Giới thiệu tài liệu
Luận văn này là một học thuốc khoa học về cách nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Novotel Hạ Long Bay. Nghiên cứu đã phân tích yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và đưa ra các giải pháp cho Khách sạn Novotel Hạ Long Bay để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà hoạch định chính sách, sinh viên trường ĐH Quốc gia Đại học Bách khoa Hồ Chí Minh, Nhà nghiên cứu kinh doanh và Khách sạn.
Nội dung tóm tắt
Nghiên cứu trong luận văn trình bày cơ sở lý luận về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Novotel Hạ Long Bay. Nghiên cứu đã phân tích nhân sự, quy trình, công nghệ và môi trường với tác động đến chất lượng dịch vụ. Kết quả cho thấy việc phát triển con người, cải thiện quy trình và áp dụng công nghệ là rất quan trọng để tăng cường trải nghiệm khách hàng. Luận văn cũng đề xuất khuyến nghị cho Khách sạn Novotel Hạ Long Bay về cách áp dụng các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm việc phát triển chương trình huấn luyện cho nhân viên, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và cải thiện quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Luận văn có thể được áp dụng rộng rãi cho các khách sạn khác trong ngành du lịch.