Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học: 'Ý nghĩa hàm ẩn trong ngôn ngữ quảng cáo (trên cứ liệu quảng cáo mỹ phẩm)' khai thác khía cạnh ý nghĩa hàm ẩn bên trong diễn ngôn quảng cáo Việt Nam, tập trung vào thẩm mỹ ngôn từ trong quảng cáo. Nghiên cứu này cho thấy ý nghĩa hàm ẩn có thể tạo hiệu ứng marketing mạnh mẽ và có tác động đến uy tín và độ tin cậy của thương hiệu.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, công ty quảng cáo và sinh viên Ngôn ngữ học
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ học 'Ý nghĩa hàm ẩn trong ngôn ngữ quảng cáo (trên cứ liệu quảng cáo mỹ phẩm)' là một nghiên cứu về việc sử dụng ý nghĩa hàm ẩn trong diễn ngôn quảng cáo Việt Nam. Nghiên cứu đã cho thấy rằng ý nghĩa hàm ẩn có thể tạo hiệu ứng marketing mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu. Quảng cáo quảng bá Việt Nam có tác động lớn đến uy tín và tin cậy của khách hàng, nên việc quan tâm sâu sắc đến thẩm mỹ ngôn từ trong quảng cáo Việt Nam rất quan trọng. Nghiên cứu này đã chỉ ra vấn đề thẩm mỹ ngôn từ trong quảng cáo Việt Nam và đưa ra một số kết luận mới. Những phương pháp khắc phục thẩm mỹ ngôn từ này có thể ứng dụng trong quảng cáo chung và giúp cải thiện hiệu suất marketing.