Làm thế nào những người tiêu dùng trẻ tuổi có thể định hướng được cho các ngân hàng ở Việt Nam
328
lượt xem 127
download
lượt xem 127
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thị trường ngân hàng nhỏ bé nhưng hết sức sôi động này đang cho thấy một khoảng cách về thế hệ lớn nhất khu vực trong quan điểm về ngân hàng. Những người trưởng thành trẻ tuổi, tầm từ 21 tới 29 tuổi, sẽ giữ một vai trò lớn trong việc định hướng cho thị trường ngân hàng bán lẻ nhỏ bé nhưng đang phát triển ở Việt Nam. Những người tiêu dùng trẻ tuổi này đang trở nên thiếu thận trọng hơn trong việc vay mượn, thích sử dụng các kênh từ xa hơn và cởi mở hơn với các ngân hàng nước ngoài so với những người già hơn họ. Và......
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD