Kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ thư ký văn phòng: Phần 2
113
lượt xem 20
download
lượt xem 20
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 của tài liệu Kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ thư ký văn phòng tiếp tục cung cấp cho người đọc các kiến thức: Tổ chức cuộc họp, hội nghị; tổ chức phòng làm việc và bố trí các trang thiết bị trong văn phòng giám đốc; tổ chức các chuyến đi công tác cho lãnh đạo và hoạt động của thư ký khi lãnh đạo đi vắng, kỹ năng giao tiếp công sở. Mời các bạn cùng tham khảo.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD