intTypePromotion=1

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Định vị sản phẩm dịch vụ Internet ADSL của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế trong tâm trí khách hàng thành phố Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:107

0
52
lượt xem
11
download

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Định vị sản phẩm dịch vụ Internet ADSL của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế trong tâm trí khách hàng thành phố Huế

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài xây dựng bản đồ định vị các thương hiệu viễn thông trong tâm trí khách hàng trên cơ sở đánh giá chất lượng dịch vụ internet ADSL tại thành phố Huế, từ đó đề xuất những giải pháp phù hợp để giúp công ty cổ phần viễn thông FPT Chi nhánh Huế xác lập một vị trí đặc biệt và có lợi trong tâm trí khách hàng nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho FPT so với các đối thủ trên thị trường trong tương lai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Định vị sản phẩm dịch vụ Internet ADSL của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế trong tâm trí khách hàng thành phố Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> -------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ TRONG TÂM<br /> TRÍ KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> NGUYỄN THỊ QUÝ<br /> <br /> Khóa học: 2011 – 2015<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> -------------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ TRONG TÂM<br /> TRÍ KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> NGUYỄN THỊ QUÝ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Lớp: K45 Marketing<br /> <br /> Th.S. NGUYỄN THỊ THÚY ĐẠT<br /> <br /> Niên khóa: 2011 – 2015<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2015<br /> <br /> Lôøi Caûm Ôn<br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này, tôi đã gặp không ít khó khăn<br /> trong quá trình thực hiện, nhưng nhờ sự giúp đỡ tận tình từ nhiều phía đã<br /> giúp tôi vượt qua khó khăn và hoàn thành khóa luận này.<br /> Về phía nhà trường, tôi xin gửi lời cám ơn đến quý thầy cô giáo<br /> Trường Đại học Kinh tế Huế trong thời gian qua đã truyền đạt những kiến<br /> thức chuyên môn vô cùng quý báu để làm tiền đề cho việc nghiên cứu.<br /> Về phía đơn vị thực tập, tôi xin gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo<br /> Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế và các anh chị phòng kinh<br /> doanh đã hướng dẫn và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi trong suốt quá<br /> trình thực tập tại đơn vị.<br /> Và đặc biệt, tôi xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Cô Nguyễn Thị Thúy<br /> Đạt, là người đã trực tiếp hướng dẫn tôi hoàn thiện luận văn này.<br /> Ngoài ra, tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến bạn bè, người thân đã hết<br /> lòng động viên, giúp đỡ tôi trong suốt quá trình thực tập và thực hiện luận<br /> văn này.<br /> Tuy nhiên, do hạn chế về thời gian cũng như kinh nghiệm bản thân<br /> nên luận văn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Tôi rất mong nhận<br /> được sự đóng góp từ quý thầy cô để khóa luận được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cám ơn!<br /> Huế, tháng 05 năm 2015<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Thị Qúy<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Thị Thúy Đạt<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn<br /> Danh mục chữ viết tắt và kí hiệu<br /> Danh mục bảng biểu<br /> Danh mục sơ đồ và đồ thị<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ.............................................................................................1<br /> 1. Lí do chọn đề tài..................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu............................................................................................2<br /> 2.1. Mục tiêu chung ..........................................................................................2<br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể...........................................................................................2<br /> 3. Phương pháp nghiên cứu ....................................................................................3<br /> 4. Phạm vi nghiên cứu.............................................................................................3<br /> 4.1. Đối tượng nghiên cứu:................................................................................3<br /> 4.2. Đối tượng điều tra: .....................................................................................4<br /> 4.3. Phạm vi nghiên cứu:...................................................................................4<br /> 5. Bố cục đề tài ........................................................................................................4<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢNGHIÊN CỨU.............................................5<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌCVỀVẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU..........................5<br /> 1.1. Cơ sở lý luận .....................................................................................................5<br /> 1.1.1. Tổng quan về thương hiệu .......................................................................5<br /> 1.1.2. Tổng quan về định vị thương hiệu .......................................................... 18<br /> 1.1.3. Tổng quan về dịch vụ ............................................................................ 22<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn................................................................................................ 27<br /> 1.2.1. Thị trường internet ADSL Việt Nam ..................................................... 27<br /> 1.2.2. Tại thị trường thành phố Huế ................................................................ 29<br /> <br /> SVTH:Nguyễn Thị Qúy – Lớp K45 Marketing<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Thị Thúy Đạt<br /> <br /> CHƯƠNG II: ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA<br /> CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ TRONG TÂM<br /> TRÍ KHÁCH HÀNG THÀNH PHỐ HUẾ........................................................... 31<br /> 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Huế .................. 31<br /> 2.1.1. Qúa trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần viễn thông FPT<br /> Chi nhánh Huế ................................................................................................ 31<br /> 2.1.2. Tầm nhìn và văn hóa doanh nghiệp ....................................................... 32<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý công ty cổ phần viễn thông FPT chi<br /> nhánh Huế.......................................................................................................33<br /> 2.1.4. Tình hình sử dụng lao động của công ty cổ phần viễn thông FPT chi<br /> nhánh Huế.......................................................................................................35<br /> 2.1.5. Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Huế<br /> ....................................................................................................................... 36<br /> 2.2. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................... 39<br /> 2.2.1. Quy trình nghiên cứu............................................................................. 39<br /> 2.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu................................................................ 39<br /> 2.2.3. Cách tính kích thước mẫu......................................................................39<br /> 2.2.4. Phương pháp chọn mẫu .........................................................................40<br /> 2.2.5. Phương pháp phân tích, xử lí dữ liệu ..................................................... 41<br /> 2.3. Kết quả nghiên cứu ........................................................................................ 42<br /> 2.3.1. Mô tả đặc điểm mẫu nghiên cứu............................................................ 42<br /> 2.3.2. Mô tả thị phần nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL ............................. 44<br /> 2.3.3. Lí do sử dụng internet ADSL ................................................................ 45<br /> 2.3.4. Thời gian sử dụng dịch vụ internet ADSL ............................................. 46<br /> 2.3.5. Lí do biết đến dịch vụ internet ADSL .................................................... 46<br /> 2.3.6. Địa điểm đăng kí internet ......................................................................47<br /> 2.3.7. Nhận biết nhà cung cấp dịch vụ internet ADSL .....................................47<br /> 2.3.8. Kiểm định độ tin cậy thang đo ............................................................... 49<br /> 2.3.9. Xây dựng bản đồ định vị sản phẩm dịch vụ internet ADSL ................... 49<br /> <br /> SVTH:Nguyễn Thị Qúy – Lớp K45 Marketing<br /> <br />
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2