intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:106

79
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về thương hiệu; đo lường giá trị thương hiệu Mobifone dựa vào khách hàng tại thành phố Vinh; đánh giá mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu và giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại thành phố Vinh

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> GIAÛI PHAÙP NAÂNG CAO GIAÙ TRÒ THÖÔNG<br /> HIEÄU<br /> MOBIFONE TAÏI THAØNH PHOÁ VINH<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> Hoàng Nghĩa Chung<br /> <br /> PGS.TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> Lớp: K43 Marketing<br /> Niên khóa: 2009 - 2013<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Để hoàn thành được khóa luận này tôi đã nhận được sự<br /> giúp đỡ, hướng dẫn, nhiệt tình góp ý của giảng viên hướng dẫn,<br /> các anh chị, và tất cả bạn bè.<br /> Trước tiên tôi xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến thầy PGS.TS<br /> Nguyễn Tài Phúc, người đã dành nhiều thời gian và công sức<br /> tận tình chỉ báo, hướng dẫn, góp ý và truyền đạt những kiến<br /> thức giúp tôi hoàn thành khóa luận này.<br /> Cảm ơn tất cả thầy cô trường Đại học kinh tế, các thầy cô<br /> đã từng dạy tôi. Cảm ơn các thầy cô đã truyền đạt những kiến<br /> thức giúp tôi có thể làm được đề tài nghiên cứu như hôm nay.<br /> Tôi cũng xin cảm ơn Ban giám đốc, các anh chị nhân viên<br /> công ty Mobifone chi nhánh Nghệ An đã nhiệt tình giúp đỡ tôi<br /> trong suốt quá trình thực tập tại công ty. Cảm ơn các anh chị đã<br /> cung cấp những số liệu cần thiết và những thông tin thực tế<br /> quýgiá để tôi có thể hoàn thành khóa luận này.<br /> Cảm ơn tất cả những người bạn và những khách hàng<br /> tham gia phóng vấn đã giúp đỡ tôi trong đề tài khóa luận này.<br /> <br /> Cuối cùng tôi xin gửi lòng biết ơn tới cha mẹ tôi, những<br /> người đã sinh ra tôi, luôn ở bên tôi mọi lúc, giúp chúng tôi vượt<br /> qua mọi khó khăn và vui mừng khi tôi thành công.<br /> Mặc dù tôi đã cố gắng vận dụng những kiến thức, kinh<br /> nghiệm đã được học trong 4 năm trên giảng đường . Nhưng tôi<br /> không thể không tránh được những thiếu sót. Rất mong được<br /> sự góp ý và chỉ bảo của các thầy cô.<br /> Một lần nữa xin chân thành cảm ơn !<br /> <br /> Huế, Ngày 18 tháng 5 năm 2013<br /> Sinh viên<br /> Hoàng Nghĩa Chung<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> GVHD: PGS.TS NGUYỄN TÀI PHÚC<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN .............................................................................................................ii<br /> MỤC LỤC................................................................................................................. iii<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT...................................................................................vi<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ.................................................................................................vii<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ......................................................................................viii<br /> PHẦN I. MỞ ĐẦU.....................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .................................................................................................1<br /> 2.Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................................2<br /> 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.........................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .....................................................................................2<br /> PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU .....................................................................6<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU........................6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận ....................................................................................................6<br /> 1.1.1. Thương hiệu ..............................................................................................6<br /> 1.1.1.1 Khái niệm thương hiệu ........................................................................6<br /> 1.1.1.2 Chức năng của thương hiệu .................................................................7<br /> 1.1.1.3.Vai trò thương hiệu..............................................................................9<br /> 1.1.2 Giá trị thương hiệu.................................................................................... 11<br /> 1.1.2.1 Khái niệm giá trị thương hiệu ............................................................ 11<br /> 1.1.2.2 Lợi ích của giá trị thương hiệu........................................................... 12<br /> 1.1.2.3 Đánh giá giá trị thương hiệu theo quan điểm người tiêu dùng ............ 14<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn................................................................................................ 16<br /> 1.2.1. Thực trạng thị trường viễn thông tại Nghệ An .........................................16<br /> 1.2.2. Tầm quan trọng của việc nâng cao giá trị thương hiệu ............................. 18<br /> CHƯƠNG 2. THỰC TRẠNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU MOBIFONE TẠI<br /> THÀNH PHỐ VINH................................................................................................ 20<br /> 2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Mobifone ............................................... 20<br /> <br /> SVTH: HOÀNG NGHĨA CHUNG<br /> <br /> iii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2