1.1.2.2. Đặc điểm. ............................................................................................................... 7<br /> 1.1.3. Mục tiêu, nội dung, vai trò của chính sách xúc tiến hỗn hợp. ................................. 8<br /> 1.1.3.1.Mục tiêu của chính sách xúc tiến hỗn hợp. ............................................................. 8<br /> <br /> 1.1.3.2. Nội dung của chính sách xúc tiến hỗn hợp trong ngân hàng. ................................ 9<br /> 1.1.3.3. Vai trò của xúc tiến hỗn hợp trong xây dựng thương hiệu ngân hàng ................. 16<br /> 1.1.4. Phương pháp đánh giá hiệu quả của chính sách xúc tiến hỗn hợp ...................... 17<br /> 1.1.4.1. Các chỉ tiêu phân tích hiệu quả về mặt tài chính.................................................. 17<br /> 1.1.4.2. Đánh giá thông qua khảo sát ý kiến khách hàng. ................................................. 18<br /> a. Đo lường nhận thức và hành vi của khách hàng đối với thương hiệu ........................ 18<br /> b. Đánh giá của khách hàng về một số hoạt động xúc tiến hỗn hợp chủ chốt đã áp dụng<br /> trong thời gian qua ...................................................................................................... 18<br /> c. Đánh giá của khách hàng về hệ thống nhận diện thương hiệu ................................... 18<br /> 1.1.5. Thiết kế nghiên cứu................................................................................................... 20<br /> 1.1.5.1. Qui trình nghiên cứu ............................................................................................ 20<br /> 1.1.5.2. Nghiên cứu định tính ............................................................................................ 21<br /> 1.1.5.3. Nghiên cứu định l ượng ........................................................................................ 22<br /> a.Chọn mẫu .................................................................................................................... 22<br /> b.Thiết kế bảng hỏi ......................................................................................................... 24<br /> c. Phương pháp xử lý dữ liệu ......................................................................................... 24<br /> d. M« h×nh xóc tiÕn hçn hîp .......................................... Error! Bookmark not defined.<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn.................................................................................................................. 30<br /> 1.2.1. Cơ sở thực tiễn ........................................................................................................... 30<br /> 1.2.2. Bình luận các đề tài nghiên cứu liên quan .............................................................. 31<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN HỐN HỢP CỦA<br /> NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI – ĐỐI VỚI NHÓM KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TRÊN ĐỊA<br /> BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ................................................................................................. 33<br /> 2.1. Tổng quan về ngân hàng Quân Đội ................................................................................ 33<br /> 2.1.1. Giới thiệu chung về Ngân Hàng Quân Đội ............................................................. 33<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2