TRẦN VIỆT DŨNG<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
-------------------------------------<br />
<br />
CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
TRẦN VIỆT DŨNG<br />
<br />
PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH INOX<br />
CỦA CÔNG TY TNHH TM XNK INOX<br />
MINH KHUÊ<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br />
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
KHOÁ 2011 - 2013<br />
<br />
HÀ NỘI - 2013<br />
<br />
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br />
TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br />
-------------------------------------<br />
<br />
TRẦN VIỆT DŨNG<br />
<br />
PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH INOX<br />
CỦA CÔNG TY TNHH TM XNK INOX<br />
MINH KHUÊ<br />
<br />
LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br />
NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br />
<br />
Người hướng dẫn khoa học: TS. PHẠM THỊ KIM NGỌC<br />
<br />
HÀ NỘI - 2013<br />
<br />
Viện Kinh Tế và quản lý <br />
<br />
Viện SĐH – Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />
<br />
<br />
LỜI CAM ĐOAN<br />
Tôi xin cam đoan luận văn “Phát triển thị trường kinh doanh inox của Công ty<br />
TNHH TM XNK inox Minh Khuê” này là công trình nghiên cứu của tôi và nó chưa<br />
hề được công bố, hoặc trình bày trên bất kỳ bài báo hay tạp chí khoa học nào của các<br />
tác giả trong nước.<br />
Tác giả luận văn<br />
<br />
Trần Việt Dũng<br />
<br />
Trần Việt Dũng<br />
<br />
<br />
Lớp 11AQTKD1 - PTTT <br />
1 <br />
<br />
<br />
<br />
Viện Kinh Tế và quản lý <br />
<br />
Viện SĐH – Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />
<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
Trang<br />
Trang phụ bìa<br />
<br />
1<br />
<br />
Lời cam đoan<br />
<br />
2<br />
<br />
Mục lục<br />
<br />
3<br />
<br />
Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt<br />
<br />
7<br />
<br />
Danh mục các bảng<br />
<br />
8<br />
<br />
Danh mục các sơ đồ<br />
<br />
9<br />
<br />
Trần Việt Dũng<br />
<br />
<br />
Lớp 11AQTKD1 - PTTT <br />
2 <br />
<br />
<br />
<br />
Viện Kinh Tế và quản lý <br />
<br />
Viện SĐH – Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />
<br />
<br />
Mục lục<br />
MỞ ĐẦU..............................................................................................10 <br />
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN THỊ<br />
TRƯỜNG ............................................................................................12 <br />
1.1. <br />
<br />
Tổng quan về thị trường ................................................................................ 12 <br />
<br />
1.1.1. <br />
<br />
Khái niệm......................................................................................................... 12 <br />
<br />
1.1.2. <br />
<br />
Các yếu tố cấu thành của thị trường .............................................................. 13 <br />
<br />
1.1.3. <br />
<br />
Vai trò, chức năng của thị trường .................................................................. 14 <br />
<br />
1.1.3.1. Chức năng của thị trường............................................................................... 14 <br />
1.1.3.2. Vai trò của thị trường...................................................................................... 15 <br />
1.2. <br />
<br />
Phát triển thị trường của doanh nghiệp ....................................................... 15 <br />
<br />
1.2.1. <br />
<br />
Quan niệm về phát triển thị trường ................................................................ 15 <br />
<br />
1.2.2. <br />
<br />
Bản chất, vai trò và nguyên tắc của phát triển thị trường ............................ 17 <br />
<br />
1.2.2.1. Bản chất của phát triển thị trường ................................................................. 17 <br />
1.2.2.2. Vai trò của phát triển thị trường..................................................................... 17 <br />
1.2.2.3. Yêu cầu và nguyên tắc đối với việc phát triển thị trường .............................. 18 <br />
1.2.3. <br />
<br />
Nội dung hoạt động phát triển thị trường ...................................................... 19 <br />
<br />
1.2.3.1. Phát triển thị trường theo chiều rộng............................................................. 19 <br />
1.2.3.2. Phát triển thị trường theo chiều sâu............................................................... 19 <br />
1.2.3.3. Phát triển thị trường theo phạm vi địa lý ....................................................... 21 <br />
1.2.3.4. Phát triển thị trường theo khách hàng........................................................... 22 <br />
1.2.3.5. Phát triển thị trường theo sản phẩm .............................................................. 22 <br />
1.2.3.6. Phát triển hợp nhất thị trường........................................................................ 24 <br />
1.2.4. <br />
<br />
Quy trình phát triển thị trường .................................................................... 24 <br />
<br />
Trần Việt Dũng<br />
<br />
<br />
Lớp 11AQTKD1 - PTTT <br />
3 <br />
<br />
<br />
<br />