Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
PHẦN 1:<br />
<br />
ĐẶT VẤN ĐỀ................................................................................................. 7<br />
<br />
1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu.................................................................................7<br />
2. Mục tiêu nghiên cứu .........................................................................................................8<br />
2.1 Mục tiêu chung ......................................................................................................8<br />
2.2 Mục tiêu cụ thể.......................................................................................................8<br />
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ....................................................................................8<br />
4. Phương pháp nghiên cứu ..................................................................................................9<br />
4.1. Phương pháp nghiên cứu: .....................................................................................9<br />
4.2. Nghiên cứu định tính: ...........................................................................................9<br />
4.3.Nghiên cứu định lượng: .......................................................................................10<br />
5. Cách thức tiến hành ........................................................................................................15<br />
PHẦN 2:<br />
<br />
NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU................................................ 17<br />
<br />
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU..............................................17<br />
1.1. Cơ sở lí luận ........................................................................................................17<br />
1.2 Cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu ................................................................33<br />
CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ WEBSITE<br />
CHÍNH THỨC CỦA KHÁCH SẠN DMZ........................................................................40<br />
2.1. Quá trình hình thành, phát triển của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ và các<br />
lĩnh vực hoạt động......................................................................................................40<br />
2.2. Phân tích đánh giá của khách hàng về website chính thức của khách sạn<br />
DMZ...........................................................................................................................57<br />
CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG<br />
MARKETING TRỰC TUYẾN CỦA KHÁCH SẠN DMZ ..............................................87<br />
3.1. Một số định hướng phát triển hoạt động marketing online của khách sạn<br />
DMZ...........................................................................................................................87<br />
<br />
1<br />
SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br />
<br />
3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng website chính thức của khách<br />
sạn DMZ ....................................................................................................................87<br />
3.3. Giải pháp nhằm hoàn thiện các công cụ marketing trực tuyến khác ..................92<br />
PHẦN 3:<br />
<br />
KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ....................................................................... 94<br />
<br />
1. Kết luận...........................................................................................................................94<br />
2. Kiến nghị ........................................................................................................................95<br />
PHẦN 4:<br />
<br />
TÀI LIỆU THAM KHẢO............................................................................. 96<br />
<br />
PHẦN 5:<br />
<br />
PHỤ LỤC 1: PHIẾU ĐIỀU TRA ................................................................. 97<br />
<br />
PHẦN 6:<br />
<br />
PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ XỬ LÍ SPSS........................................................ 105<br />
<br />
2<br />
SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br />
<br />
DANH MỤC BẢNG<br />
Bảng 1.1 - Nguyên tắc kết luận Cronbach Alpha ...............................................14<br />
Bảng 2.1 - Tình hình lao động của công ty qua 2 năm.......................................46<br />
Bảng 2.2 - Tình hình hoạt động của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ qua các năm<br />
2010-2012 ...........................................................................................................49<br />
Bảng 2.3 - Mô tả các loại phòng tại khách sạn DMZ .........................................56<br />
Bảng 2.4 - Mẫu điều tra theo giới tính................................................................57<br />
Bảng 2.5 - Mẫu điều tra theo tình trạng hôn nhân ..............................................58<br />
Bảng 2.6 - Mẫu điều tra theo trình độ học vấn ...................................................59<br />
Bảng 2.7 - Mẫu điều tra theo thu nhập hằng tháng.............................................60<br />
Bảng 2.8 - Mẫu điều tra theo độ tuổi ..................................................................61<br />
Bảng 2.9 - Mẫu điều tra theo nghề nghiệp..........................................................62<br />
Bảng 2.10 - Mẫu điều tra theo quốc tịch.............................................................63<br />
Bảng 2.11 - Mẫu điều tra theo nguồn thông tin tiếp cận ....................................64<br />
Bảng 2.12 - Kiểm định KMO và Bartlett’s Test.................................................66<br />
Bảng 2.13 - Kết quả phân tích nhân tố đánh giá chung của khách hàng............69<br />
Bảng 2.14 - Hệ số Cronbach Alpha của các nhóm biến cảm nhận của khách<br />
hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của VIB Huế ...........................................70<br />
Bảng 2.15 - Hệ số Cronbach Alpha của nhóm biến Hài lòng chung..................71<br />
Bảng 2.16 - Tóm tắt mô hình hồi quy.................................................................73<br />
Bảng 2.17 - Kiểm định độ phù hợp của mô hình................................................74<br />
Bảng 2.18 - Kết quả kiểm định Pearson’s mối tương quan giữa biến phụ thuộc<br />
.............................................................................................................................76<br />
Bảng 2.19 - Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến..............................................77<br />
<br />
3<br />
SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br />
<br />
Bảng 2.20 - Kết quả kiểm định Spearman mối tương quan giữa phần dư và các<br />
biến độc lập .........................................................................................................78<br />
Bảng 2.21 - Kết quả phân tích hồi quy đa biến...................................................78<br />
Bảng 2.22 - Hệ số Skewness và Hệ số Kurtosis của các biến nghiên cứu .........80<br />
Bảng 2.23 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Tính tiện lợi ”..............................81<br />
Bảng 2.24 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Thông tin” ...................................82<br />
Bảng 2.25 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Tính tương tác” ...........................83<br />
Bảng 2.26 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Thiết kế”......................................84<br />
Bảng 2.27 - Kết quả đánh giá về các yếu tố “Sự tin cậy"...................................85<br />
<br />
4<br />
SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br />
<br />
Khóa luận tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Th.S. Nguyễn Hữu Thủy<br />
<br />
DANH MỤC HÌNH<br />
Hình 1.1 - Quy trình nghiên cứu.........................................................................15<br />
Hình 2.1 - Mô hình chất lượng điện tử WEBQUAL 4.0 .............................24<br />
Hình 2.2 - Mô hình về đánh giá website của khách sạn DMZ ...........................29<br />
Hình 2.3 - Logo của công ty CPDL DMZ ..........................................................42<br />
Hình 2.4 - Cơ cấu tổ chức quản lí của Công ty Cổ phần Du lịch DMZ .............43<br />
Hình 2.5 - Giao diện của website chung của Công ty CPDL DMZ ...................52<br />
Hình 2.6 - Số liệu Google Analytic của website dmz.com.vn............................53<br />
Hình 2.7 - Giao diện website của khách sạn DMZ.............................................54<br />
Hình 2.8 - Một số hình ảnh về khách sạn DMZ .................................................54<br />
Hình 2.9 - Mẫu điều tra theo giới tính ................................................................57<br />
Hình 2.10 - Mẫu điều tra theo tình trạng hôn nhân ............................................59<br />
Hình 2.11 - Mẫu điều tra theo trình độ học vấn..................................................60<br />
Hình 2.12 - Mẫu điều tra theo thu nhập hàng tháng ...........................................61<br />
Hình 2.13 - Mẫu điều tra theo độ tuổi.................................................................62<br />
Hình 2.14 - Mẫu điều tra theo nghề nghiệp ........................................................63<br />
Hình 2.15 - Mẫu điều tra theo quốc tịch .............................................................64<br />
Hình 2.16 - Mẫu điều tra theo nguồn thông tin ..................................................65<br />
Hình 2.17 - Biểu đồ tần số Histogram của phần dư chuẩn hoá ..........................75<br />
Hình 2.18 - Kết quả xây dựng mô hình nghiên cứu nghiên cứu cuối cùng........80<br />
<br />
5<br />
SVTTH: Trịnh Thị Thu Thảo<br />
<br />