Luận văn Thạc sĩ Lý luận ngôn ngữ: Đặc điểm của ngôn ngữ quảng cáo (trên các phương tiện thông tin đại chúng tại TP. Hồ Chí Minh)
55
lượt xem 9
download
lượt xem 9
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn "Đặc điểm của ngôn ngữ quảng cáo (trên các phương tiện thông tin đại chúng tại TP. Hồ Chí Minh)" phân tích đặc điểm chung của ngôn ngữ quảng cáo ở các phương diện từ ngữ, câu, văn bản, biện pháp tu từ và hiện tượng chơi chữ. Bên cạnh đó tác giả cũng tìm hiểu các đặc điểm của tiếng Việt trong văn bản QC các loại sản phẩm riêng biệt như thực phẩm, dược phẩm, các phương tiện đi lại, các dịch vụ đào tạo nghề, dạy nghề, khám chữa bệnh.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD