intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tiền gửi của khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh TT Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen Bautroibinhyen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

71
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dựa trên cơ sở lý thuyết và mô hình đáng tin cậy kiểm định bổ trợ liên quan nhằm phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tiền gửi của khách hàng cá nhân, từ đó đưa ra một số giải pháp phù hợp. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tiền gửi của khách hàng cá nhân tại NH Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh TT Huế

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> Đề tài:<br /> <br /> PHÁN TÊCH NHÆÎNG NHÁN TÄÚ AÍNH HÆÅÍNG<br /> ÂÃÚN QUYÃÚT ÂËNH SÆÍ DUÛNG DËCH VUÛ<br /> TIÃÖN GÆÍI CUÍA KHAÏCH HAÌNG CAÏ NHÁN<br /> TAÛI HÄÜI SÅÍ NGÁN HAÌNG NÄNG NGHIÃÛP<br /> VAÌ PHAÏT TRIÃØN NÄNG THÄN CHI NHAÏNH<br /> THÆÌA THIÃN HUÃÚ<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> VÕ THỊ TUYẾT TRINH<br /> Lớp: K43 Marketing<br /> Niên khóa: 2009 - 2013<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> PGS.TS. NGUYỄN KHẮC HOÀN<br /> <br /> Huế, 05/2013<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Khắc Khoàn<br /> <br /> Hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này là sự tổng hợp kết quả<br /> học tập, nghiên cứu trong suốt 4 năm học dưới giảng đường Đại học<br /> Kinh Tế Huế.<br /> Trong quá trình thực tập nghiên cứu và viết báo cáo tôi đã nhận<br /> được sự quan tâm giúp đỡ tận tình của nhiều tập thể, cá nhân, các<br /> thầy cô giáo trong trường Đại học Kinh Tế Huế.<br /> Trước hết tôi xin trân trọng cảm ơn quý thầy cô giáo đã giảng<br /> dạy tôi trong những năm học Đại học.<br /> Đặc biệt tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến PGS; TS Nguyễn<br /> Khắc Hoàn đã hết lòng giúp đỡ và hướng dẫn tôi tận tình trong suốt<br /> thời gian nghiên cứu và hoàn thành báo cáo.<br /> Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám Đốc và<br /> toàn bộ nhân viên Hội sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông<br /> thôn chi nhánh Thừa Thiên Huế, đặc biệt là phòng Dịch vụ - Marketing<br /> đã tạo mọi điều kiện cho tôi trong thời gian thực tập vừa qua, cung<br /> cấp những kinh nghiệm, kiến thức thực tế quý báu cũng như những tư<br /> liệu cần thiết cho tôi trong việc nghiên cứu hoàn thành báo cáo này.<br /> <br /> SV: Võ Thị Tuyết Trinh, Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Khắc Khoàn<br /> <br /> Cuối cùng tôi xin cảm ơn tập thể K43 Marketing, cảm ơn gia<br /> đình và bạn bè đã hết lòng động viên, giúp đỡ tôi thực hiện khóa<br /> luận này.<br /> Mặc dù đã cố gắng nổ lực hết sức hoàn thành khóa luận tốt<br /> nghiệp này nhưng do điều kiện thời gian còn hạn chế, kiến thức có<br /> hạn, kinh nghiệm thực tiễn chưa nhiều nên trong báo cáo tốt nghiệp<br /> không tránh khỏi sai sót, tôi rất mong nhận được sự đóng góp của<br /> quý thầy cô giáo để đề tài được hoàn thiện hơn nữa.<br /> Huế, tháng 5 năm 2013<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Võ Thị Tuyết Trinh<br /> i<br /> <br /> SV: Võ Thị Tuyết Trinh, Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS. TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> LỜI CẢM ƠN ..................................................................................................................... i<br /> MỤC LỤC .......................................................................................................................... ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU ....................................................... v<br /> DANH MỤC BẢNG ......................................................................................................... vi<br /> DANH MỤC BIỂU ĐỒ .................................................................................................. vii<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ ...................................................................................................... viii<br /> TÓM TẮT ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU .............................................................................. ix<br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ .................................................................................................... 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài..................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu............................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.........................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ......................................................................................3<br /> 5. Tóm tắt bố cục đề tài ............................................................................................6<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ............................................... 8<br /> Chương 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ............................................. 8<br /> 1.1. Cơ sở lý thuyết về vấn đề nghiên cứu ................................................................8<br /> 1.1.1. Lý thuyết chung về hành vi người tiêu dùng ...............................................8<br /> 1.1.1.1. Khái niệm hành vi mua của người tiêu dùng ............................................ 8<br /> 1.1.1.2. Tại sao phải nghiên cứu hành vi người tiêu dùng .................................... 8<br /> 1.1.1.3. Tiến trình ra quyết định mua của người tiêu dùng ................................... 9<br /> 1.1.1.4. Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng ..... 10<br /> 1.1.1.5. Mô hình chi tiết hành vi mua của người tiêu dùng ................................ 13<br /> 1.1.2. Những lý thuyết chung về NHTM và dịch vụ NHTM ............................... 14<br /> 1.1.2.1. Khái niệm về NHTM ............................................................................... 14<br /> 1.1.2.2. Khái niệm về dịch vụ ............................................................................... 16<br /> 1.1.2.3. Khái niệm về dịch vụ NH ........................................................................ 16<br /> 1.1.2.4. Các dịch vụ của NH ................................................................................. 17<br /> 1.1.2.5. Các đặc điểm dịch vụ nói chung và dịch vụ NH nói riêng .................... 21<br /> SV: Võ Thị Tuyết Trinh, Lớp: K43 Marketing<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2