intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Phát triển thị trường kinh doanh inox của Công ty TNHH TM XNK inox Minh Khuê

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

87
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài là áp dụng các kiến thức quản trị marketing đã được học để vào thực tiễn công việc, phân tích thực trạng thị trường inox, xác định các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường inox của công ty và đề xuất một số giải pháp giúp cho công ty Minh Khuê có thể phát triển thị trường cho sản phẩm Inox của mình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Phát triển thị trường kinh doanh inox của Công ty TNHH TM XNK inox Minh Khuê

TRẦN VIỆT DŨNG<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> -------------------------------------<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> TRẦN VIỆT DŨNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH INOX<br /> CỦA CÔNG TY TNHH TM XNK INOX<br /> MINH KHUÊ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHOÁ 2011 - 2013<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> -------------------------------------<br /> <br /> TRẦN VIỆT DŨNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH INOX<br /> CỦA CÔNG TY TNHH TM XNK INOX<br /> MINH KHUÊ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC<br /> NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Người hướng dẫn khoa học: TS. PHẠM THỊ KIM NGỌC<br /> <br /> HÀ NỘI - 2013<br /> <br /> Viện Kinh Tế và quản lý  <br /> <br /> Viện SĐH – Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />  <br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn “Phát triển thị trường kinh doanh inox của Công ty<br /> TNHH TM XNK inox Minh Khuê” này là công trình nghiên cứu của tôi và nó chưa<br /> hề được công bố, hoặc trình bày trên bất kỳ bài báo hay tạp chí khoa học nào của các<br /> tác giả trong nước.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Trần Việt Dũng<br /> <br /> Trần Việt Dũng<br />  <br /> <br /> Lớp 11AQTKD1 - PTTT <br /> 1 <br /> <br />  <br /> <br /> Viện Kinh Tế và quản lý  <br /> <br /> Viện SĐH – Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />  <br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> Trang phụ bìa<br /> <br /> 1<br /> <br /> Lời cam đoan<br /> <br /> 2<br /> <br /> Mục lục<br /> <br /> 3<br /> <br /> Danh mục các ký hiệu, các chữ viết tắt<br /> <br /> 7<br /> <br /> Danh mục các bảng<br /> <br /> 8<br /> <br /> Danh mục các sơ đồ<br /> <br /> 9<br /> <br /> Trần Việt Dũng<br />  <br /> <br /> Lớp 11AQTKD1 - PTTT <br /> 2 <br /> <br />  <br /> <br /> Viện Kinh Tế và quản lý  <br /> <br /> Viện SĐH – Đại học Bách Khoa Hà Nội<br />  <br /> <br /> Mục lục<br /> MỞ ĐẦU..............................................................................................10 <br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN THỊ<br /> TRƯỜNG ............................................................................................12 <br /> 1.1. <br /> <br /> Tổng quan về thị trường ................................................................................ 12 <br /> <br /> 1.1.1. <br /> <br /> Khái niệm......................................................................................................... 12 <br /> <br /> 1.1.2. <br /> <br /> Các yếu tố cấu thành của thị trường .............................................................. 13 <br /> <br /> 1.1.3. <br /> <br /> Vai trò, chức năng của thị trường .................................................................. 14 <br /> <br /> 1.1.3.1.  Chức năng của thị trường............................................................................... 14 <br /> 1.1.3.2.  Vai trò của thị trường...................................................................................... 15 <br /> 1.2. <br /> <br /> Phát triển thị trường của doanh nghiệp ....................................................... 15 <br /> <br /> 1.2.1. <br /> <br /> Quan niệm về phát triển thị trường ................................................................ 15 <br /> <br /> 1.2.2. <br /> <br /> Bản chất, vai trò và nguyên tắc của phát triển thị trường ............................ 17 <br /> <br /> 1.2.2.1.  Bản chất của phát triển thị trường ................................................................. 17 <br /> 1.2.2.2.  Vai trò của phát triển thị trường..................................................................... 17 <br /> 1.2.2.3.  Yêu cầu và nguyên tắc đối với việc phát triển thị trường .............................. 18 <br /> 1.2.3. <br /> <br /> Nội dung hoạt động phát triển thị trường ...................................................... 19 <br /> <br /> 1.2.3.1.  Phát triển thị trường theo chiều rộng............................................................. 19 <br /> 1.2.3.2.  Phát triển thị trường theo chiều sâu............................................................... 19 <br /> 1.2.3.3.  Phát triển thị trường theo phạm vi địa lý ....................................................... 21 <br /> 1.2.3.4.  Phát triển thị trường theo khách hàng........................................................... 22 <br /> 1.2.3.5.  Phát triển thị trường theo sản phẩm .............................................................. 22 <br /> 1.2.3.6.  Phát triển hợp nhất thị trường........................................................................ 24 <br /> 1.2.4. <br /> <br /> Quy trình phát triển thị trường .................................................................... 24 <br /> <br /> Trần Việt Dũng<br />  <br /> <br /> Lớp 11AQTKD1 - PTTT <br /> 3 <br /> <br />  <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1