intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ

Chia sẻ: Haitrieuphong Haitrieuphong | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:77

185
lượt xem
42
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại siêu thị: phương tiện hữu hình, hàng hóa, độ tin cậy, đội ngũ nhân viên, chính sách tiêu dùng, giải quyết khiếu nại. Thông tin được thu thập bằng cách phỏng vấn 200 khách hàng đã và đang mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br /> <br /> <br /> SƠN QUỐC TRUNG<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART<br /> CẦN THƠ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> CẦN THƠ, 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ<br /> <br /> <br /> SƠN QUỐC TRUNG<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> DỊCH VỤ TẠI SIÊU THỊ CO.OPMART<br /> CẦN THƠ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> Mã ngành: 60340102<br /> <br /> HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> PGS. TS LƯU THANH ĐỨC HẢI<br /> <br /> CẦN THƠ, 2016<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn PGS. TS Lưu Thanh Đức Hải đã tận tình<br /> hướng dẫn tôi thực hiện thành công đề tài khoa học “Giải pháp nâng cao<br /> chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ”. Bên cạnh đó, tôi cũng<br /> xin gửi lời cảm ơn đến các Giáo sư, Phó Giáo Sư, Tiến sĩ đã giảng dạy lớp<br /> MBA K1 Đ2, hội đồng thẩm định đề cương, Ban giám hiệu Trường Đại Học<br /> Tây Đô đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi học tập và nghiên cứu trong suốt<br /> thời gian qua. Bước đầu nghiên cứu thực tế và thời gian cũng hạn chế nên còn<br /> nhiều thiếu sót, kính mong Thầy, Hội đồng thẩm định và các đồng nghiệp tận<br /> tình hướng dẫn, giúp đỡ sửa chữa những gì còn thiếu sót.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CAM KẾT<br /> Tôi xin cam đoan đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại<br /> siêu thị Co.opmart Cần Thơ” sử dụng số liệu từ thống kê nghiên cứu và<br /> khảo sát phỏng vấn thực tế năm 2016. Và kết quả đề tài nghiên cứu chưa công<br /> bố trên bất cứ luận văn nào.<br /> Cần Thơ, ngày<br /> tháng<br /> năm 2016<br /> Người thực hiện đề tài<br /> <br /> SƠN QUỐC TRUNG<br /> <br /> iii<br /> <br /> TÓM TẮT<br /> Đề tài “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart<br /> Cần Thơ” được thực hiện từ tháng 09 năm 2015 đến tháng 08 năm 2016. Nội<br /> dung nghiên cứu của đề tài là phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch<br /> vụ tại siêu thị Co.opmart để từ đó đưa ra các giải hàm ý quản trị nâng cao chất<br /> lượng dịch vụ tại siêu thị.<br /> Đề tài nghiên cứu 6 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại siêu<br /> thị: phương tiện hữu hình, hàng hóa, độ tin cậy, đội ngũ nhân viên, chính sách<br /> tiêu dùng, giải quyết khiếu nại. Thông tin được thu thập bằng cách phỏng vấn<br /> 200 khách hàng đã và đang mua sắm tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ. Nghiên<br /> cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả để phân tích hành vi mua sắm của<br /> khách hàng tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ, các đánh giá của khách hàng về<br /> các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, đồng thời mô tả thông tin cá<br /> nhân của đối tượng phỏng vấn.<br /> Từ kết quả phân tích, ghiên cứu cũng đã đề xuất các hàm ý quản trị nhằm<br /> nâng cao chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ dựa trên các quan<br /> điểm phát triển của siêu thị; kết quả nghiên cứu của đề tài; các ý kiến đóng<br /> góp của khách hàng trong quá trình phỏng vấn. Các giải pháp nâng cao chất<br /> lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ bao gồm: tạo niềm tin cho khách<br /> hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị; nâng cao chất lượng hàng hóa; cải<br /> thiện phương tiện hữu hình; cải thiện chính sách tiêu dùng; nâng cao thái độ<br /> phục vụ của nhân viên, tăng cường các chính sách giải quyết khiếu nại, giải<br /> pháp nâng cao chất lượng dịch vụ các từ ý kiến của khách hàng.<br /> Từ khoá: siêu thị, chất lượng dịch vụ.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2