intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH TM Thảo Ái Chi nhánh Huế

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:100

126
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận chủ yếu tập trung phân tích đánh giá công tác xúc tiến bán hàng tại Đại lý Piaggio Thảo Ái Huế thuộc công ty TNHH TM Thảo Ái từ đó tìm ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Đại lý.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH TM Thảo Ái Chi nhánh Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> H<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> ---------------------<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> C<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC<br /> <br /> IH<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> XÚC TIẾN BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH TM<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> THẢO ÁI CHI NHÁNH HUẾ<br /> <br /> N<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> PGS. TS. NGUYỄN TÀI PHÚC<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> NGUYỄN NHƯ ANH VŨ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Lớp: K45 QTKDTH<br /> <br /> TR<br /> <br /> Niên khoá: 2011 - 2015<br /> <br /> Huế, tháng 5 năm 2015<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Khóa luận tốt nghiệp này là một phần quan trọng thể hiện kết quả học<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> tập và nghiên cứu của tôi sau những năm ở giảng đường Đại học. Để hoàn<br /> <br /> H<br /> <br /> thành khóa luận tốt nghiệp này, ngoài sự nỗ lực học tập của bản thân, tôi còn<br /> nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô giáo, ban lãnh đạo Công ty,<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> gia đình và bạn bè… Qua đây tôi xin trân trọng cảm ơn:<br /> <br /> Quý thầy, cô trường Đại học Kinh tế Huế đã trang bị cho tôi những<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> kiến thức và kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian học tập tại trường.<br /> Đặc biệt, tôi muốn gởi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy giáo – PGS. TS Nguyễn<br /> <br /> K<br /> <br /> Tài Phúc là người đã trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tôi hoàn thành khóa luận<br /> <br /> C<br /> <br /> này với tất cả lòng nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm.<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> Trong suốt thời gian nghiên cứu và thực hiện khóa luận tốt nghiệp, tôi<br /> <br /> IH<br /> <br /> xin chân thành cảm ơn Giám Đốc, Trưởng Đại lý, cùng toàn thể các phòng<br /> ban đã cho phép và tạo điều kiện thuận lợi để tôi có thể thực tập tại Công ty.<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn các anh chị trong công ty đã tận tình giúp đỡ, chỉ<br /> <br /> Đ<br /> <br /> dẫn tôi trong suốt thời gian thực tập.<br /> <br /> G<br /> <br /> Tôi cũng không quên gởi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè, những<br /> <br /> N<br /> <br /> người đã động viên và luôn sát cánh cùng tôi trong những lúc khó khăn.<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> Do thời gian thực tập không nhiều và năng lực bản thân còn hạn chế<br /> <br /> Ư<br /> <br /> nên khóa luận này không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong quý thầy cô<br /> <br /> TR<br /> <br /> và bạn bè góp ý để khoá luận này được hoàn thiện hơn.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Như Anh Vũ<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Như Anh Vũ<br /> Lớp: K45 QTKD<br /> <br /> i<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN ................................................................................................................................. i<br /> <br /> Ế<br /> <br /> MỤC LỤC ......................................................................................................................................ii<br /> <br /> U<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT.....................................................................iv<br /> <br /> H<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ VÀ HÌNH VẼ...........................................................vii<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................................... 1<br /> 1.Lý do chọn đề tài......................................................................................................................... 1<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................................... 2<br /> 2.1.Mục tiêu tổng quát.....................................................................................................2<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2.2.Mục tiêu cụ thể ..........................................................................................................2<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.3.Câu hỏi nghiên cứu....................................................................................................2<br /> <br /> C<br /> <br /> 3.Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .............................................................................................3<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> 4.Phương pháp nghiên cứu:........................................................................................................... 4<br /> <br /> IH<br /> <br /> 5.Phương pháp phân tích và xử lý số liệu.................................................................................... 5<br /> 5.1.Phương pháp thống kê, phân tích kinh tế ..................................................................5<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 5.2.Phương pháp cân đối so sánh ....................................................................................5<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 5.3.Phương pháp xử lý số liệu bằng SPSS 20 .................................................................5<br /> <br /> G<br /> <br /> 6.Thiết kế nghiên cứu..................................................................................................................... 5<br /> <br /> N<br /> <br /> 7.Kết cấu đề tài ...............................................................................................................................7<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU............................................................8<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ XÚC TIẾN BÁN HÀNG TRONG DNTM .................... 8<br /> <br /> TR<br /> <br /> 1.1.Cơ sở lý luận.............................................................................................................................8<br /> 1.1.1.Marketing mix....................................................................................................................... 8<br /> 1.1.2.Một số vấn đề lý luận về xúc tiến bán hàng ....................................................................... 