Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị - Maketing
115 trang
160 lượt xem
31
0

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Đánh giá hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội facebook của công ty TNHH Lý Minh Phong

Mục tiêu nghiên cứu đề tài nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về những vấn đề liên quan tới hoạt động truyền thông marketing trên facebook. Đánh giá động truyền thông marketing trên mạng xã hội facebook của công ty TNHH Lý Minh Phong. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động truyền thông marketing tại công ty TNHH Lý Minh Phong.

tomjerry010
Share
/
115

Có thể bạn quan tâm

Luận án Tiến sĩ: Hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Hoàn thiện chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam

248 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Bài giảng Thương mại điện tử - Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh

185 trang
Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản - GV. Phạm Thị Hằng

356 trang
Đồ án môn học: Nghiên cứu các phương thức thanh toán điện tử của Công ty Shopee

Đồ án môn học: Nghiên cứu các phương thức thanh toán điện tử của Công ty Shopee

47 trang
Thương mại điện tử xanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả

Thương mại điện tử xanh: Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả

7 trang
Bài giảng Bán lẻ điện tử

Bài giảng Bán lẻ điện tử

148 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hành trình đi tìm bản ngã trong tiểu thuyết “Biên niên ký chim vặn dây cót” của Haruki Murakami

Khóa luận tốt nghiệp: Hành trình đi tìm bản ngã trong tiểu thuyết “Biên niên ký chim vặn dây cót” của Haruki Murakami

66 trang
Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

Bài thảo luận nhóm: Phân tích mô hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động

27 trang
Bài tập lớn: Nghiên cứu, phân tích từ khóa và viết bài chuẩn SEO theo chủ đề: Thể thao và giải trí

Bài tập lớn: Nghiên cứu, phân tích từ khóa và viết bài chuẩn SEO theo chủ đề: Thể thao và giải trí

25 trang
Bài giảng Thương mại điện tử - TS. Vũ Thị Nữ

Bài giảng Thương mại điện tử - TS. Vũ Thị Nữ

112 trang
Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

Đánh giá mối quan hệ giữa mục tiêu phát triển bền vững (SDG) và chỉ số hiệu quả logistics (LPI): Trường hợp của các nước Đông Nam Á (ASEAN)

7 trang
Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

Nghiên cứu bài toán tối ưu tuyến đường nhặt hàng trong hoạt động khai thác kho

4 trang
Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

Áp dụng phương pháp Fuzzy Analytical Hierarchy Process (FAHP) để đánh giá mức độ quan trọng của các yếu tố khi xây dựng Chatbot tại các doanh nghiệp logistics trên địa bàn thành phố Hải Phòng

8 trang
Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

Bài giảng Khởi sự kinh doanh thương mại điện tử

118 trang
Sổ tay Tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) tham gia kinh doanh thương mại điện tử

Sổ tay Tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp (SXNN) tham gia kinh doanh thương mại điện tử

54 trang
Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

Vai trò của virtual try-on và digital marketing trong việc hình thành ý định mua sắm trên các sàn thương mại điện tử

18 trang
Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

Khuynh hướng nghiên cứu thương mại xuyên biên giới từ góc độ phân tích trắc lượng thư mục

17 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu sự vận chuyển phóng xạ từ đất lên thực vật

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu sự vận chuyển phóng xạ từ đất lên thực vật

52 trang
Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

Ảnh hưởng của chất lượng tương tác đến ý định tiếp tục sử dụng thương mại livestreaming: Vai trò của giá trị cảm nhận

13 trang
Tài liệu hướng dẫn Thực tập tại doanh nghiệp, viết báo cáo thực tập tốt nghiệp và khoá luận tốt nghiệp

Tài liệu hướng dẫn Thực tập tại doanh nghiệp, viết báo cáo thực tập tốt nghiệp và khoá luận tốt nghiệp

16 trang

Tài liêu mới

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

27 trang
Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

45 trang
Bài tập lớn: Quản trị chuỗi cung ứng

Bài tập lớn: Quản trị chuỗi cung ứng

28 trang
Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

21 trang
Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

54 trang
Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

67 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

19 trang
Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

17 trang
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

91 trang
Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

60 trang
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Luận văn này tập trung vào việc đánh giá hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội Facebook của Công ty TNHH Lý Minh Phong. Trong bối cảnh công nghệ thông tin và thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, Facebook đã trở thành một kênh truyền thông quan trọng. Tuy nhiên, hoạt động marketing trên nền tảng này của công ty Lý Minh Phong vẫn còn ở giai đoạn sơ khai và chưa thực sự hiệu quả. Đề tài nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan và đề xuất các giải pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả hoạt động này.

Đối tượng sử dụng

Luận văn này hướng đến các nhà quản lý, cán bộ phòng ban marketing của Công ty TNHH Lý Minh Phong, các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng hoặc các ngành liên quan đang tìm kiếm giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông marketing trên nền tảng mạng xã hội, cũng như các nhà nghiên cứu và sinh viên quan tâm đến lĩnh vực marketing số và truyền thông qua mạng xã hội.

Từ khoá chính

MarketingTruyền thôngMạng xã hộiFacebookVật liệu xây dựngLý Minh PhongĐánh giáGiải pháp

Nội dung tóm tắt

Luận văn tốt nghiệp này tiến hành đánh giá chi tiết hoạt động truyền thông marketing qua mạng xã hội Facebook của Công ty TNHH Lý Minh Phong, một doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng tại Quảng Bình. Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về truyền thông marketing trên Facebook, đánh giá thực trạng hoạt động hiện tại của công ty, và đề xuất các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả. Về phương pháp nghiên cứu, tác giả đã sử dụng cả dữ liệu thứ cấp (báo cáo kinh doanh, tài chính của công ty từ 2017-2019, thống kê ngành) và dữ liệu sơ cấp thông qua khảo sát 32 khách hàng đã ghé thăm fanpage của công ty từ tháng 11 đến 12 năm 2020. Các phương pháp thống kê mô tả được áp dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, mặc dù Công ty TNHH Lý Minh Phong đã bắt đầu triển khai truyền thông trên Facebook từ năm 2020 và đạt được những kết quả bước đầu như xây dựng được fanpage chính thức, thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng chất lượng và duy trì hoạt động tương đối ổn định, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế. Lượng tương tác và tiếp cận trên fanpage còn thấp, nội dung chưa đa dạng và chuyên nghiệp, các chiến dịch quảng cáo chưa được đầu tư mạnh mẽ. Các yếu tố ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài (kinh tế, xã hội, đối thủ cạnh tranh) và bên trong (định hướng chiến lược, nguồn nhân lực, hạ tầng công nghệ, tài chính) cũng được phân tích để làm rõ bức tranh tổng thể. Đánh giá từ khách hàng cho thấy fanpage có giao diện tốt, đội ngũ quản trị được đánh giá cao nhưng hiệu quả hoạt động chung cần cải thiện. Từ những đánh giá này, luận văn đề xuất các định hướng và giải pháp toàn diện. Cụ thể, công ty cần đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, và cải thiện quản lý khách hàng. Đối với hoạt động truyền thông Facebook, các giải pháp tập trung vào việc cải thiện chất lượng và sự đa dạng của nội dung (hình ảnh, video, tin tức khuyến mãi), tăng cường các chương trình xúc tiến và quảng cáo trả phí, cũng như đầu tư nguồn tài chính và nhân lực có chuyên môn về marketing điện tử. Luận văn cũng kiến nghị các chính sách hỗ trợ từ nhà nước và chính quyền địa phương để tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015