intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ thu hộ tại Bưu Điện tỉnh Phú Yên

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:147

49
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích kết quả cung cấp dịch vụ và các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thu hộ trong thời gian qua để nhận diện những điểm mạnh, điểm yếu của dịch vụ, từ đó đề tài đã đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thu hộ của BĐPY trong thời gian đến.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng dịch vụ thu hộ tại Bưu Điện tỉnh Phú Yên

LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng, số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn này là<br /> trung thực và chưa hề được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> <br /> uế<br /> <br /> Tôi xin cam đoan rằng, mọi sự giúp đỡ cho việc thực hiện luận văn này đã<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> được cảm ơn và các thông tin trích dẫn trong luận văn đã được ghi rõ nguồn gốc.<br /> <br /> Huế, ngày 15 tháng 05 năm 2013<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> NGUYỄN THANH PHÚ<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Để hoàn thành luận văn này, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân trong quá trình<br /> học tập, nghiên cứu tại trường, tôi còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ nhiệt tình của<br /> <br /> uế<br /> <br /> các tập thể, cá nhân, bạn bè và gia đình.<br /> Trước hết tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến Ban Giám hiệu, Phòng Khoa học –<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Công nghệ - Hợp tác Quốc tế - Đào tạo sau đại học cùng quý Thầy, Cô Trường Đại<br /> học Kinh tế - Đại học Huế đã giúp đỡ nhiệt tình, tạo điều kiện cho tôi trong suốt<br /> thời gian học tập và nghiên cứu. Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến<br /> <br /> thầy giáo PGS.TS. Nguyễn Tài Phúc, người trực tiếp hướng dẫn khoa học, đã tận<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tình giúp đỡ tôi hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc, các phòng chức năng, các cán bộ,<br /> <br /> cK<br /> <br /> nhân viên của Bưu Điện tỉnh Phú Yên đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi được tham<br /> khảo, thu thập tài liệu để nghiên cứu. Trân trọng cảm ơn các khách hàng được<br /> phỏng vấn đã cung cấp số liệu, những thông tin cần thiết và những ý kiến đóng góp<br /> <br /> họ<br /> <br /> quý báu cho tôi hoàn thành luận văn.<br /> <br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn đến tất cả người thân, bạn bè đã nhiệt<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> tình giúp đỡ, động viên tôi trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu.<br /> Trong quá trình thực hiện luận văn, bản thân hết sức nổ lực nghiên cứu đề tài<br /> dưới nhiều góc độ khác nhau. Song do đây là công trình nghiên cứu khoa học đầu<br /> <br /> ng<br /> <br /> tiên, trong điều kiện quỹ thời gian hạn hẹp, mặc dù đã có nhiều cố gắng nhưng luận<br /> văn không thể tránh khỏi những khiếm khuyết, tôi mong nhận được sự góp ý của<br /> <br /> ườ<br /> <br /> quý Thầy, Cô giáo, bạn bè và đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện hơn.<br /> Xin chân thành cảm ơn !<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Huế, ngày 15 tháng 05 năm 2013<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> ii<br /> <br /> NGUYỄN THANH PHÚ<br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: NGUYỄN THANH PHÚ<br /> <br /> Niên khóa:<br /> <br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> 2011 - 2013<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. NGUYỄN TÀI PHÚC<br /> <br /> uế<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh;<br /> <br /> Tên đề tài: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THU HỘ TẠI BƯU ĐIỆN<br /> TỈNH PHÚ YÊN<br /> <br /> h<br /> <br /> 1. Mục đích và đối tượng nghiên cứu<br /> <br /> in<br /> <br /> Mục đích nghiên cứu của đề tài: Trên cơ sở đánh giá thực trạng và phân<br /> tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thu hộ tại Bưu Điện tỉnh Phú<br /> <br /> cK<br /> <br /> Yên, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thu hộ tại Bưu<br /> Điện tỉnh Phú Yên.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Đối tượng nghiên cứu: là cán bộ, nhân viên Bưu Điện tỉnh Phú Yên và khách<br /> hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tại Bưu Điện tỉnh Phú Yên.<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Đề tài sử dụng các phương pháp nghiên cứu sau: Điều tra, thu thập số liệu<br /> (sơ cấp, thứ cấp); phương pháp thống kê; phương pháp so sánh, phương pháp phân<br /> tích nhân tố, kiểm định và hồi quy.<br /> <br /> ng<br /> <br /> 3. Các kết quả nghiên cứu chính và kết luận<br /> Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thu hộ tại Bưu<br /> <br /> ườ<br /> <br /> Điện tỉnh Phú Yên.<br /> Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của BĐPY giai đoạn 2010 – 2012;<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Phân tích, đánh giá các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ thu hộ.<br /> Xác định các nhân tố tác động lớn nhất đến chất lượng dịch vụ thu hộ tại<br /> <br /> BĐPY.<br /> Trên cơ sở đó, luận văn đã đề xuất 7 nhóm giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao<br /> chất lượng dịch vụ thu hộ tại Bưu Điện tỉnh Phú Yên.<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU<br /> Ký hiệu<br /> <br /> Nghĩa<br /> Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA<br /> <br /> AVG<br /> <br /> Công ty Truyền hình An Viên<br /> <br /> Bảo Việt Life<br /> <br /> Công ty Bảo Việt Nhân thọ<br /> <br /> BCCI<br /> <br /> Bưu chính công ích<br /> <br /> BĐH<br /> <br /> Bưu Điện huyện, Thị xã, Trung tâm<br /> <br /> BĐPY<br /> <br /> Bưu Điện tỉnh Phú Yên<br /> <br /> BHXH<br /> <br /> Bảo hiểm xã hội<br /> <br /> BHYT<br /> <br /> Bảo hiểm y tế<br /> <br /> KHKD<br /> <br /> Kế hoạch Kinh doanh<br /> <br /> KTNV<br /> <br /> Kỹ thuật Nghiệp vụ<br /> <br /> KTTKTC<br /> <br /> Kế toán Thống kê Tài chính<br /> <br /> MD Bank<br /> <br /> Ngân hàng Phát triển Mê Kông<br /> <br /> NSNN<br /> <br /> Ngân sách Nhà nước<br /> <br /> Paypost<br /> <br /> Phần mềm khai thác dịch vụ thu hộ<br /> <br /> PPF<br /> PTI<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> h<br /> in<br /> <br /> cK<br /> <br /> họ<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> PHBC<br /> <br /> uế<br /> <br /> AIA<br /> <br /> Phát hành báo chí<br /> Công ty Tài chính PPF<br /> Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện<br /> Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Tài chính Việt<br /> <br /> SXKD<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> TCBC<br /> <br /> TCHC<br /> <br /> Tổ chức Hành chính<br /> <br /> Tài chính Bưu chính<br /> <br /> TKBĐ<br /> <br /> Tiết kiệm Bưu Điện<br /> <br /> Vietnam Post<br /> <br /> Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam<br /> <br /> VNPT<br /> <br /> Tập đoàn Bưu Chính Viễn thông Việt Nam<br /> <br /> VP Bank<br /> <br /> Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> SG VietFinance<br /> <br /> iv<br /> <br /> Viễn thông - công nghệ thông tin<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> VT-CNTT<br /> <br /> v<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2