intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Haitrieuphong Haitrieuphong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

146
lượt xem
41
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu này nhằm mục tiêu đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh”

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ Chí Minh

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br /> ---    ---<br /> <br /> TRẦN THỊ HỒNG QUYÊN<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG<br /> HIỆU MÌ ĂN LIỀN NISSIN TÁC ĐỘNG ĐẾN<br /> QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH<br /> HÀNG TẠI ĐỊA BÀN TP.HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> CẦN THƠ, 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br /> ---    ---<br /> <br /> TRẦN THỊ HỒNG QUYÊN<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG<br /> HIỆU MÌ ĂN LIỀN NISSIN TÁC ĐỘNG ĐẾN<br /> QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH<br /> HÀNG TẠI ĐỊA BÀN TP.HỒ CHÍ MINH<br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Ngành Quản Trị Kinh Doanh<br /> MÃ SỐ: 60340102<br /> <br /> HƯỜNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. PHAN ANH TÚ<br /> <br /> CẦN THƠ, 2016<br /> <br /> i<br /> CHẤP THUẬN CỦA HỘI ĐỒNG<br /> Luận văn này, với đề tựa là “Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì ăn<br /> liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn Tp.Hồ<br /> Chí Minh”, do học viên Trần Thị Hồng Quyên thực hiện theo sự hướng dẫn của<br /> TS. Phan Anh Tú. Luận văn đã được báo cáo và được Hội đồng chấm luận văn<br /> thông qua ngày ……………………..<br /> <br /> Ủy viên<br /> <br /> TS. Cao Minh Trí<br /> <br /> Phản biện 1<br /> <br /> Ủy viên Thư ký<br /> <br /> TS. Trần Hữu Xinh<br /> <br /> Phản biện 2<br /> <br /> PGS.TS. Quan Minh Nhựt<br /> <br /> TS. Nguyễn Ngọc Minh<br /> <br /> Cán bộ hướng dẫn<br /> <br /> Chủ tịch hội đồng<br /> <br /> TS.Phan Anh Tú<br /> <br /> PGS.TS. Đào Duy Huân<br /> <br /> GVHD: T.S Phan Anh Tú<br /> <br /> HVTH: Trần Thị Hồng Quyên<br /> <br /> ii<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn TS. Phan Anh Tú đã định hướng khoa học,<br /> hướng dẫn tận tình, chu đáo trong suốt quá trình thực hiện luận văn cao học.<br /> ➢ Xin được bày tỏ lòng biết ơn đến:<br /> Ban Lãnh đạo công ty TNHH Thực phẩm Nissin Việt Nam cùng bạn bè,<br /> đồng nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho tác giả được theo học chương trình<br /> sau đại học và thực hiện luận văn này.<br /> Quý thầy cô cùng các anh chị thuộc trường Đại học Tây Đô đã tạo điều kiện<br /> thuận lợi cho tác giả trong suốt thời gian học tập tại trường.<br /> Xin đặc biệt cảm ơn cha mẹ và những người thân trong gia đình đã luôn<br /> giúp đỡ, động viên tác giả hoàn thành luận văn này!<br /> <br /> GVHD: T.S Phan Anh Tú<br /> <br /> HVTH: Trần Thị Hồng Quyên<br /> <br /> iii<br /> TÓM TẮT<br /> Nghiên cứu này nhằm mục tiêu đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu mì<br /> ăn liền Nissin tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tại địa bàn<br /> Tp.Hồ Chí Minh”. Trên cơ sở đó, tác giả đề ra hàm ý quản trị để gia tăng quyết<br /> định mua hàng đối với thương hiệu mì ăn liền Nissin trong thời gian tới để góp<br /> phần nâng cao hiệu quả hoạt động công ty. Số liệu trong nghiên cứu được thu<br /> thập từ kết quả khảo sát phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng tại các Quận Q.1,<br /> Q.3, Q.7, Q.10, Q.Tân Bình, Q.Thủ Đức của Tp.Hồ Chí Minh và được xử lý<br /> bằng phần mềm SPSS. Phương pháp phân tích bao gồm các bước sau: kiểm định<br /> thang đo bằng hệ số Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân<br /> tích nhân tố khẳng định CFA và mô hình cấu trúc tuyến tính SEM. Kết quả phân<br /> tích cho thấy các nhân tố tác động tích cực đến quyết định mua hàng của khách<br /> hàng đối với thương hiệu mì ăn liền Nissin là chất lượng cảm nhận về thương<br /> hiệu. Từ các kết quả nghiên cứu, tác giả đã đề xuất các hàm ý quản trị chủ yếu<br /> để nâng cao quyết định mua hàng tại công ty như: mở rộng và phát triển sản<br /> phẩm chất lượng cao, an toàn tiện lợi, để nâng cao chất lượng cảm nhận thương<br /> hiệu, có những chiếc lược về chiêu thị phù hợp để gia tăng nhận biết thương hiệu<br /> từ đó đẩy mạnh chất lượng cảm nhận thương hiệu và cuối cùng là gia tăng quyết<br /> định mua hàng.<br /> <br /> GVHD: T.S Phan Anh Tú<br /> <br /> HVTH: Trần Thị Hồng Quyên<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2