9<br /> 1.1.2.1.Khái niệm xúc tiến bán hàng............................................................................................9<br /> 1.1.2.2.Vai trò của hoạt động xúc tiến bán hàng ...........................................................10<br /> 1.1.2.3. Nội dung của hoạt động xúc tiến bán hàng ......................................................11<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Như Anh Vũ<br /> Lớp: K45 QTKD<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> 1.1.3.Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng ...............................17<br /> 1.1.3.1.Các chỉ tiêu định lượng đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng..........17<br /> 1.1.3.2.Các chỉ tiêu định tính đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng .............20<br /> <br /> Ế<br /> <br /> 1.2.Cơ sở thực tiễn.........................................................................................................21<br /> <br /> U<br /> <br /> 1.2.1.Tổng quan về thị trường xe máy Việt Nam..........................................................21<br /> <br /> H<br /> <br /> 1.2.2.Tổng quan về tình hình thị trường xe máy tại Thừa Thiên Huế...........................23<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> Chương 2:THỰC TRẠNG TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG CỦA<br /> CÔNG TY TNHH TM THẢO ÁI CHI NHÁNH HUẾ ..........................................................25<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Thảo Ái chi nhánh Huế .25<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển.......................................................................25<br /> <br /> IN<br /> <br /> 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ .......................................................................................26<br /> <br /> K<br /> <br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý và kinh doanh ...................................................27<br /> <br /> C<br /> <br /> 2.1.4. Tình hình sử dụng nguồn lực...............................................................................29<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH TM Thảo Ái chi nhánh Huế<br /> <br /> IH<br /> <br /> .......................................................................................................................................31<br /> 2.1.5.1. Tình hình tiêu thụ xe máy và cung ứng dịch vụ ...............................................31<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> 2.1.5.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty ......................................................33<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.2. Thực trạng hoạt động xúc tiến bán hang tại công ty TNHH TM Thảo Ái chi nhánh<br /> <br /> G<br /> <br /> Huế.................................................................................................................................35<br /> <br /> N<br /> <br /> 2.2.1. Phân tích tình hình hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty..............................35<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> 2.2.1.1. Hoạt động quảng cáo ........................................................................................35<br /> <br /> Ư<br /> <br /> 2.2.1.2. Hoạt động khuyến mãi......................................................................................37<br /> <br /> TR<br /> <br /> 2.2.1.3. Hoạt động PR ...................................................................................................39<br /> 2.2.1.4. Bán hàng cá nhân..............................................................................................40<br /> 2.2.2. Phân tích hiệu quả các hoạt động xúc tiến bán hàng của Công ty ......................40<br /> 2.2.2.1. Phân tích các chỉ tiêu định lượng .....................................................................40<br /> 2.2.2.2. Đặc điểm khách hàng .......................................................................................43<br /> 2.2.2.3. Phân tích các chỉ tiêu định lượng .....................................................................45<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Như Anh Vũ<br /> Lớp: K45 QTKD<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khoá luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Tài Phúc<br /> <br /> Chương 3: GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN HÀNG<br /> TẠI CÔNG TY TNHH TM THẢO ÁI CHI NHÁNH HUẾ..................................................63<br /> 3.1. Một số định hướng của Công ty TNHH TM Thảo Ái chi nhánh Huế trong thời<br /> <br /> Ế<br /> <br /> gian tới ...........................................................................................................................63<br /> <br /> U<br /> <br /> 3.2. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH<br /> <br /> H<br /> <br /> TM Thảo Ái chi nhánh Huế...........................................................................................63<br /> 3.2.1. Các giải pháp hoàn thiện về quảng cáo ...............................................................63<br /> <br /> TẾ<br /> <br /> 3.2.2. Các giải pháp hoàn thiện về khuyến mãi.............................................................65<br /> 3.2.3. Nhóm giải pháp về hoạt động PR........................................................................65<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.2.4. Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân<br /> <br /> IN<br /> <br /> viên của Công ty ............................................................................................................66<br /> <br /> K<br /> <br /> 3.2.4. Một số giải pháp khác..........................................................................................68<br /> <br /> C<br /> <br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ................................................................................69<br /> <br /> Ọ<br /> <br /> 3.1. Kết luận...................................................................................................................69<br /> <br /> IH<br /> <br /> 3.2. Kiến nghị ................................................................................................................70<br /> <br /> TR<br /> <br /> Ư<br /> <br /> Ờ<br /> <br /> N<br /> <br /> G<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ạ<br /> <br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO..................................................................................73<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Như Anh Vũ<br /> Lớp: K45 QTKD<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2