Làm mới nhãn hiệu
84
lượt xem 10
download
lượt xem 10
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Lần cuối cùng doanh nghiệp xem xét lại các tài liệu xây dựng nhãn hiệu (bao gồm các tài liệu tiếp thị, bao bì của sản phẩm, website) của mình là khi nào? Các tài liệu này có nhất quán với nhau không? Thông tin có được cập nhật không và thông điệp tiếp thị có thống nhất không? Nếu câu trả lời là không thì có lẽ đã đến lúc cần phải làm mới nhãn hiệu. Xây dựng nhãn hiệu tức là tạo ra tác động về mặt tình cảm đối với khách hàng. Tất cả những thứ đại...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD