intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn DMZ

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:120

240
lượt xem
47
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài này là đưa ra giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn DMZ. Để làm được điều này, đề tài sẽ nghiên cứu thực trạng ứng dụng marketing trực tuyến của khách sạn DMZ; đồng thời, tập trung phân tích nhận xét, ý kiến đánh giá của khách hàng về website của khách sạn cùng những tiện ích được tích hợp trong đó.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của khách sạn DMZ

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> PHẦN 1:<br /> <br /> ĐẶT VẤN ĐỀ................................................................................................. 7<br /> <br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu.................................................................................7<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu .........................................................................................................8<br /> 2.1 Mục tiêu chung ......................................................................................................8<br /> 2.2 Mục tiêu cụ thể.......................................................................................................8<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ....................................................................................8<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ..................................................................................................9<br /> 4.1. Phương pháp nghiên cứu: .....................................................................................9<br /> 4.2. Nghiên cứu định tính: ...........................................................................................9<br /> 4.3.Nghiên cứu định lượng: .......................................................................................10<br /> 5. Cách thức tiến hành ........................................................................................................15<br /> PHẦN 2:<br /> <br /> NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU................................................ 17<br /> <br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU..............................................17<br /> 1.1. Cơ sở lí luận ........................................................................................................17<br /> 1.2 Cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu ................................................................33<br /> CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ WEBSITE<br /> CHÍNH THỨC CỦA KHÁCH SẠN DMZ........................................................................40<br /> 2.1. Quá trình hình thành, phát triển của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ và các<br /> lĩnh vực hoạt động......................................................................................................40<br /> 2.2. Phân tích đánh giá của khách hàng về website chính thức của khách sạn<br /> DMZ...........................................................................................................................57<br /> CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG<br /> MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN DMZ ..............................................87<br /> 3.1. Một số định hướng phát triển hoạt động marketing online của khách sạn<br /> DMZ...........................................................................................................................87<br /> <br /> 1<br /> SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng website chính thức của khách<br /> sạn DMZ ....................................................................................................................87<br /> 3.3. Giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing trực tuyến khác ..................92<br /> PHẦN 3:<br /> <br /> KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ....................................................................... 94<br /> <br /> 1. Kết luận...........................................................................................................................94<br /> 2. Kiến nghị ........................................................................................................................95<br /> PHẦN 4:<br /> <br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO............................................................................. 96<br /> <br /> PHẦN 5:<br /> <br /> PHỤ LỤC 1: PHIẾU ĐIỀU TRA ................................................................. 97<br /> <br /> PHẦN 6:<br /> <br /> PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÍ SPSS........................................................ 105<br /> <br /> 2<br /> SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG<br /> Bảng 1.1 - Nguyên tắc kết luận Cronbach Alpha ...............................................14<br /> Bảng 2.1 - Tình hình lao động của công ty qua 2 năm.......................................46<br /> Bảng 2.2 - Tình hình hoạt động của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ qua các năm<br /> 2010-2012 ...........................................................................................................49<br /> Bảng 2.3 - Mô tả các loại phòng tại khách sạn DMZ .........................................56<br /> Bảng 2.4 - Mẫu điều tra theo giới tính................................................................57<br /> Bảng 2.5 - Mẫu điều tra theo tình trạng hôn nhân ..............................................58<br /> Bảng 2.6 - Mẫu điều tra theo trình độ học vấn ...................................................59<br /> Bảng 2.7 - Mẫu điều tra theo thu nhập hằng tháng.............................................60<br /> Bảng 2.8 - Mẫu điều tra theo độ tuổi ..................................................................61<br /> Bảng 2.9 - Mẫu điều tra theo nghề nghiệp..........................................................62<br /> Bảng 2.10 - Mẫu điều tra theo quốc tịch.............................................................63<br /> Bảng 2.11 - Mẫu điều tra theo nguồn thông tin tiếp cận ....................................64<br /> Bảng 2.12 - Kiểm định KMO và Bartlett’s Test.................................................66<br /> Bảng 2.13 - Kết quả phân tích nhân tố đánh giá chung của khách hàng............69<br /> Bảng 2.14 - Hệ số Cronbach Alpha của các nhóm biến cảm nhận của khách<br /> hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của VIB Huế ...........................................70<br /> Bảng 2.15 - Hệ số Cronbach Alpha của nhóm biến Hài lòng chung..................71<br /> Bảng 2.16 - Tóm tắt mô hình hồi quy.................................................................73<br /> Bảng 2.17 - Kiểm định độ phù hợp của mô hình................................................74<br /> Bảng 2.18 - Kết quả kiểm định Pearson’s mối tương quan giữa biến phụ thuộc<br /> .............................................................................................................................76<br /> Bảng 2.19 - Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến..............................................77<br /> <br /> 3<br /> SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> Bảng 2.20 - Kết quả kiểm định Spearman mối tương quan giữa phần dư và các<br /> biến độc lập .........................................................................................................78<br /> Bảng 2.21 - Kết quả phân tích hồi quy đa biến...................................................78<br /> Bảng 2.22 - Hệ số Skewness và Hệ số Kurtosis của các biến nghiên cứu .........80<br /> Bảng 2.23 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Tính tiện lợi ”..............................81<br /> Bảng 2.24 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Thông tin” ...................................82<br /> Bảng 2.25 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Tính tương tác” ...........................83<br /> Bảng 2.26 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Thiết kế”......................................84<br /> Bảng 2.27 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Sự tin cậy"...................................85<br /> <br /> 4<br /> SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> DANH MỤC HÌNH<br /> Hình 1.1 - Quy trình nghiên cứu.........................................................................15<br /> Hình 2.1 - Mô hình chất lượng điện tử WEBQUAL 4.0 .............................24<br /> Hình 2.2 - Mô hình về đánh giá website của khách sạn DMZ ...........................29<br /> Hình 2.3 - Logo của công ty CPDL DMZ ..........................................................42<br /> Hình 2.4 - Cơ cấu tổ chức quản lí của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ .............43<br /> Hình 2.5 - Giao diện của website chung của Công ty CPDL DMZ ...................52<br /> Hình 2.6 - Số liệu Google Analytic của website dmz.com.vn............................53<br /> Hình 2.7 - Giao diện website của khách sạn DMZ.............................................54<br /> Hình 2.8 - Một số hình ảnh về khách sạn DMZ .................................................54<br /> Hình 2.9 - Mẫu điều tra theo giới tính ................................................................57<br /> Hình 2.10 - Mẫu điều tra theo tình trạng hôn nhân ............................................59<br /> Hình 2.11 - Mẫu điều tra theo trình độ học vấn..................................................60<br /> Hình 2.12 - Mẫu điều tra theo thu nhập hàng tháng ...........................................61<br /> Hình 2.13 - Mẫu điều tra theo độ tuổi.................................................................62<br /> Hình 2.14 - Mẫu điều tra theo nghề nghiệp ........................................................63<br /> Hình 2.15 - Mẫu điều tra theo quốc tịch .............................................................64<br /> Hình 2.16 - Mẫu điều tra theo nguồn thông tin ..................................................65<br /> Hình 2.17 - Biểu đồ tần số Histogram của phần dư chuẩn hoá ..........................75<br /> Hình 2.18 - Kết quả xây dựng mô hình nghiên cứu nghiên cứu cuối cùng........80<br /> <br /> 5<br /> SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2