Giới thiệu tài liệu
Tài liệu Luận văn 'Nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần tư vấn Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt nam (VCC)' trình bày một nghiên cứu về cơ sở lý luận, thực trạng, và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty VCC. Luận văn này đã tập trung vào yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, bao gồm các yếu tố nội bộ và ngoại bộ của công ty và đề xuất biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, doanh nghiệp trong ngành xây dựng, các khoa học viên và sinh viên liên quan tới kinh doanh
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn 'Nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty cổ phần tư vấn Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt nam (VCC)' có sức mạnh trong việc phân tích và giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ tại công ty VCC. Nghiên cứu trong luận văn này đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, bao gồm các yếu tố nội bộ và ngoại bộ của công ty, như quản trị, quy trình làm việc, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật xây dựng, và đặc biệt là quan hệ giữa các cơ sở tư vấn và khách hàng. Luận văn này cũng đã đề xuất một số biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, như cải thiện quy trình phân tán công việc, nâng cao trách nhiệm cho đội ngũ nhân viên, nâng cao chất lượng kỹ thuật xây dựng, và tăng cường quản lý quy trình hoạt động. Trong khuôn khổ của công ty VCC, nghiên cứu này có thể đem lại những thay đổi mạnh mẽ về việc nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp công ty VCC tăng cường sự trung tâm của mình trong ngành xây dựng.